Chàng trai khiến nhiều người tin thần sấm Thor là có thật

Vẻ đẹp hoang dã với cơ bắp vạm vỡ, mái tóc dài và bộ râu quai nón khiến anh sĩ quan Na Uy được netizen đặt biệt danh là Thần Sấm phiên bản hiện đại.


Lasse Matberg, sĩ quan hải quân 30 tuổi người Na Uy, trở thành ngôi sao trên Instagram nhờ ngoại hình ấn tượng được ví như Thần Sấm Thor phiên bản hiện đại.
Lasse Matberg có chiều cao 1m98, thân hình cơ bắp vạm vỡ, mái tóc dài và bộ râu   quai nón.
Lasse Matberg có chiều cao 1m98, thân hình cơ bắp vạm vỡ, mái tóc dài và bộ râu quai nón.
Vẻ ngoài nam tính, có phần hoang dã và ánh nhìn cuốn hút giúp anh sĩ quan hải   quân chinh phục trái tim hàng trăm nghìn cô gái. Anh cho biết mình thường nhận   được lời cầu hôn từ các fan nữ.
Vẻ ngoài nam tính, có phần hoang dã và ánh nhìn cuốn hút giúp anh sĩ quan hải quân chinh phục trái tim hàng trăm nghìn cô gái. Anh cho biết mình thường nhận được lời cầu hôn từ các fan nữ.
Trên trang cá nhân có tới 396.000 người theo dõi, Lasse chia sẻ hình ảnh mặc đồng   phục, tập luyện, chơi với thú cưng hay khoe cơ bắp khi chẻ củi. Diện mạo của   Lasse được nhận xét là hiện thân của chiến binh thời Trung cổ.
Trên trang cá nhân có tới 396.000 người theo dõi, Lasse chia sẻ hình ảnh mặc đồng phục, tập luyện, chơi với thú cưng hay khoe cơ bắp khi chẻ củi. Diện mạo của Lasse được nhận xét là hiện thân của chiến binh thời Trung cổ.
Sự nổi tiếng và lượng follower tăng nhanh chóng mặt khiến Lasse rất bất ngờ. "Thật   điên rồ. Tôi chỉ là một gã sống trong một thị trấn nhỏ ở một nơi nào đó trên đất Na   Uy. Bây giờ tôi không thể ra khỏi xe hơi để vào quán cà phê, có đến 1.000 người   khác đang theo đuôi".
Sự nổi tiếng và lượng follower tăng nhanh chóng mặt khiến Lasse rất bất ngờ. "Thật điên rồ. Tôi chỉ là một gã sống trong một thị trấn nhỏ ở một nơi nào đó trên đất Na Uy. Bây giờ tôi không thể ra khỏi xe hơi để vào quán cà phê, có đến 1.000 người khác đang theo đuôi".
Ngoài công việc phục vụ cho quân đội, Lasse còn có nghề tay trái là làm người   mẫu. Với anh, đây là một sở thích thú vị.
Ngoài công việc phục vụ cho quân đội, Lasse còn có nghề tay trái là làm người mẫu. Với anh, đây là một sở thích thú vị.
Lasse chia sẻ anh từng bị bạn bè bắt nạt hồi nhỏ do có "hàm răng xấu xí". "Nhờ   vóc dáng cao lớn, tôi được chọn làm đội trưởng đội bóng đá. Nhưng các bạn trong   lớp chê cười tôi rất nhiều vì hàm răng thỏ và không cho tôi chơi cùng", Lasse chia   sẻ trên Mailonline.
Lasse chia sẻ anh từng bị bạn bè bắt nạt hồi nhỏ do có "hàm răng xấu xí". "Nhờ vóc dáng cao lớn, tôi được chọn làm đội trưởng đội bóng đá. Nhưng các bạn trong lớp chê cười tôi rất nhiều vì hàm răng thỏ và không cho tôi chơi cùng", Lasse chia sẻ trên Mailonline.
Lasse tiết lộ anh có dùng một loại mặt nạ dưỡng tóc, chỉ thỉnh thoảng chải tóc và   không bao giờ sấy khô. Râu của anh cũng được cắt tỉa cẩn thận mỗi tuần một lần   và dùng sản phẩm tạo kiểu.
Lasse tiết lộ anh có dùng một loại mặt nạ dưỡng tóc, chỉ thỉnh thoảng chải tóc và không bao giờ sấy khô. Râu của anh cũng được cắt tỉa cẩn thận mỗi tuần một lần và dùng sản phẩm tạo kiểu.
chang-trai-khien-nhieu-nguoi-tin-than-sam-thor-la-co-that-8
chang-trai-khien-nhieu-nguoi-tin-than-sam-thor-la-co-that-9
Lasse Matberg khoe cơ bắp trên một chương trình truyền hình ở Na Uy sau khi trở nên nổi tiếng.
chang-trai-khien-nhieu-nguoi-tin-than-sam-thor-la-co-that-10
Lasse quyến rũ nhất khi mặc đồng phục.
chang-trai-khien-nhieu-nguoi-tin-than-sam-thor-la-co-that-11

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 6599258261033423174

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item