Tại sao tài tử Lý Hùng vẫn chưa kết hôn: Sự thật được phơi bày?

Y Phụng - "tình cũ" của Lý Hùng đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa hai người sau thời gian dài vắng bóng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Y Phụng - "tình cũ" của Lý Hùng một thời lần đầu đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, người phụ nữ này cho biết, dù vẫn còn giữ mối quan hệ thân tình với Lý Hùng, song giọng ca "Giọt buồn không tên" vẫn giữ khoảng cách vì sợ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm hiện tại của nam tài tử.

Tại sao tài tử Lý Hùng vẫn chưa kết hôn: Sự thật được phơi bày?
Y Phụng cho biết, chuyến về thăm nhà lần này, cô bận rộn với kế hoạch dựng lại các vở cải lương của ba nên chưa kịp gọi cho Lý Hùng. Thế nhưng, nam tài tử đã chủ động xin số điện thoại của cô, khi nào có thời gian hai người sẽ gặp nhau.
Nữ ca sỹ thừa nhận, mối quan hệ của cô và Lý Hùng vẫn rất thân thiết như anh em. Đôi lúc cô hơi ngại gọi cho anh vì biết bạn gái của anh sẽ ghen. Nhiều cô gái là người yêu của anh tìm cô nói chuyện thông qua facebook nhưng anh không nhận khi Y Phụng hỏi. Nữ ca sỹ biết, có rất nhiều cô gái vây quanh Lý Hùng.
Y Phụng khẳng định, chuyện tình cảm của cô và Lý Hùng đã kết thúc hơn 10 năm. Bây giờ ai cũng có cuộc sống riêng. Tình yêu của cô với nam tài tử chỉ là kỷ niệm đẹp. Trong số các cô gái mà Lý Hùng yêu, cô là người may mắn khi được anh thừa nhận trên truyền thông. Khi yêu cô, nam diễn viên rất tử tế, không bao giờ có chuyện yêu cùng lúc nhiều cô. Anh đàng hoàng và chung tình đến mức cô cũng đàng hoàng theo.
Lý Hùng là người đàn ông tuyệt vời, cô gái nào được anh chọn lựa sẽ rất may mắn. Thời điểm nào cũng có rất nhiều cô gái vây quanh anh. Y Phụng biết chắc chắn điều đó và anh cũng đang chọn lựa. Lý Hùng kín tiếng nên nhiều người thắc mắc về chuyện tình cảm của anh nhưng nữ ca sỹ tin chắc Lý Hùng sẽ sớm kết hôn thôi. Sẽ không có chuyện "tình cũ không rủ cũng tới".
Trước đó, Lý Hùng từng cho biết, thư tỏ tình ở nhà anh chất thành núi. Nhưng anh trân trọng sự yêu mến của khán giả chứ không đáp trả nó theo mối quan hệ yêu đương. Nhiều lúc đi diễn ở các tỉnh phía Bắc, các cô gái còn nói vui “hôm nào đẹp trời cho xin đứa con”. Thế nhưng đến giờ nam tài tử nổi tiếng của điện ảnh Việt một thời vẫn không chịu lấy vợ!
Cùng với đó, Lý Hương - em gái của Lý Hùng cũng từng ngán ngẩm kể rằng, một ngày của anh trai cô là sáng thức dậy đi đóng phim. Tối đi hát, chạy show, chủ yếu ở các tỉnh như Vĩnh Long, Cần Thơ. Có đêm anh chạy tới 2 ,3 show nên 1, 2 giờ đêm mới về tới nhà. Có thời gian rảnh, anh đều ở nhà với ba mẹ. Ăn cơm với ba mẹ hoặc dẫn ba mẹ đi ăn ở ngoài. Ngày nào cũng như ngày nào thì làm sao có vợ được.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 7088789562426225521

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item