“Anh ơi, đừng mà… em còn trinh!”

“Anh ơi… đừng mà, em… vẫn còn trinh! Đừng biến em thằng đứa con gái hư hỏng được không? Em xin anh đấy, hãy tha cho em đi…”.


Yêu nhau được hơn 3 tháng rồi mà Tiến và Linh chỉ dừng lại ở cái hôn nồng nàn. Nhiều khi ngồi chém gió với đám bạn, thằng nào thằng nấy đều khoe chiến tích ngủ với bao nhiêu em và em đó ngon ngỏe thế nào thì Tiến chỉ biết ngồi yên lắng nghe. Anh thì có gì mà kể, có gì mà vênh váo với tụi bạn khi mình chưa làm gì bạn gái cả.
Thấy Tiến mang tiếng có người yêu mà không xơ múi được gì bọn bạn liền châm chọc, đả kích anh các kiểu. Họ còn thẳng thừng nói chắc Tiến có vấn đề nên yêu mới không đòi hỏi, chứ có thằng con trai nào ngu mà không làm “chuyện ấy” để đến lúc thằng khác nó hớt tay trên thì khổ.
Về nhà ngẫm nghĩ lời tụi bạn nói Tiến cũng thấy đúng. Tình yêu mà không đi kèm với tình dục thì chẳng mấy chốc mà lụi tàn dù 2 người có yêu nhau đến mấy. Nghĩ vậy, Tiến định bụng ngày mai đi chơi với Linh sẽ liều đưa Linh vào nhà nghỉ làm chuyện ấy mới được. Anh nhất định phải là người đàn ông của Linh, phải chứng tỏ cho hội bạn biết anh không hề thua kém gì chúng nó hết.
Đúng như kế hoạch tối hôm đấy Tiến đưa Linh ra công viên ngồi hóng gió tâm sự. Đến lúc gần về Tiến giả mình đau bụng ôm lấy Linh nũng nịu.
Em sợ vào đấy không tốt đâu, thôi để em gọi taxi đưa anh về nhé (ảnh minh họa)
- Em ơi, có khi anh không chở em về được mất. Hay em đưa anh vào tạm nhà nghỉ nằm 1 lúc, hết đau anh sẽ đưa em về nhé.
- Nhưng nhà nghỉ là chỗ trai gái thường xuyên… em sợ vào đấy không tốt đâu, thôi để em gọi taxi đưa anh về nhé.
- Anh chỉ đau sơ sơ thôi, cứ đưa anh vào đấy nằm 1 lát là khỏi ngay thôi mà.
Thấy Tiến kêu đau liên tục, xót ruột Linh đành nghe lời bạn trai vào nhà nghỉ ngay gần đó. Vừa dìu Tiến lên phòng, anh đã lăn ra giường ôm bụng kêu đau oai oái. Thấy vậy, Linh liền vạch áo Tiến ra bôi cao cho anh hết đau. Chưa kịp mở lọ cao ra thì Tiến đã kéo Linh xuống nằm đè lên nhìn Linh thở hổn hển.
- Cho anh nhé. Chỉ 30 phút thôi, anh sẽ làm nhanh và nhẹ nhàng, đảm bảo em không đau đâu. Đừng sợ.
- Anh… anh định làm gì em vậy, em lừa em đau bụng để dụ em vào đây làm chuyện này sao ?
- Không thế sao em chịu chứ? Mình yêu nhau hơn 3 tháng như thế đã quá đủ rồi, giờ là lúc mình cần trao nhau yêu thương thực sự. Anh muốn chúng mình là của nhau…
- Không, anh buông em ra. Em không thể làm chuyện này được, chúng ta cứ yêu thôi không được sao anh?
- Không? Chả thằng đàn ông nào yêu chay được em à.
Không để bạn gái làm mất nhiều thời gian nữa, Tiến giật phăng hàng cúc áo của Linh ra sàm sỡ. Sợ hãi trước hành động hung bạo, dữ dội của bạn trai Linh cắn vào tay Tiến 1 nhát thật đau và hét lên:
Chúng ta cứ yêu thôi không được sao anh? (ảnh minh họa)
- Anh ơi… đừng mà, em… vẫn còn trinh! Đừng biến em thằng đứa con gái hư hỏng được không? Em xin anh đấy, hãy tha cho em đi… – Linh vừa khóc vừa nói run cả người lên.
- Em còn trinh á, thế càng tốt. Anh muốn biết cảm giác ngủ với gái trinh khác gái hư thế nào.
Nghe thấy Linh hét lên rằng mình “còn trinh”, Tiến như được tiếp thêm động lực khiến anh hăng hơn. Cứ thế Tiến giữ chặt Linh không cho cô phản kháng lại mình mà vui vẻ cướp đời con gái của Linh trong chớp nhoáng. Bị người yêu khống chế, cô gái nhỏ bé như Linh không chống cự nổi. Khi Linh không còn đủ sức kháng cự lại nữa thì Tiến lại hả hê làm “chuyện ấy” một cách điên cuồng mà không thèm nhìn bạn gái mình đang khóc.
Xong việc, Tiến lăn ra ngủ như chết chẳng thèm mặc đồ lại cho bạn gái. Nhìn người đàn ông vừa ra sức cướp đời con gái của mình xong giờ vô tâm ngủ ngon như thế Linh đau và hận Tiến lắm. Gạt nước mắt Linh đau đớn lê thân xác rã rời chạy khỏi căn phòng khủng khiếp này. Cô muốn chạy trốn khỏi Tiến, chạy trốn những gì vừa xảy ra.
Bắt taxi về nhà, Linh khóc như 1 đứa trẻ. Không đủ sức đối diện với thực tại nghiệt ngã này Linh về phòng thu dọn hết quần áo rời đi. Cô lại tiếp tục chặng đường bắt xe về quê, Linh không muốn ở trên thành phố này nữa, không muốn gặp Tiến và không muốn nhớ lại chuyện khủng khiếp đêm qua.
Sáng tỉnh giấc dậy, tìm khắp phòng không thấy bạn gái đâu, Tiến vội vã gọi cho Linh thì thuê bao. Vội trả phòng về chỗ trọ của Linh tìm cô nhưng chủ nhà trọ nói cô đã trả phòng sáng sớm nay. Lang thang cả ngày tìm Linh khắp con phố nhưng không thấy bóng dáng cô đâu, giờ Tiến mới nhận ra sai lầm nghiêm trọng của mình. Chỉ vì ham mê “chuyện ấy” mà giờ đây anh mất đi người con gái mình yêu, hơn thế nữa Linh giờ chắc đang rất căm giận anh. Làm sao để anh lấy lại được tình yêu của Linh đây?
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 335413727250945328

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item