Bật mí 5 điểm đến miệt vườn “siêu hot” gần xịt Gài Sòn

Nếu bạn nào đang muốn tìm địa chỉ vu chơi kiểu “đồng quê, miệt vườn” mà gần Sài Gòn có thể đi về trong ngày thì hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây nhé!
1.  Vườn trái cây Trung An 
 Cách trung tâm Sài Gòn chưa tới 40km, vườn trái cây Trung An, Củ Chi, được xem là một trong những điểm thưởng thức trái cây tươi, ngon Sài Gòn.
Ảnh: thao.hoang.b.i 
Ảnh: Nguyễn Ngọc Diễm Ân
Ảnh: thao.hoang.b.i
Ngoài tham quan, hái và ăn thả ga những loại trái cây thơm ngon như: Chôm chôm, măng cụt, mít, dâu, …các bạn còn được thưởng thức tô cháo gà thả vườn nóng hổi ngon tuyệt nữa đó nha! 
Ảnh: Út Fương
Ảnh: Vương Chan Khanh
Ảnh: Thủy Đoàn
Ảnh: anhhtuyet.39
Ảnh: Linh Vo Ngoc
Ảnh: cuchi_7
Ảnh: spongephu18
Linh Huynh
Ảnh: thao.hoang.b.i 
Lưu ý, nhiều bạn đi về chia sẻ nên tránh chỗ vườn trái cây Bảy Triều ra vì trái cây ít không đáng với số tiền bỏ qua. Các bạn nên hỏi chủ vườn còn trái cây gì trước khi vào tham quan nhé!
2.  Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo
Một trong những điểm đến hot nhất Vũng Tàu hiện nay được giới trẻ đua nhau check-in rần rần đó chính là Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo. 
Cách trung tâm TP. Bà Rịa khoảng 8 km, Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo tọa lạc tại ấp Phước Hữu, xã Long Phước, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là địa điểm tham quan, vui chơi, cắm trại lý tưởng cho những ngày cuối tuần. 
Ảnh: Be Heo
Ảnh: tuanlei
Ảnh: Huyền Bùi
Ảnh: tuanlei
Ảnh: Huyền Bùi
Đến với Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo, các bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành giản dị của miền quê, tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị như: Tát mương bắt cá, câu cá, chèo thuyền, tham quan vườn trái cây, thưởng thức nhiều món ngon dân dã,...

3.  Làng nổi Tân Lập
Nằm cách Sài Gòn khoảng 100km, làng nổi Tân Lập là điểm đến thích hợp để bạn đi picnic, cắm trại trong một hoặc hai ngày.
Ảnh: Ngô Duy Minh Triết
Ảnh: Lemon Lam
Làng nổi Tân Lập thuộc huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An là một địa chỉ khá mới nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với giới trẻ.
Ảnh: nntramanh
Ảnh: olalaolala_kaka
Ảnh: giabao0812
Đến với làng nổi Tân Lập, bạn sẽ tìm cảm giác bình yên với khung cảnh thiên nhiên trong lành của rừng tràm xanh ngắt.
Ảnh:  Nam NT
Ảnh: Hùng Vương
Nơi đây sẽ giúp bạn trút bỏ được những gánh nặng của cuộc sống ồn ào nơi thành thị. Bạn có thể ngồi trên thuyền để câu các loại cá như cá rô đồng, cá lóc và tham những cánh rừng bạt ngàn trong hành trình khám phá làng nổi Tân Lập. 
Ảnh: Hiền Pon
Điểm hấp dẫn nhất ở đây có lẽ là bạn được tự tay thui rơm những con cá còn tươi vừa mới bắt được. Với giá vé giá 50k/người, bạn sẽ được tham quan rừng tràm bằng xuồng miễn phí kèm 1 chai nước, 1 nón và1 khăn ướt.  
4.  Cù Lao Thới Sơn
Miền Tây là một trong những điểm đến thú vị mà bạn nên check-in 1 lần trong đời. Nơi sông nước này thích hợp để đi cùng bạn bè đi về trong ngày vào những dịp cuối tuần.
Ảnh: lananh.andrena
Và Cù Lao Thới Sơn là điểm đến “bao vui” mà các bạn không nên bỏ qua trong lần đầu tiên về với miền Tây.
Ảnh: Liêu Hà Trinh
Cù lao Thới Sơn hay còn được gọi là Cồn Lân, nằm ở hạ lưu sông Tiền, thuộc xã Thới Sơn, Thành Phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
Ảnh: Nham Luong Thi
Ngoài tham quan các thắng cảnh, khu di tích, vườn trái cây, đi thuyền thì loại hình giải trí “tát mương bắt cá” đang được rất nhiều du khách trong và ngoài nước thích thú.
Ảnh: Liêu Hà Trinh
Ảnh: tuyet sang
Chỉ cần có 500k trong túi là các bạn đã có một ngày trải nghiệm Miền Tây đầy ấn tượng và khó quên rồi đó! 
5. Làng sinh thái Fosaco
Không cần phải di chuyển xa và tốn kém chi phí để khám phá nét độc đáo của văn hóa Tây Nguyên, tại Sài Gòn bạn cũng có thể chơi tẹt ga với Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi (Làng sinh thái Fosaco).
Le Thi My Trang 
Ảnh: Tiểu Tuyết
Nơi đây được ví von là “Tây Nguyên giữa lòng thành phố” hấp dẫn nhiều bạn trẻ bởi khung cảnh hữu tình, văn hóa và ẩm thực đặc sắc. 
Ảnh: Ốc sên đầu đỏ
Ảnh: Anh Năm
Đến đây, bạn có thể tìm hiểu về nền văn hóa Tây Nguyên đa dạng, hòa mình vào không gian của núi rừng làng bản, khám phá nét kỳ bí của tượng nhà mồ, học cách điều khiển xe trâu và thưởng thức món cơm lam thơm lừng hay nhiều món được chế biền từ dế, bọ cạp, rết…
Theo Diadiemanuong.com

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8392749613811560447

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item