Hướng dẫn cách ăn chơi “bao vui” tại Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang

Nha Trang luôn là 1 trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam mà bạn trẻ nào cũng muốn khát khao được 1 làn đặt chân đến. Không chỉ sở hữu những bãi tắm quyến rũ, Nha Trang còn hấp dẫn với nhiều điểm đến tuyệt đệp và vô vàn món ăn ngon. Để có 1 chuyến du lịch biển đúng tiêu chí “ăn ngon, ngủ sướng, chụp đẹp” các bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!


Nha Trang luôn làm du khách “say lòng” muốn đến mà chẳng muốn quay về bởi sự hấp dẫn của những bãi biển sạch bong, công viên vui chơi giải trí cực đẹp như Vinpearl Land hay những hòn đảo còn nhiều điều bí ẩn đang đợi du khách đến khám phá.
Cách di chuyển
Để đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, bạn có rất nhiều phương tiện để lựa chọn như máy bay, tàu lửa, xe xe khách,…Thường tàu lửa và xe khách là 2 phương tiện được nhiều người chọn nhất.
Nếu muốn đi tàu hỏa, từ Sài Gòn các bạn có thể đến thẳng Ga Sài Gòn tại địa chỉ số 1 Nguyễn Thông, P.9, Q.3 để mua vé tàu. Ngoài ra, các bạn có thể đặt vé qua số điện thoại của Ga Sài Sòn- 08.3843.6528, họ sẽ giao tận nhà (nếu gần sẽ được free ship). Thời gian tàu chạy tầm 7 tiếng với giá vé dao động từ 124k- 690k tùy theo ghế bạn chọn. Lưu ý, bạn nên mua vé chuyến tàu tối ngủ một giấc sáng là tới Nha Trang. 
Trường hợp, nếu bạn chọn đi xe khách, có nhiều hãng xe cho bạn lựa chọn như: Xe Hoàng Long, Phương Nam, Phương Trang, Minh Dũng, Cúc Tùng, Liên Hưng,… với giá vé từ 170k-200k/lượt. Các bạn có thể truy cập trang web: Vexere.com để biết thông tin giờ đi, giá vé, số liên hệ đặt vé.
Cách đi lại ở Nha Trang
Đến Nha Trang các bạn có thể tham quan các điểm vui chơi bằng xe taxi, xe bus hoặc thuê xe máy. Nhưng những chuyến vi vu tự túc các bạn trẻ thường thích khám phá thành phố biển bằng cách chọn thuê xe máy, vừa thuận tiện mà giá cũng mềm nữa. Giá thuê thường là 60k/nửa ngày và 80k-100k/ngày (Tùy vào loại xe số hoặc xe tay ga). Nếu thuê xe môtô thì mắc hơn một chút nhé!
Ảnh: Peo_U
Các bạn có thể thuê xe máy tại khách sạn của bạn ở hoặc liên hệ với một số chỗ thuê giá rẻ như sau: Công ty VietDream – 0935.605.963, Công ty du lịch Hải Phong – 0583.500.672,  Công ty San Hô Việt – 0902.354.470 - 0903.354.470, Anh Nam – 0905.111.541, …
Tàu thuyền
Nếu muốn thuê thuyền để tham quan, tắm biển, lặn ngắm san hô các bạn có thể đến bến cảng Cầu Đá để thuê tàu. Giá thuê tàu gỗ tham quan 3 điểm đến là 750k/tàu 15 chỗ, 900k/tàu 15 chỗ tham quan được 5 địa điểm,… giá tàu phụ thuộc vào số lượng địa điểm mà bạn tham quan nhiều hay ít và chọn tàu nhỏ hay lớn nhé! Bạn nào thích tham quan bằng cano có thể thuê với giá cũng chỉ tương đương tàu gỗ, có điều là chỗ người ít hơn chút thôi!
Khách sạn
Đến Nha Trang du lịch, các bạn có thể đặt phòng ở 1 số khách sạn ở Nha Trang như: 
-    Khách sạn Bạch Dương – ĐC: 96B/10 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang – ĐT: 01645.393.798 – 096.261.0540.
Khách sạn này tiêu chuẩn 2 sao chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 0.5km, thuận lợi cho các  bạn tham quan vui, chơi. Giá phòng tiêu chuẩn 1 giường đôi là 300k/đêm, phòng 2 giường 400k-500k/đêm. 
Jale_Lam
-    Sentosa Hotel Nha Trang – ĐC: Số 28 hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, TP. Nha Trang – (058) 352.3090. Khách sạn này có phòng đẹp, sạch sẽ, giá ngày thường khoảng 350k/phòng. 
-    Khách sạn Lavender Nha Trang – ĐC: 98C/4 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang – ĐT: 058.3529.111. Giá phòng 1 giường từ 750k-1tr200k, phòng 2 giường đôi từ 850k-1tr400k, phòng 2 giường hướng núi từ 950k- 1tr600k.Khách sạn thường có nhiều chương trình ưu đãi, nên giá phòng có thể rẻ hơn nha các bạn!
Vũ Ngọc Huyền Tâm
Địa điểm vui chơi, chụp choẹt đẹp ở Nha Trang
Vũ Ngọc Huyền Tâm
Vinpearl Land
Đây là một trong những địa điểm vui chơi hot nhất Nha Trang bao gồm nhiều khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, khu trò chơi cảm giác mạnh, hồ bơi nước ngọt lý tưởng và những rạp chiếu phim 4D cực hoành tráng. 
Vũ Ngọc Huyền Tâm
Vũ Ngọc Huyền Tâm
Vũ Ngọc Huyền Tâm
Vũ Ngọc Huyền Tâm
Giá vé tham qua vui chơi trọn gói là 420k/người đối với dân thuộc TP. Nha Trang, vé bán cho khách du lịch là 600k/người.
Vũ Ngọc Huyền Tâm
Vũ Ngọc Huyền Tâm
Vũ Ngọc Huyền Tâm
Để di chuyển từ trung tâm TP. Nha Trang ra Vinpearl Land, các bạn có thể lựa chọn đi cáp treo hoặc cano tùy thích.
Vũ Ngọc Huyền Tâm
Vũ Ngọc Huyền Tâm
Vũ Ngọc Huyền Tâm
Vinpearl Land khá rộng nên dành thời gian nguyên cả ngày để vui chơi, chụp choẹt tại đây nha các bạn!
Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang.
 Đảo Hòn Mun
uyenchery
Đến Nha Trang du lịch, các bạn nên thuê tàu khám phá các đảo nhỏ.
Hương Hunnie
Ngô Như Quỳnh
Đặc biệt, đừng bỏ qua màn lặn biển ngắm san hô cực thú vị ở hòn đảo tuyệt đẹp như hòn Mun. 
Thiện Trần
Khổng Minh Thanh 
Thiện Trần
Lê Thanh Tùng
Nước ở hòn Mun trong vắt và có rất nhiều rạn san hồ đầy màu sắc, bạn tha hồ ngắm. Giá tour lặn san hô khoảng 500k/nửa ngày. 
Hòn Tằm
Nguyễn Hương Thùy 
Đảo này cách TP. Nha Trang khoảng 7km về phía Đông Nam. 
kellyxieboutique
borin2701
Ngoài bãi tắm tuyệt đẹp, hòn Tằm còn nổi tiếng với dịch vụ khám phá biển bằng tàu đáy kính và lặn biển ngắm san hô.
joliechen228
Huong Chu
Đây cũng là địa điểm chụp hình được đông đảo bạn trẻ yêu thích!
Tháp bà Ponagar
polotran18
Là công trình kiến trúc cổ kính của người Chăm. Tháp bà Ponagar được xem là danh thắng bậc nhất của Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua.
thanh binh 1701
moc__an
Quần thể di tích gồm 4 ngôi tháp, 2 miếu thờ. Sau khi tham quan Tháp bà Ponagar bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà gần đó nữa nhé!
Địa chỉ: Hai Tháng Tư, TP. Nha Trang.
 Viện Hải Dương Học
Nếu yêu thích giới sinh vật biển, các bạn có thể ghé qua Viện Hải Dương Học Nha Trang. 
Đến đây, các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến trên 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt đã được sưu tầm. Ngoài ra, còn có những mẫu vật sống được nuôi thả trong bể kính.
Địa chỉ: Trần Phú, Thành phố Nha Trang.
Biển Nha Trang
Vũ Ngọc Huyền Tâm
Bãi biển Nha Trang luôn là điểm đến hấp dẫn du khách nhất trong hành trình khám phá thành phố biển.
Vũ Ngọc Huyền Tâm
Làn nước biển xanh ngắt, bờ cát trắng mịn màng, hàng dừa đu đưa trong gió nhìn quyến rũ như “đảo Hawaii phiên bản Việt” vậy á!
Điểm ăn uống ngon
Bánh căn Trần Qúy Cáp
Đến Nha Trang, các bạn không thể bỏ qua món bánh căn đặc sản này nha.
Bánh căn mix da heo giòn và cá kho với giá bán từ 3k-5k/cặp.
Địa chỉ: 134 Trần Qúy Cáp, TP. Nha Trang
Nem nướng Bà Sáu lâu đời ở Nha Trang
Bạn nào có ra Nha Trang chơi thì nhớ thưởng thức món nem nướng vỉa hè của bà Sáu nằm ở đường Tô Vĩnh Diện ( đoạn giao với đường Trần Qúy Cáp).
Quán này có hơn 55 rồi, nên khá quen thuộc với người dân địa phương. Giá nem nướng cũng rất bình dân chỉ 5k/cuốn thôi.
Ngoài nem nướng còn có nem chua và chả lụa củng chỉ tầm 3k/cuộn!
Địa chỉ: Số 2 đường Tô Vĩnh Diện ( đoạn giao với đường Trần Qúy Cáp)
Bánh canh Bà Thừa
Uyen Kyubi
Có thể nói quán này là quán bán bánh canh chả cá ngon nhất Nha Trang.

Uyen Kyubi
Bánh canh ở đây không chỉ ngon mà có giá cực bình dân. Một tô bánh canh có chả cá, cá tươi và nước chấm cũng chỉ từ15k thôi.Bạn có thể kêu thêm chả cá chiên với hành tây bào mỏng cũng ngon không kém. 
Địa chỉ:Số 55 Yersin, Phước Hòa, TP. Nha Trang
Bún cá sứa Nha Trang
Đây là một trong những món đặc sản của Thành phố biển Nha Trang mà bạn nên thử thưởng thức một lần. 
Món bún cá sứa vừa lạ vừa ngon miệng. Bạn có thể thưởng thức món bún này buổi sáng ở đường Hải Thượng Lãn Ông hoặc quán bún cá sứa ở địa chỉ 54 Huỳnh Thúc Kháng nhé!
Nem nướng
Lan My
Nhắc đến Nha Trang, người ta không thể không nhắc đến món nem nướng Ninh Hòa hay nem nướng Nha Trang.
Truong Quynh Nhu
Và quán nem Ninh Hòa Đặng Văn Quyên là địa chỉ được nhiều thực khách yêu thích. 
Địa chỉ: 16A Lãn Ông , TP. Nha Trang – 04 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang 
Hải sản Làng Chài
Hải sản ở Nha Trang vô cùng phong phú và tươi ngon, nên đến đây bạn phải thưởng thức một vài món nổi tiếng như: Cá tắc kè nướng chấm với muối ớt, tôm hùm, nhum, ghẹ, mục, sò, ốc,…
Địa chỉ để ăn hải sản ngon là Làng chài, hải sản gió biển – số 10 Phạm Văn Đồng, hải sản đường Phạm văn Đồng, hải sản đường Tháp Bà, hải sản đường Trần phú,…
Lưu ý, nếu muốn ra làng chài, các bạn phải thuê thuyền của ngư dân tại cảng Bảo Đại để ra làng chài. Và đặc biệt nhớ tránh cái quán Mười Đô ra nha các bạn. Quán này nổi tiếng chặt chém khách du lịch, giá cao mà chất lượng không đáng đồng tiền bát gạo.   
Theo Diadiemanuong.com

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3238369841325706577

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item