Mỹ nhân Việt người 'lên hương' kẻ 'biệt tích' sau khi lộ clip nhạy cảm

Lộ clip 'nhạy cảm' là vết nhơ khó gột rửa của nhiều mỹ nhân Việt như: Hoàng Thùy Linh, Yến Vy...

Làng giải trí Việt giờ đây có lẽ đã khá quen với những scandal đầy ồn ào của các ngôi sao. Từ những phát ngôn gây sốc, “vạ miệng”, “đánh đấm” nhau cho đến những vụ lộ ảnh nóng đầy ê trề của mỹ nhân Việt.
Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh…hay mới đây nhất là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My đều trở thành nạn nhân lao đao, lận đận vì việc lộ ảnh nóng.

Hồ Ngọc Hà điêu đứng khi bị phát tán ảnh bán nude.
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà bán khỏa thân, khoe những chi tiết nhạy cảm trước ống kính từng bị đánh cắp và phát tán khiến tên tuổi của Hồ Ngọc Hà gần như rơi xuống đáy. Cũng vì thế mà việc khẳng định thực lực trên con đường âm nhạc của cô suốt hai năm đầu tiên trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
Nữ ca sĩ Minh Hằng cũng khốn đốn khi bị kẻ ăn cắp laptop và phát tán ảnh nhạy cảm của mình lên mạng xã hội khi cô nàng chỉ mặc đúng bộ đồ lót hồng bé xíu chụp ảnh xì-tin bên gấu bông. Ngay lập tức, Minh Hằng bị công chúng phản ứng dữ dội, cho rằng cô gái là thần tượng tuổi teen mà lại có lối sống buông thả, hư hỏng.

Tên tuổi và hình ảnh của Minh Hằng bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi ảnh nóng bị kẻ xấu tung trên mạng xã hội.
Đích thân mẹ Minh Hằng phải lên tiếng bảo vệ con. Bà cho hay những bức ảnh đó là do chính bà chụp sau khi tặng con món quà sinh nhật là bộ nội y hồng kia. Xì-căng-đan được giải quyết nhanh chóng nhưng cũng khiến Minh Hằng đánh mất nhiều show quảng cáo giá trị.
Hoàng Thùy Linh có lẽ là mỹ nhân Việt điêu đứng nhất vì ảnh nóng. “Cơn sóng thần” clip sex của cô và bạn trai khi đó đã nhấn chìm toàn bộ thành quả cũng như tương lai mà một nữ diễn viên triển vọng đang xây dựng. Cô bị chỉ trích thậm tệ và nặng nề đến mức cô đã rời xa showbiz một thời gian dài.

Hoàng Thùy Linh gần như đánh mất sự nghiệp sau khi bị lộ clip sex với bạn trai.
Và mới đây, Á hậu Huyền My đang phải đối mặt với cơn sóng dư luận khi hàng loạt những hình ảnh mặc nội y phản cảm trình diễn trong bar được cho là của cô lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Rất đông ý kiến đã lên tiếng phê phán về Huyền My khi cho rằng cô không xứng đáng trở thành Á hậu của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất đất nước. Mặc dù Huyền My đã lên tiếng phủ nhận những hình ảnh này nhưng số phận của ngôi vị mà cô đang có được vẫn chưa có sự quyết định chính thức. Có lẽ chính bản thân Huyền My cũng đang lo lắng không ít về vị trí Á hậu 1 của mình.



Những hình ảnh nhạy cảm được cho là của Á hậu Huyền My được lan truyền rộng rãi.
Trong khi những mỹ nhân Việt trên phải gồng mình trước sự cố ảnh nóng, nỗ lực khẳng định tài năng cũng như vị trí của bản thân nhiều hơn nữa trong showbiz Việt thì những cái tên như Khánh My, Ngọc Trinh khi “dính” phải scandal ảnh nóng lại có phần bình thản và coi đó như “bàn đạp” để tấn công mạnh mẽ hơn vào làng giải trí.
Ngọc Trinh bị phát tán loạt ảnh nóng đầy phản cảm trên mạng xã hội ngay sau khi đăng quang danh hiệu “hoa hậu ao làng”. Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã lên tiếng phủ nhận những loạt ảnh này và rồi cô không còn bận tâm đến nữa. “Nữ hoàng nội y” vẫn thản nhiên đi tham gia show diễn bình thường và không quên những phát ngôn gây sốc đầy giật gân. Cái tên Ngọc Trinh cũng từ đấy mà “nổi như cồn” và có một chỗ đứng khá vững chắc trong Vbiz.
Cùng tương tự như Ngọc Trinh, Khánh My lộ ảnh nóng một cách vô cùng “minh bạch” và “tình cờ” khi facebook của cô bị hack và những hình ảnh nhạy cảm, nude 100% mà cô để chế độ chỉ người thân và bạn bè xem bị phát tán hàng loạt.

Ngọc Trinh “phất” lên trông thấy sau khi bị lộ ảnh nóng.


Yến Vy
Khi sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió" thì năm 2005, Yến Vy bất ngờ bị rơi vào scandal clip nóng gây xôn xao dư luận. Sau scandal, Yến Vy rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí. Cô từng tâm sự rằng: "Sau scandal, tôi đã bị từ chối một số show diễn và bị phân biệt đối xử rất thậm tệ. Từ con nít đến người lớn, không ai còn coi tôi ra gì nữa. Ngay cả người sửa quần áo cho tôi lúc trước cũng không thèm nhận đồ của tôi và còn nói từ nay chị đừng đem đồ đến nữa. Cha mẹ và các em tôi thì không ai nói với ai lời nào. Cả nhà rất đau buồn về sự việc này".
mỹ nhân Việt lộ clip nóng 0

Theo Ngoisao.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 3774923794617857288

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item