Đệ nhất mỹ nhân được cựu Tổng thống Philippines hâm mộ

Marian Rivera được coi là biểu tượng của sắc đẹp và điện ảnh Philippines. Tầm ảnh hưởng của cô không chỉ bó hẹp ở giới giải trí.

Marian Rivera, sinh năm 1984 được biết đến như nữ hoàng màn ảnh, nữ diễn viên đẹp nhất Philippines suốt thập kỷ qua.
Cô có sự nghiệp thuận lợi cùng cuộc sống gia đình đáng ngưỡng mộ bên người chồng nổi tiếng Dingdong Dantes.
Đám cưới của cặp đôi từng được truyền thông tường thuật trực tiếp, quy mô không kém cạnh “hôn lễ hoàng gia”.
Trong ngày vui của họ năm 2014, ngài Tổng thống Philippines vừa kết thúc nhiệm kỳ hôm 30/6 - ông Benigno Aquino III cũng có mặt.
Ông dành nhiều lời ngợi khen và bày tỏ tình cảm hâm mộ dành cho Marian. Tổng thống mới đắc cử khi đó còn là thị trưởng thành phố - ông Rodrigo Duterte ca ngợi cô là “ngôi sao sáng showbiz nước nhà”.
Trong giới showbiz, cô cũng là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất với chính trị.
Tại cuộc đua vào ghế Tổng thống hồi tháng 6 vừa rồi, nhiều ứng viên tranh cử đã nhờ Marian Rivera góp mặt cùng họ trong các buổi trò chuyện với cử tri.
Đệ nhất mỹ nhân được cựu Tổng thống Philippines hâm mộ - Ảnh 1.
Vợ chồng Marian Rivera - Dingdong Dantes chụp ảnh cùng Benigno Aquino III khi ông đang là Tổng thống Philippines hồi năm 2014.
Những vai diễn ‘làm lại” thành công ngoài mong đợi
Marian Rivera sinh trưởng trong gia đình bố mẹ đổ vỡ. Với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, cô sớm đặt chân vào showbiz với vai trò người mẫu trên truyền hình.
Từ năm 2005, cô bắt đầu xuất hiện trong các dự án truyền hình được đầu tư kinh phí thấp như Agawin Mo Man Ang Lahat, Kung Mamahalin Mo Lang Ako.
Tuy nhiên những vai diễn trong 2 năm đầu không giúp cô tỏa sáng.
Sự may mắn đến với Marian Rivera khi cô vượt qua nhiều ứng viên trở thành nữ chính trong phim Vũ điệu hoang dã - làm lại từ bộ phim MariMar của Mexico.
MariMar là câu chuyện tình yêu và sự trả thù giữa các tuyến nhân vật. Tài tử Dingdong Dantes vào vai Sergio Santibanez - con trai một gia đình giàu có.
Anh từng bị phụ bạc bởi mối tình đầu. Không chỉ thế, cô gái này sau đó còn kết hôn với bố của anh nhằm nâng cao vị thế.
Trong giai đoạn thất tình, anh gặp một cô gái xinh đẹp có phần hoang dã sống trên đảo tên Marimar.
Ban đầu, Sergio coi cô là công cụ trả thù trước khi nhận ra tình yêu thực sự. Giữa hai người liên tục xảy ra biến cố vì sự can thiệp của kẻ thứ ba.
Sau này, Marimar trở lại với danh phận khác, giàu có và quyền lực. Cô muốn lấy lại tất cả mọi thứ thuộc về mình.
Ở tuổi 23, Marian nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành truyền hình, có tên trong Top những sao nữ gợi cảm nhất Philippines.
Cũng từ lúc đó, báo chí gọi cô là “mỹ nhân đẹp nhất nước”. MariMar là tác phẩm để đời với Marian vì không chỉ giúp cô thăng hoa trong sự nghiệp còn giúp cô tìm được bạn đời - Dingdong Dantes.
Sau thành công đầu, Marian tiếp tục khẳng định vị trí nữ hoàng phim truyền hình với vai diễn nàng tiên cá trong Dyesebel đóng cùng Dingdong Dantes.
Đây cũng là dự án làm lại, vai diễn nàng tiên cá từng được thể hiện thành công bởi khá nhiều diễn viên đàn chị trong thập niên 1970.
Giai đoạn từ năm 2010 - 2014, nữ diễn viên sinh năm 1984 liên tục ghi điểm nhờ các phim làm lại - Endless Love (Trái tim mùa thu bản Philippines), Sự trả thù của người vợ (dựa theo kịch bản cùng tên của Hàn Quốc), Temptation Island (phim từng được bấm máy vào năm 1980).
Một số nhà phê bình cho rằng, Rivera là ngôi sao của các dự án làm lại. Nhưng cô vẫn thành công khi mang đến sự khác biệt trong cách diễn so với phiên bản trước đó.
Với Huyền thoại Amaya, Marian Rivera thoát khỏi hình tượng ủy mị khi trở thành nữ chiến binh mang sứ mệnh giải cứu các bộ tộc.
Đây cũng là một trong số các tác phẩm truyền hình để đời của cô trước khi kết hôn.
Trong sự nghiệp, Marian Rivera nhận được 6 giải thưởng cá nhân tôn vinh những diễn viên xuất sắc của Philippines.
Ngôi sao vượt qua scandal
Sự nghiệp thuận lợi nhưng Marian Rivera cũng gặp không ít tai tiếng trong những năm hoạt động ở ngành nghệ thuật.
Nhiều nguồn tin cho biết nữ diễn viên này đỏng đảnh, kiêu căng, hay nói tục và chửi bới nhân viên phía sau hậu đài. Không chỉ thế, cô còn vướng cáo buộc từng có đời sống phóng đãng khi lộ cả ảnh chat sex.
"Marian có đáng để chúng ta khen ngợi như thế", một ý kiến kêu gọi tẩy chay nữ diễn viên hồi năm 2012 - khi cô đang rất nổi tiếng.
Với mỗi nghi vấn, nữ diễn viên đều thể hiện sự bình thản.
Cô không thanh minh và vì thế tin đồn còn nhiều hơn. Những bằng chứng trong sạch đều do cư dân mạng cất công tìm và công bố. Ví dụ như ảnh chat sex thật sự chỉ là ghép ảnh bôi nhọ.
"Tôi nghĩ không cần phải quá quan tâm đến tin đồn. Từng có lúc tôi nghĩ mình phải làm gì đó nhưng ở ngành này lâu, tôi cảm thấy đó là việc thừa thãi.
Không lẽ cả ngày tôi định đi giải quyết tin đồn và lơ là công việc chỉ vì những thị phi. Tôi không phải thiên thần hay nữ thần, nhưng tôi tin mình làm đúng nên có thể thoải mái bỏ qua những lời đồn đại", cô chia sẻ.
Nữ diễn viên tiết lộ sau khi sinh con gái đầu lòng, cô càng thấy bản thân chín chắn hơn. "Tôi chỉ muốn dành thời gian cho chồng con và công việc. Ngần đó đã là quá đủ".

theo zing.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 7968029463063718798

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item