Bảo tàng Edo-Tokyo

Bảo tàng Edo-Tokyo (江戸 東京 博物館, Edo Tōkyō Hakubutsukan) nằm trong một tòa nhà độc đáo ở quận Ryogoku. Trưng bày các hiện vật sinh động tượng trưng cho quá khứ của thủ đô Tokyo (được gọi là Edo cho đến năm 1869) và các hiện vật khác mang đặc trưng từ thời Edo đến vài thập kỉ gần đây.

Du khách có thể trải nghiệm và tìm hiểu về các khía cạnh khác nhau của Tokyo thời xưa, chẳng hạn như cách sống của người dân, kiến trúc thời kỳ Edo, di sản văn hóa, chính trị, tình hình thương mại và nhiều lãnh vực khác nữa. Qua các mô hình, tượng nhỏ của thị trấn và số liệu về kích thước, bảo tàng đã thành công trong việc làm cho mọi người thích thú hơn khi tìm hiểu về cách thị trấn được xây dựng.


Bảo tàng đem lại nhiều cơ hội có những bức hình đẹp cho du khách, ví dụ như chụp hình với các phương tiện giao thông và các mặt hàng cổ. Từ 10:00-15:00 sẽ có các hướng dẫn viên tình nguyện có thể nói tiếng Anh và một số ngôn ngữ khác.
Ngoài việc trưng bày, triển lãm còn đặc biệt tổ chức định kỳ về các chủ đề liên quan đến Tokyo. Hơn nữa, bảo tàng còn có một chi nhánh ở vùng ngoại ô phía Tây của Tokyo, bảo tàng Edo-Tokyo Open Air, bảo tồn và trưng bày nhiều tòa nhà trong lịch sử.
Một số hình ảnh:





Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8781668480062482389

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item