Công viên nông trại siêu đẹp "gây sốt" ở Thái Lan

Singha Park là công viên nông trại đang cực kỳ hot ở Thái Lan, liệu bạn đã biết địa danh này chưa? 

Du lịch Thái Lan trong mắt bạn là gì? Chắc chắn là những chợ đêm đầy sôi động, những vùng biển đảo xanh tươi với hải sản phong phú và giá cả vô cùng dễ chịu, những ngôi chùa vàng ấn tượng…  Và nếu hè này, bạn đang ấp ủ làm một chuyến đi Thái, thì hãy ghi vào sổ tay địa điểm sau đây.
Đây không phải là vùng biển cát trắng nắng vàng, cũng không phải là khu du lịch ồn ào nào, mà nó giống một nông trường ở một miền quê hơn. Nhưng những hình ảnh về công viên này luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của các du khách ở xứ sở chùa tháp. Đó chính là công viên Singha.

Công viên có khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Ảnh:@an_bkk

Ảnh:@singhapark_chiangrai

Ảnh:@whananus

Ảnh:@beaukyvoyage
Hãy tưởng tượng ra một ngày đẹp trời, bạn dạo vòng quanh các vườn trái cây xum xuê cùng những thảm hoa luôn khoe sắc rực rỡ, sau đó đạp xe đạp vòng quanh những đồi núi vùng thảo nguyên gần gũi với thiên nhiên cùng thời tiết tuyệt đẹp. Đó chính là những gì bạn sẽ được trải nghiệm ở Singha.

Ảnh:@koynoy67

Ảnh:@dayowen

Du khách trải nghiệm hái chè. Ảnh:@katmatcha

Lễ hội khinh khí cầu được tổ chức ở công viên. Ảnh:@buffet72

Ảnh:@singhapark_chiangrai
Công viên Singha còn được xem là trang trại lớn nhất Thái Lan. Tới đây, đâu đâu bạn cũng sẽ nhìn thấy những cánh đồng trà xanh và hoa huỳnh anh. Lối kiến trúc châu Âu cổ cũng sẽ khiến bạn cảm nhận về một vùng đất giao hòa giữa 2 nền văn hóa Á- Âu. Đừng quên ghé thăm Đền Trắng (Wat Rong Khum), chỉ cách công viên 15 phút đi xe, hay quán cà phê nổi tiếng Melt in your mouth, chuyên phục vụ cà phê tươi nguyên chất và các món khai vị tại gia ngon miệng.

Ảnh:@singhapark_chiangrai

Ảnh:@iamm_a_i

Ảnh:@singhapark_chiangrai
Ở đây còn có một trang trại nuôi ngựa vằn, hươu cao cổ và cả bò sừng trắng Watusi. Ngoài ra, nhà hàng Bhu Bhirom còn sẵn sàng phục vụ bạn tận bàn với những món đặc sản thiên nhiên được trồng tại chính trang trại ở đây.

Du khách có thể mua chuối và cà rốt cho hươu cao cổ ăn với giá khoảng 20 baht. Ảnh:@zezaapuzzle

Ảnh:@singhapark_chiangrai
Khuôn viên của Singha còn có một quán trà thiết kế theo phong cách châu Âu khá ấm cúng, nhìn thẳng ra phía mặt trời lặn và rất xứng đáng để bạn dừng chân. Những tách trà nóng hổi, thơm mùi hoa hoặc thảo quả kết hợp cùng không gian ấm áp trong khung cảnh hoàng hôn sẽ làm tâm trạng du khách nhẹ nhõm hơn hẳn.

Ảnh:@singhapark_chiangrai

Ảnh:@singhapark_chiangrai

Ảnh:@loveonsuga

Ảnh:@koong_potjanee

Công viên tọa lạc tại địa chỉ: 99 Moo 1, Thambon Maekorn, Chiang Rai. Ảnh:@buffet72
Theo Diadiemanuong.com

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4097363289838097678

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item