Sư thầy "ấm ức" vì đám cưới giả của Thanh Bạch

"Nếu biết trước việc tổ chức đám cưới để làm từ thiện, tôi đã không đem theo phong bì mừng".

Ngày 14.7 vừa qua, đám cưới của MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga khiến người hâm mộ chú ý. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau, nam MC đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là một đám cưới "giả" nhằm mục đích từ thiện.
Trước thông tin gây bất ngờ, nhiều khách mời tại đám cưới giả của MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga có những băn khoăn và ý kiến trái chiều.


 
Huyền Trân - con nuôi của Quang Lê cùng sư thầy và nhiều người khác đến tham dự tiệc cưới của MC Thanh Bạch.
Sư thầy của ni cô Huyền Trân - giọng ca từng tạo ấn tượng tại Giọng hát Việt Nhí 2014 với dòng nhạc Trịnh Công Sơn, là một trong những người tham gia buổi tiệc cưới của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga. Sư thầy tỏ ra không hài lòng về việc tổ chức đám cưới giả này với mục đích làm từ thiện.
Sư thầy chia sẻ: "Tôi cùng học trò Huyền Trân và nhiều người trong đoàn đến dự lễ cưới của anh Thanh Bạch nhưng không hề biết đây là đám cưới giả với mục đích làm từ thiện. Trước đó, tôi nhận được lời mời từ anh Bạch và đinh ninh đây là một đám cưới thật. Ai ngờ, hai người đã "cưới" nhiều lần trong 7 năm qua".
Khi thông tin về đám cưới "nghệ thuật" của MC Thanh Bạch được lan truyền trên các phương tiện truyền thông, sư thầy của Huyền Trân tỏ ra không hài lòng: "Tôi cảm thấy ấm ức vì thông tin này. Nếu biết trước việc tổ chức đám cưới để làm từ thiện, tôi đã không đem theo phong bì tiền mừng 1 triệu đồng".
 su thay "am uc" vi dam cuoi gia cua thanh bach hinh anh 2
Bà Thúy Nga và MC Thanh Bạch từng tổ chức "tiệc cưới" nhiều lần.
Lí giải về điều này, sư thầy của Huyền Trân tiếp tục: "Nếu muốn làm từ thiện, tôi sẽ dùng 1 triệu đồng đó vào cách làm từ thiện khác. Tôi vào chùa tu từ hồi 6 tuổi, từng nuôi gần 200 trẻ mồ côi nên tôi hiểu những chuyện như thế này. Tôi không được học hành từ bé nhưng khi lớn lên, tôi đã cố gắng để đi học và có nhiều bằng cấp đàng hoàng. Gặp chuyện như thế, tôi cảm thấy ấm ức lắm".
Về việc tổ chức đám cưới làm từ thiện của MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga, sư thầy khẳng định thêm, làm từ thiện cần minh bạch, rõ ràng và nếu muốn làm từ thiện thì phải dùng tiền của mình.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2110550131501262629

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item