Bên trong Lâu đài rượu vang lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Nếu như Bà Nà Hills khiến bạn phải bất ngờ với vẻ đẹp ngôi làng Pháp thì đến với Phan Thiết, bạn sẽ còn ngờ ngãng trước vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ bởi lâu đài rượu vang ở xứ Napa Valley lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Lâu đài rượu vang RD tọa lạc trong quần thể resort nghỉ dưỡng 5 sao Sea Links City - Một trong những điểm đến nổi bật khi ghé tham quan du lịch Mũi Né.
Ảnh: domouse_96
Ảnh: borievo
Ảnh: quan.ng
Được lấy cảm hứng từ vùng thung lũng rượu vang Napa Valley, thuộc California Mỹ, Lâu đài rượu vang RD sở hữu khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính và cả những tháp canh cao vút - vị trí lý tưởng để bạn tận hưởng và ngắn nhìn toàn cảnh khu nghỉ dưỡng vịnh biển Mũi Né tuyệt đẹp, thơ mộng...
Ảnh: k.huyen2112
Ảnh: mailynh
Ảnh:th_linhh
Ảnh: quan.ng
Đến đây, bạn không chỉ được khám phá vẻ đẹp của kiến trúc thời trung cổ xa xưa của Châu Âu, mà còn được trải nghiệm không gian độc đáo - nơi làm ra những dòng rượu vang nức tiếng, mang dấu ấn từ thung lũng Napa Valley nước Mỹ.
Ảnh:chauanhh_
Ảnh: Diệu Lê
Ảnh:ivy.liuliu 
Ảnh:Lăng Quang Thơ
Ảnh:Hoang Son
Đặc biệt, với hầm chứa rượu cùng với quy trình sản xuất rượu vang khép kín nằm sâu dưới lòng đất có nhiệt độ trung bình từ 11 – 14 độ C, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang "chạm" đến không gian và khung cảnh nào đó ở trời Tây.
Ảnh: lien_dl36
Ảnh: 
Ảnh: Duy Thanh
Ảnh: 23.1092
Ảnh:minhhiennnnn
Ảnh:ivy.liuliu 
Ảnh:xayavong555
Tại Lâu đài rượu vang RD, bạn có thể ghé 3 khu tham quan thú vị tại đây: Tầng hầm: Nơi trưng bày các sản phẩm rượu vang có xuất xứ từ thung lũng Napa California; Triển lãm toàn cảnh về dây chuyền sản xuất và đóng chai rượu vang; Khu vực 2 là tầng trệt: Khu vực thưởng thức Rượu vang, siêu thị Rượu vang cùng đặc sản 3 Miền và cuối cùng là khu tầng thượng với vườn hoa Phong lan đặc sắc, bar cà phê; thưởng ngoạn cảnh sắc và thư giãn.
Ảnh: danxuann
Ảnh: Châu Quỳnh 
Ảnh: Nguyen Hien 
Và chắc chắn điều thú vị nhất khi ghé Lâu đài rượu vang RD, đó chính là được thưởng thức một số loại vang đỏ trứ danh từ thung lũng Napa Valley nước Mỹ, với một số rượu vang với đủ hương vị ngọt, chua, mặn và béo của những dòng rượu vang trắng, đỏ...
Ảnh: chaupham18
Ảnh:duyenumiii
Ảnh: lena.frosst.pp
Ảnh: levukhanhly91
Ảnh: m_mashenka
Ảnh: namkhongcan
Ảnh: nguyenhakieuanh
Ảnh:slavalegenda
Ảnh: keylmannastya
Ngoài ra, đến tham quan Lâu đài rượu vang bạn cũng có thế tham quan hoặc book phòng nghỉ dưỡng tại khu quần thể resort 5 sao Sea Links City tại đây với nhiều khu vui chơi, nghỉ dưỡng tiện nghi và đẳng cấp.
- Giá vé tham quan:100k/ người/ lượt (được tặng 01 ly rượu vang hoặc nước uống thay thế khác)
- Giá vé thử rượu vang RD: 100k/ người/ lượt (Được thử 05 loại rượu vang, giá vé chưa bao gồm vé tham quan)
- Giờ mở cửa: 7h30 đến 4h30 từ thứ Hai đến thứ Năm, từ 7h30 đến 19h30 từ thứ Sáu đến Chủ nhật (Điện thoại: 062 371 9299)
Theo Diadiemanuong.com

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4146991955437947187

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item