Choáng váng khi biết lý do vì sao vợ thuê ô sin còn xinh hơn cả hotgirl về nhà

Tôi như hóa đá khi nghe những lời đó thốt ra từ miệng ô sin. Dường như tất cả đang sụp đổ trước mắt tôi, tôi loay hoay không biết nên nói gì và làm gì với vợ của mình nữa.


Ngày em bảo với tôi rằng dạo này em bận việc ở cơ quan nhà cửa cũng nhiều việc nên vợ bàn với tôi thuê ô sin về phụ giúp. Thấy vợ vất vả suốt ngày với công ty hơn nữa lại chạy qua nhà nội chăm sóc bố mẹ chồng nên tôi vui vẻ nhận lời.
Dạo đó tôi cũng bận nên để em lo vụ ô sin, tôi cứ nghĩ em sẽ nhờ người ở quê tìm cho 1 bà nào đó nào ngờ sau gần 1 tháng em đưa 1 cô bé xinh đẹp trắng trẻo vừa tròn đôi mươi về nhà. Em vui vẻ nói cô ấy sẽ làm giúp việc cho nhà tôi.

Tôi hơi choáng váng, nhưng rồi cũng gật đầu ậm ừ cho qua. Tối đó vợ chồng nằm bên nhau, tôi hỏi vợ: “ Sao em thuê người trẻ thế?”. Vợ cười nói: “Trẻ mới có sức làm việc chứ sao, bé đó ngoan hiền lành nên anh cứ yên tâm”. Tôi tự hỏi sao em vô tư thế, không nghe bao chuyện ô sin cướp chồng rồi hay sao mà lại thuê cô gái trẻ đẹp như vậy.
Nhưng thôi thì tùy vợ, dù sao tôi cũng yêu cô ấy nên tôi tôn trọng quyết định của vợ. Cô bé kia đúng là nấu ăn rất ngon, dọn dẹp nhà cửa lúc nào cũng tươm tất, chúng tôi rất hài lòng. Vợ tôi cũng quí cô ấy như em gái, thú thật nếu vợ tôi có vẻ đẹp mặn mà thì cô gái đó có vẻ đẹp trong trẻo, mơn mởn của tuổi mới lớn.
Bao lần cô bé đó có bắt chuyện và quan tâm tôi, có những lần vợ đi vắng con đi học tôi cảm cúm cũng do 1 tay cô ấy chăm. Sự nhẹ nhàng đó đôi lần khiến tôi xao xuyến rung động. Thời gian trôi qua được gần nửa năm, chuyện chăn gối vợ chồng của chúng tôi lạnh nhạt dần, cô ấy cứ kêu mệt và đòi đi ngủ, ngại gần gũi chồng đôi lúc khiến tôi rất buồn và hụt hẫng. Trong khi cô ô sin xinh đẹp thì thể hiện thích tôi ra mặt, cô ấy còn chủ động ngồi sát gần tôi xem ti vi mỗi lần vợ và con tôi vắng nhà.

Sự lạnh nhạt của vợ cũng như sự thiếu thốn chuyện ấy đã khiến tôi sa ngã. Tôi đã qua lại với cô ô sin xinh như hót girl ấy. Chúng tôi lén lút ngay trong nhà cho đến 1 ngày tôi tìm thấy tờ giấy xét nghiệm ấy trong túi xách của vợ. Sổ khám bệnh ghi rõ tháng nào vợ tôi cũng đi khám đều đặn, bác sĩ kết luận cô ấy có mang tế bào ung thư cổ tử cung. Tôi đờ người ngồi thụp xuống đất, tôi đã hiểu tại sao vợ lại thuê cô ô sin trẻ đẹp đó về làm việc trong nhà.
Có lẽ cô ấy đã đau đớn lắm khi âm thầm chịu đựng nỗi đau 1 mình. Tôi gặng hỏi Lan về chuyện vợ tôi thuê cô ấy. Lan thú nhận rằng vợ muốn cô ấy sinh con trai và chăm sóc cho chồng tôi vì nhà tôi mới được 1 cô công chúa. Tôi như hóa đá khi biết được sự thật phũ phàng ấy, chắc những lần tôi và Lan gần gũi vợ tôi đều biết nhưng câm nín chịu đựng. Nghĩ đến đó tôi như hóa điên, tại sao cô ấy lại giấu tôi cơ chứ? Nhìn vợ dạo này da xấu đi, người gầy rộc hẳn, cô ấy thực sự đã hi sinh cho tôi quá nhiều, vậy mà tôi lại vô tâm không hề hay biết. Những ngày qua tôi đã sống trong đau khổ và dằn vặt, nghĩ tới lúc vợ òa khóc khi tôi biết mọi chuyện lòng tôi lại quặn thắt và thương cô ấy nhiều hơn.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 6294875602234460730

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item