Bộ ảnh “1 Sài Gòn, 1 tôi” của chàng trai 9X khiến nhiều người nao lòng

Lang thang qua những con phố và chụp lại những cảnh đời thường, chàng trai Hữu Dũng đã làm nên bộ ảnh “1 Sài Gòn, 1 tôi" khiến nhiều người suy nghĩ, trăn trở.

Ta vẫn thường thấy một Sài Gòn hoa mỹ, ồn ào, tấp nập - nơi mà mọi người vẫn thường ghé qua để tham quan, du lịch. Tuy nhiên, dưới góc chụp của chàng trai Nguyễn Hữu Dũng (sinh năm 1990), Sài Gòn hiện về giản dị, gần gũi khiến không ít người sau khi xem xong đều trăn trở, suy nghĩ.

Ở một thành phố được coi là nơi phát triển nhất đất nước, bên cạnh những tòa nhà, biệt thự được xây lên hàng loạt thì vẫn còn đó những ngôi nhà đơn sơ, mộc mạc, những mảnh đời nghèo khó, số phận đáng thương.

Lang thang 2 tiếng từ 22h đến 24h, Hữu Dũng lần lượt đi qua các địa điểm: cầu Chánh Hưng, đường Nguyễn Tri Phương, đường Nhật Tảo, khu vực Chợ hoa Đầm Sen... Bởi một chút tâm trạng buồn, muốn rời xa sự tấp nập hối hả của cuộc sống, chính điều đó khiến Dũng lắng đọng và cảm nhận vẹn nguyên sự cô đơn, lặng lẽ góc phố nhỏ trong TP. Sài Gòn.

Bộ ảnh “1 Sài Gòn, 1 tôi” đang được cư dân mạng chia sẻ khá nhiều. Qua những khung hình được chụp bằng máy Canon 60D, chắc hẳn những hình ảnh ít biết về Sài Gòn này sẽ chạm đến tâm hồn người xem. Cùng xem lại những hình ảnh của Sài Gòn lúc về đêm, do chHữu Dũng chụp lại:

Những căn nhà lụp xụp được chụp tại cầu Chánh Hưng.

Cụ ông vẫn lặng lẽ lượm nhặt từng đồ dùng trong túi rác. Hình ảnh được ghi tại đường Nguyễn Tri Phương.

Con đường Nhật Tảo không bóng người lúc về đêm.

Khu vực Chợ hoa Đầm Sen.

Giấc ngủ hiếm có của cụ ông tranh thủ lúc vắng khách.

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 4526624338906938923

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item