9X Sài thành có vẻ ngoài “trẻ quá mức quy định” so với tuổi thật

Nhìn vẻ ngoài của cô gái Sài thành ít ai có thể đoán được tuổi thật.

Cô nàng Lê Thị Liễu sinh năm 1994 (nickname Lili Angle) đang sinh sống là làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu vẻ ngoại hình dễ thương, LiLi còn được nhiều bạn trẻ biết đến trong vai trò mẫu ảnh, và ặc biệt trong vai trò Idol quen thuộc trên diễn đàn Cctalk.
 Gương mặt “búng ra sữa” của Lili đang được rất nhiều người yêu thích.

“Việc làm mẫu ảnh, mẫu shop và làm idol trên Cctalk giúp mình trở nên tự tin hơn trong giao tiếp hơn. Đồng thời, mình cũng kiếm thêm thu nhập để có thể tự trang trải các khoản nhỏ trong cuộc sống cũng như trong học tập. Điều này làm mình cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào về bản thân, cô nàng 9X tâm sự.
Với vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, 9X được rất nhiều shop thời trang có tiếng trên địa bàn mời làm mẫu.
Những shoot hình cho thấy thần thái và khả năng biểu cảm đa dạng của LiLi.
LiLi từng là sinh viên chuyên ngành hướng dẫn viên du lịch, vì vậy khả năng giao tiếp và cách truyền tải thông điệp rất chuyên nghiệp và khá “duyên”. Mặc khác ngoài đời LiLi là cô nàng năng động, hài hước và luôn luôn lạc quan. Chính điều này đã góp phần đem đến sự thành công của LiLi khi làm Idol trên Cctalk.
Nhìn vẻ ngoài dễ thương có phần “bánh bèo” của LiLi, ít ai nghĩ cô nàng còn là một tín đồ của môn thể thao vua. Cô nàng cho biết hầu hết các trận cầu của tuyển thủ Việt Nam từ giải quốc tế đến quốc nội cô đều xem. Được biết cô là fans “ruột” của cầu thủ Công Vinh.
“Vì đam mê mà, nên nếu có cơ hội mình luôn đến sân cổ vũ trực tiếp cho các cầu thủ… dù trời mưa hay trời nắng thì cũng không là vấn đề với mình. Khi xem các anh đá bóng, mình được thỏa niềm đam mê với trái bóng tròn và cảm thấy phấn chấn hẳn, thêm yêu cuộc sống hơn", Lili hào hứng chia sẻ.
Ngoài sở thích xem bóng đá, cô nàng còn rất thích tự tập ăn uống với bạn bè, đi du lịch bụi. Chính sự hài hước, nhiệt tình và tính cách khá “trẻ con” nên cô nàng được rất nhiều bạn bè và mọi người xung quanh yêu mến. Facebook của cô nàng hiện gần 80 nghìn lượt người theo dõi.
Với niềm đam mê nghệ thuật, LiLi đang tích cự học tập, trau dồi kĩ năng để có thể bước chân vào con đường nghệ thuật trong tương lai.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 4361300851508808036

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item