Ép người yêu phá thai để sống sung sướng và cái kết sau 2 năm gặp lại

Câu nói như đánh trúng tim đen của hắn, hắn nhìn tôi đầy cảm động. Đêm ấy chúng tôi đã có 1 đêm ngọt ngào bên nhau. Về nhà Hà Nội, anh ta vẫn nhắn tin mùi mẫn với tôi và rồi...


Kể từ cái ngày ấy tôi chưa từng 1 giây phút nào quên cái cảnh anh ta tìm mọi cách ép tôi phá bỏ cái thai ấy. Năm đó tôi vừa mới ra trường, cuộc đời với tôi là màu hồng, tôi vừa xin được 1 công việc có thu nhập đủ sống, tôi có 1 tình yêu đẹp như mơ kéo dài trong 2 năm.
Cả hai đều có nghề nghiệp giờ chỉ cần kết hôn nữa là trọn vẹn. Ngày đó khi nghĩ đến cảnh được sống cùng người yêu trong 1 ngôi nhà tôi đã vô cùng hạnh phúc. Rồi 1 ngày thấy cơ thể thay đổi, tôi mua que về thử thì thấy 2 vạch đã rõ. Tôi vừa hoang mang vừa vui mừng báo tin cho anh, thú thực tôi rất yêu trẻ con hơn nữa chúng tôi có thể lấy nhau trong hoàn cảnh này nên tôi cũng không quá lo lắng.

Anh phi như bay đến nhà tôi, tôi cứ nghĩ anh sẽ vui mừng và thông báo với bố mẹ để tổ chức đám cưới. Vì bố mẹ cũng quý mến tôi, nhưng rồi anh ngọt nhạt phân tích. Anh bảo giờ có con thì chưa được, anh cần phấn đấu cho sự nghiệp hơn nữa chúng tôi còn trẻ cứ dành thời gian cho nhau đã… Anh nói rất nhiều, anh tìm mọi cách thuyết phục tôi trong 1 tuần liền. Mỗi lần nắm tay tôi người yêu lại bảo: “Anh yêu em, rồi mình sẽ lại có con mà em”.
Tôi đã khóc ướt gối mấy ngày liền và rồi tôi quyết định nghe anh đi bỏ đứa con của mình. Những ngày tháng sau đó là cả địa ngục với tôi, tôi nhớ con tôi đau khổ đến trầm cảm. Những ngày đầu mới phá thai, người yêu vẫn lui đến chăm sóc đưa tôi đi dạo cho khuây khỏa. Được khoảng 4 tháng như thế thì anh kêu bận suốt.
Tôi có cảm giác anh đang cố tình tránh mặt mình, điều tra ra mới biết con gái giám đốc và anh dạo này bám nhau suốt. Anh đang được cho vào danh sách đề bạt lên vị trí phó phòng. Nhờ cô ta mà anh mới được đặc cách để ý như vậy.
Tôi biết chuyện và ngồi thất thần, tôi khóc. Khóc vì cảm thấy bị lừa dối, khóc vì thương đứa con nhỏ vô tội bị ruồng bỏ. Tình yêu gần 3 năm cũng dần chấm dứt khi anh ta nói anh ta đã có bạn gái mới. Ngày chia tay gã người yêu khốn nạn quỳ gối van xin tôi tha thứ, tôi nhếch mép cười khẩy.
Mọi người có tin được không? Chia tay tôi được 2 tháng anh ta đã kết hôn với con gái của giám đốc đó. Trong khi con tôi mới mất được nửa năm, trái tim tôi như vỡ nát. Tôi khóc cạn cả nước mắt, tôi hận anh ta. Trong khi tôi đau khổ vật vã anh ta lại đăng ảnh đi trăng mật Phú Quốc vô cùng lãng mạn hạnh phúc bên vợ mới.
Tôi tự hứa với lòng mình sẽ khiến anh ta phải hối hận. Đợt đó tôi biết vợ anh ta đã mang bầu, cô ta mang thai muộn do kế hoạch. Tôi có công việc ổn định nên cũng có tiền để mua sắm và làm đẹp cho bản thân. Đàn ông đến bên tôi rất nhiều nhưng tôi chưa mở lòng với ai cả. Khi biết vợ anh ta bầu bí lùm xùm tôi sắp đặt kế hoạch để gặp lại người yêu cũ.


1 buổi chiều muộn, tôi mặc chiếc váy mỏng đứng mong manh bên bể bơi ở resort Sầm Sơn. Tôi biết rõ anh ta đang ở đó. Cuộc gặp cứ ngỡ là tình cờ ấy khiến anh ta mê mẩn tôi. Anh ta xin lỗi rồi hỏi han tôi, còn tôi cười nhẹ rồi nói:
- Quá khứ rồi mà anh, nhắc lại làm gì?
- Lâu vậy sao em còn chưa lập gia đình?
- Vì em không thể nào quên được anh.
Câu nói như đánh trúng tim đen của hắn, hắn nhìn tôi đầy cảm động. Đêm ấy chúng tôi đã có 1 đêm ngọt ngào bên nhau. Về nhà Hà Nội, anh ta vẫn nhắn tin mùi mẫn với tôi. Tôi luôn cố tình hỏi anh không sợ vợ anh biết sao? Những lần đã gã người yêu cũ sở khanh luôn nói: ‘Cô ta giờ lại mẹ sề rồi em, suốt ngày chỉ biết đến bỉm sữa thôi”. Vì vợ mới sinh nên anh ta thiếu thốn tình dục. Có những lần anh ta cầu xin tôi được vào nhà nghỉ để giải quyết nhu cầu. Dĩ nhiên tôi không ngu để làm nô lệ tình dục cho anh ta. Tôi chơi trò mèo vờn chuột để anh ta phát điên lên. Tôi xuất hiện bí ẩn, chỗ ở nơi làm việc của tôi, anh ta đều không hề hay biết.
Vào đúng ngày con tôi mất, tôi gửi toàn bộ ảnh nóng, tin nhắn mùi mẫn thời gian qua mà anh ta gửi cho tôi cho vợ anh ta. Biết làm thế là tàn nhẫn với 1 bà mẹ mới sinh. Nhưng chính cô ta đã cướp đi tình yêu và sự sống của con tôi. Hắn được 1 phen lao đao thậm chí còn bị đuổi ra khỏi nhà, bị đuổi việc và mất tất cả vì vợ hắn là kẻ cuồng ghen. Người yêu cũ nhắn tin chửi bới tôi, tôi nhếch mép cười khẩy rồi nói: “Đó là cái giá anh phải trả vì đã giết con tôi và đã phản bội lại tôi”.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 9213036968065914948

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item