HOT: Ca sĩ Mỹ Tâm sắp tổ chức đám cưới tại quê nhà?

Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà theo nghi thức truyền thống thay vì làm ở nhà hàng sang trọng như nhiều nghệ sỹ khác.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mỹ Tâm lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần. Theo đó, "Họa mi tóc nâu" cho biết, cô là người luôn biết quý trọng tình cảm. Mặc dù không phải lúc nào đời sống tình cảm cũng diễn ra như cô muốn nhưng khi đã yêu thì sẽ cố gắng để hoà hợp và mang lại những giây phút hạnh phúc vui vẻ cho nhau. Đó là cách mà Mỹ Tâm gìn giữ tình cảm của mình!
HOT: Ca sỹ Mỹ Tâm sắp tổ chức đám cưới tại quê nhà?
Là nữ ca sỹ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, Mỹ Tâm cũng là người khiến khán giả... chờ đợi nhất về chuyện tình cảm nhưng cô vẫn xuất hiện với hình ảnh “một mình”. Tuy nhiên, nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.
Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.
my tam phunutoday2
Mỹ Tâm và bạn trai tin đồn - nhà sản xuất Tuấn Bi
Trước đó, Mỹ Tâm từng kể câu chuyện về một chàng trai - người đã khiến cô mê mệt hồi nhỏ. Nữ ca sỹ bày tỏ, hai năm trước, cô vẫn còn thích người ta nên đã viết một bài hát nữa về sự chung thủy. Ca khúc "Như một giấc mơ" đã mang lại cho cô rất nhiều may mắn và tình cảm của khán giả. Và lý do để cô chọn bộ trang phục tím từ đầu đến chân chính là thể hiện tình cảm chung thuỷ của mình cho phù hợp với phần thể hiện 2 ca khúc dành tặng cho một người.
Là một trong những "ngôi sao" hạng A nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt nhưng những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn trong vòng bí mật. Cho đến thời điểm này, đã bước sang ngưỡng tuổi 35 nhưngngười đẹp miền Trung vẫn "đi về lẻ bóng" và chưa một lần công khai về người đàn ông của đời mình.

Theo Kenhsao

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 3872259220994934632

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item