Elly Trần nổi điên khi bị chê 'ngực mướp', mặc khiêu khích

Liên tiếp xuất hiện những hình ảnh kém đẹp, không ít lần Elly Trần nổi điên "khẩu chiến" với cư dân mạng.

Nổi lên với danh xưng "hot girl ngực khủng", Elly Trần sở hữu body đồng hồ cát đặc biệt là vòng 1 căng tràn. Bất ngờ ở ẩn và tuyên bố sinh con, Elly Trần trở lại ngoạn mục với sức nóng cùng hai con Cadie - Alfie.
Vóc dáng nóng bỏng của Elly Trần.
Hiện tại, "Bà mẹ hai con" đã quay lại làng giải trí, đắt show sự kiện và tham gia phim ảnh. Mặc dù trải qua hai lần sinh nở thế nhưng vóc dáng của Elly Trần vẫn khiến nhiều người ghen tỵ. Tuy vậy nếu so với thời kỳ chưa sinh nở, nhan sắc và số đo ba vòng của nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu vẫn khiến nhiều fans tiếc nuối.
Liên tiếp xuất hiện những bức ảnh kém đẹp trên trang cá nhân, Elly Trần không ít lần bị soi vùng ngực có dấu hiệu chảy xệ hay mặt sưng phù, "ốm lòi xương". Đáp lại cư dân mạng, mẹ Cadie đanh thép: "Bạn chê bai ngực tôi sau khi sinh xong thì chảy xệ quá đà. Nói luôn với bạn là ngực tôi trước giờ vẫn là dạng ngực xệ đấy thì sao? Mỗi người một cơ địa, và cơ địa tôi vốn dĩ là như thế. Thế thì sao nào, có lỗi với trời đất… Hơn nữa da thịt của con người chứ không phải là 2 cái bát nhân tạo mà úp vào đứng im như đá. Bạn thấy xấu là chuyện của bạn, tôi lại thích như vậy và không hề có ý định thay đổi nó. Còn nếu bạn cố dùng cái lý do tôi là phụ nữ sinh con nên xấu thế, thì bạn cũng đang chửi thẳng vào mẹ bạn, chị em bạn, vợ bạn và những người phụ nữ mang nặng đẻ đau khác đấy. Sao lại phải đem một điều rất hiển nhiên của cuộc sống ra dèm pha xuyên tạc?".
Elly Trần nổi cáu khi bị soi ngực chảy xệ.
Chưa kể khi bị soi ăn mặc khiêu khích gợi cảm khi đã làm mẹ, Elly Trần cũng từng lên tiếng tỏ thái độ:"Thế nào gọi là khoe quá đà đây? Loại trang phục phổ biến áo 2 dây mà bất cứ phụ nữ nào cũng có vài cái là quá đà? Và phụ nữ đã sinh con không có quyền ăn mặc gợi cảm trẻ trung?!? Bạn đang đóng khung hình mẫu về người phụ nữ theo ý của bạn đấy. Bạn chưa có cái siêu năng lực đó đâu. Đừng đem cái suy nghĩ rất cá nhân của bạn trùm lên quan điểm của tất cả mọi phụ nữ khác. Suy cho cùng có lẽ thành công cuối đời của phụ nữ cũng sẽ là những đứa con khỏe mạnh. Vậy thì có hi sinh nhan sắc cũng đáng mà, chúng ta còn lời chán".
Những hình ảnh bị chỉ trích ham khoe vòng 1 dù đã sinh hai con của Elly Trần.
Trên trang cá nhân Elly Trần thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Cách đây không lâu, người đẹp tiếp tục bị chê mặt sưng phù, già chát hay ốm lòi xương. Đáp lại cư dân mạng, Elly Trần nhẹ nhàng xóa hình ảnh của mình hay có một vài phản hồi như: “Thi thoảng thay đổi phong cách một chút cho mới mẻ” “Mình trang điểm đậm thường kém xinh hơn mặt mộc” hay thừa nhận mình đang ốm nên thân hình xương xẩu.
Những hình ảnh mặt sưng phù ốm dơ xương của "Bà mẹ hai con".
Sinh nở đối với phụ nữ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Không chỉ xuống sắc, mất dáng, họ còn phải bận rộn để chăm lo con nhỏ. Elly Trần không chỉ sinh một mà liên tiếp hai lần, điều này càng cho thấy những vất vả mà người đẹp phải trải qua. Việc có kém sắc, luộm thuộm hay ngực chảy xệ thì đó đều là quy luật tự nhiên khó tránh khỏi khi phụ nữ lên chức mẹ.

Theo Emdep

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2353721006220307022

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item