HH Phạm Hương phản hồi ra sao trước tin nhắn nặc danh tố cáo

Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị một tin nhắn nặc danh tố cáo và chiến thắng không thuyết phục.

Tập 5 The Face với chiến thắng nghiêng về đội Phạm Hương đã gây ra không ít những bàn tán về sự thiên vị. Ngay sau đó đã xuất hiện tin nhắn tố Hoa hậu Phạm Hương dùng "chiêu trò": “Hoa hậu Phạm Hương cấu kết với 1 thành viên trong team sản xuất The Face trong tập 5 và 6 thử thách catwalk. Thông báo với Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê chỉ được mời 3 khách mời nhưng Phạm Hương được mời nhiều khách hơn, thắng 2 thử thách liên tiếp loại đi Thu Hiền và Kim Chi của team Lan Khuê dù catwalk của team Phạm Hương là yếu kém nhất”. 
HH Phạm Hương phản hồi ra sao trước tin nhắn nặc danh tố cáo?
Tin nhắn nặc danh "tố" Hoa hậu Phạm Hương nêu rất rõ về những ồn ào phía sau The Face và các thành viên trong đội khiến nhiều người phải đặt câu hỏi liệu đó có phải sự thật khi The Face bị "nhặt sạn" và bị cho là không công bằng trong cuộc chơi giữa các thí sinh.
Trước những 'chỉ trích' về kết quả, Phạm Hương đã bày tỏ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân. Hoa hậu Việt Nam 2014 thừa nhận, "Sống ở đời... làm việc, không cần mọi người ai cũng thấu hiểu, chỉ cần làm hết sức... Làm người, không cần ai cũng yêu, chỉ cần sống ngay thẳng, rộng lượng... Cũng là một kiếp người, sống sao cho khỏi thẹn lòng, hổ danh... cứ văn minh thôi".
Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến phản hồi trái chiều được đưa ra. Trong khi nhiều người tin Phạm Hương, tin vào BTC chương trình thì không ít người tỏ ý nghi ngờ về chiến thắng không thuyết phục của đội cô. 
pham huong phunutoday1
pham huong phunutoday2
Nhiều ý kiến trái chiều trước chiến thắng không thuyết phục của đội Phạm Hương.
Nhiều khán giả cho rằng trong tập 5 team của Hà Hồ và Lan Khuê gặp nhiều khó khắn trong khi team Phạm Hương được nhiều ưu ái. Nhưng với tinh thần đồng đội team của Lan Khuê đã vượt qua mọi thử thách một cách xuất sắc. Vì vậy, tập 5 đội Phạm Hương giành chiến thắng và Thu Hiền của đội Lan Khuê phải dừng cuộc chơi.

Theo PN

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6455088158781078576

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item