Kim Nhã BB&BG rũ bỏ cô gái cũ kĩ, trẻ trung với style riêng biệt

Kim Nhã BB&BG lột xác hoàn toàn sau khi lấy chồng, rũ bỏ hình ảnh cô gái cũ kĩ, tóc dài, giản dị.


Kim Nhã BB&BG rũ bỏ hình ảnh cũ kĩ, trở thành cô gái trẻ trung, hiện đại và cá tính riêng biệt
Vũ Trần Kim Nhã được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia các clip hài của nhóm BB&BG. Cô nàng hotgirl hiện tại đang theo học tại trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP HCM, đồng thời kinh doanh thời trang cùng bạn và dành thời gian rảnh cho BB&BG.
Để thỏa mãn ước mơ theo đuổi nghề mẫu từ nhiều năm trước, Kim Nhã quyết định trở lại tham dự cuộc thi Viet Nam Next Top Model Online và hiện đang dẫn đầu trong danh sách 20 người được bình chọn nhiều nhất.
Kim Nhã BB&BG rũ bỏ cô gái cũ kĩ, trẻ trung với style riêng biệt
Được biết, Kim Nhã vừa hoàn thành phần thi chụp hình với mong ước được vào “ngôi nhà chung”. Cô cảm thấy khá căng thẳng bởi kết quả cuối cùng 50% do ban giám khảo quyết định, 50% còn lại do khán giả bình chọn. Kim Nhã lo lắng bởi cô nàng tự nhận thấy bản thân “chưa bứt phá, thiếu tự tin và kém linh hoạt”.
Chia sẻ về “tham vọng” vào nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2016, Kim Nhã cho biết: “Mình muốn bản thân phải làm được điều mà BB Trần kỳ vọng. Năm trước nhóm trưởng nhóm mình bị loại là một điều hối tiếc. Mình mong năm nay sẽ không để mọi người phải thất vọng, nhất là khi cuộc thi đã bỏ quy định về chiều cao của các thí sinh”.
Kim Nhã BB&BG rũ bỏ cô gái cũ kĩ, trẻ trung với style riêng biệt
Ngoài đam mê diễn xuất, Kim Nhã thổ lộ có ước mơ trở thành người mẫu từ 7 năm trước, khi chân ướt chân ráo thử sức ở cuộc thi Teen model 2009. Vì thế cô nàng có cá tính mạnh mẽ và riêng biệt này đã làm quen với sàn catwalk từ trước.
Không chỉ gây chú ý bởi tính cách mạnh và riêng biệt, Kim Nhã còn được đông đảo giới trẻ chú ý bởi phong cách thời trang hoàn toàn lột xác, mang hơi thở của cuộc sống hiện đại. Kim Nhã dần thay thế hình ảnh ngoan hiền, giản dị bằng hình ảnh cô nàng hiện đại, trẻ trung, cá tính.
Kim Nhã cho hay, một set đồ của cô thường không quá 800.000 đồng, đồ hiệu cũng thường chỉ có H&M vì giá cả trung bình, vừa túi tiền. “Đúng là hàng hiệu thì đẹp thật, nhưng mà không có điều kiện để chạm tới. Cơ mà đồ tự lên mẫu, tự thiết kế vẫn ưng ý mình hơn. Luôn mặc đồ chính chủ”- Kim Nhã chia sẻ.
Kim Nhã BB&BG rũ bỏ cô gái cũ kĩ, trẻ trung với style riêng biệt
Được biết, Kim Nhã cùng bạn mở shop thời trang, nên quần áo thường do cô nàng tự lên ý tưởng may, sau đó cho nhân viên làm rập, rồi xưởng may của shop sẽ may thành phẩm luôn.
Kim Nhã BB&BG rũ bỏ cô gái cũ kĩ, trẻ trung với style riêng biệt
Với thời tiết ngày hè Sài Gòn nóng nực, Kim Nhã thường xuyên diện kiểu mốt áo croptop hoặc áo phông, kết hợp cùng quần sooc, chân váy hoặc quần baggy và giày thể thao, trông rất năng động. Tuy nhiên, đôi khi cô nàng cũng vẫn diện đồ nữ tính như váy xòe, váy liền thân, chân váy bút chì… để ra ngoài cùng bạn bè hoặc đi dự sự kiện. Phối cùng mái tóc ngố, Kim Nhã trông rất tươi trẻ và mới lại.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8873097121943325813

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item