Giới trẻ cuồng check-in hồ bơi view cánh đồng lúa đẹp nhất Việt Nam

Không phải chỉ có ở những thành phố biển xinh đẹp, bạn mới được khám phá những bể bơi view ghiền mắt mà với những cánh đồng đội gió, những công trình kiến trúc nổi bật tại núi Sam, An Giang cũng khiến bạn chẳng thể bỏ qua cơ hội được đắm chìm trong vẻ đẹp hồ bơi view cánh đồng cuốn hút.

Cách trung tâm tỉnh An Giang khoảng 60km, Victoria Núi Sam Lodge là khu nghỉ dưỡng độc đáo, thu hút du khách ghé đến với lối kiến trúc ấn tượng và quần thể 26 bungalow riêng biệt. Trong đó, khu hồ bơi chính là nơi chắc chắn bạn sẽ khiến bạn chẳng thể rời mắt trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ được bao quanh bởi một hệ thống kênh rạch và đền chùa tôn nghiêm cổ kính.
Đến đây, ngoài tham quan những điểm nổi tiếng của An Giang như chùa Tây An, chùa Hang, lăng Thoại Ngọc Hầu và đặc biệt là Miếu Bà Chúa Xứ...thì bạn còn có thể khám phá không gian mới lạ ngay tại khách sạn Victoria Núi Sam Lodge với những căn nhà nghỉ dưỡng theo phong cách Pháp, có ban công ngoài trời riêng biệt, để du khách thoải mắt ngắm nhìn thung lũng thơ mộng bên dưới.
Ảnh: Bảo Toàn
Ảnh: holibrany
Ảnh:ngocnganamazing
Ảnh: puhama96 
Ảnh:puhama96
Với khu hồ bơi tại Victoria Núi Sam Lodge, bạn sẽ có cảm giác khác biệt - nơi đón những làn gió mát và bầu không khí trong lành tươi mới với những cánh đồng xanh phủ tràn tầm mắt, nơi bạn được thư thái đắm mình trong làn nước mát rượi, sạch trong và còn soãi bước đi trên những bậc hồ bơi đầy cảm nhận.
Ảnh:betti2488 
Ảnh: dai-sanh_6783
Ảnh: betti2488
Đây cũng chính là hồ bơi có tầm nhìn ra cánh đồng lúa tuyệt đẹp và "đắt giá" nhất tại Việt Nam.
Ảnh: holibrany
Ảnh:lankhanh.lp
Ảnh:lk.nguyen
Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống, bạn có thể ngắm khu vực vọng lâu trong ánh nắng huyền ảo, hay cảm nhận khung cảnh view núi đồi 360 độ thú vị từ  hồ bơi.
Ảnh: Quang Thoại
Giá tham khảo: 
Vé vào cổng: 110k/người lớn, 60k/trẻ em. Bên cạnh đó, bạn có thể book gói 170k/người (đã bao gồm ăn uống tại hồ bơi).
Địa điểm:Vĩnh Đông 1, Phường Núi Sam, Thành Phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang
Theo Diadiemanuong.com

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6026034747159749442

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item