Trả thù tình cũ, cô gái nặng 1 tạ "lột xác" đẹp khó tin

Christine Carter giảm tới gần 70 kg sau khi chia tay anh bạn trai hay ghen lại gia trưởng.
Và đây là cô sau khi giảm cân

Trả thù tình cũ, cô gái nặng 1 tạ "lột xác" đẹp khó tin - 1
 Christine Carter trước khi giảm cân
Christine Carter là một cô gái 28 tuổi đến từ Dallas, Texas, Mỹ. Cô từng nặng 125kg. Vào thời điểm đó, thân hình quá béo khiến cô luôn cảm thấy mệt mỏi, tự ti và ốm yếu. Người yêu của cô khi đó vốn có tính thích kiểm soát lại hay ghen tuông. Anh ta sợ nếu Christine Carter thon thả sẽ có nhiều kẻ bám đuôi. Vì thế anh chàng cấm đoán bạn gái giảm cân. 

Người bạn trai cũ kiểm soát hầu như mọi việc mà Christine Carter làm, từ cái ăn tới cái mặc. Sau một thời gian dài sống trong tù túng, Christine Carter quyết định chia tay người tình gia trưởng, hay ghen. Sau đó, cô quyết định làm điều mà mình luôn bị cấm đoán, đó là giảm cân. 
Carter bắt tay vào việc cải tạo vóc dáng bằng cách thuê riêng cho mình một huấn luyện viên. Cô kết hợp ăn uống lành mạnh và tập luyện chăm chỉ. Nếu như trước kia cô không thể sống thiếu đồ ngọt thì nay, để giảm béo, cô gần như không ăn ngọt và kiêng tinh bột. Ngoài ra cô còn bỏ luôn thói quen hút thuốc lá. 
Trả thù tình cũ, cô gái nặng 1 tạ "lột xác" đẹp khó tin - 3
Cô phải từ bỏ thói quen thích ăn đồ ngọt
Tuy nhiên, cô cũng phải thực hiện phẫu thuật thành dạ dày để hỗ trợ cho công cuộc giảm cân của bản thân. Sau 16 tháng, từ một cô nàng nặng hơn 1 tạ, cô giảm tới 68kg và hiện đang nặng chỉ 57 kg.
Không chỉ giảm cân mà Christine Carter còn phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực và phẫu thuật bụng. Hiện tại cô không chỉ thon thả mà còn rất xinh đẹp, nóng bỏng, khác hẳn khi xưa. Kỳ tích giảm gần 70 kg trong hơn 1 năm của cô nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích trên mạng xã hội và tạo cảm hứng luyện tập cho rất nhiều chị em. 
Christine Carter cho biết việc giảm béo đã hoàn toàn thay đổi con người cô. Người đẹp 28 tuổi cho biết những ai muốn thoát khỏi "giặc mập" thì cần phải tập cho mình những thói quen tốt và ép mình từ bỏ các thói quen xấu. 
Trả thù tình cũ, cô gái nặng 1 tạ "lột xác" đẹp khó tin - 4
Hình thể quyến rũ sau giảm cân của Carter
Trước đây, cô gái 28 tuổi Christine Carter đến từ Dallas, Texas, Mỹ nặng tới 125kg. Với thân hình ục ịch, nặng nề, Christine luôn cảm thấy thiếu tự tin, khó chịu và mệt mỏi. Thế nhưng, vốn có tính gia trưởng, hay ghen và sợ người yêu sẽ rời bỏ mình nên bạn trai của Christine luôn ngăn cấm cô thực hiện giảm cân.
"Bạn trai cũ luôn kiểm soát mọi hoạt động của tôi, từ việc tôi mặc gì, ăn gì. Anh ta muốn tôi thật béo để không thể nào rời bỏ được anh ta. Sau một thời gian dài hẹn hò với người đàn ông hay ghen tuông đó, tôi cũng có được can đảm để nói lời chia tay. Với tôi, sở hữu thân hình ngoại cỡ khiến tôi cảm thấy mình chẳng xứng đáng với những điều tốt đẹp", Christine chia sẻ.
Nghĩ là làm, Christine đã thuê 1 người hướng dẫn và thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện vô cùng khoa học mỗi ngày. Được biết, sau 16 tháng, từ 125kg, Christine đã giảm được 68kg và hiện cô nàng đã sở hữu thân hình mi nhon với cân nặng chỉ còn 57kg. Trước màn giảm cân thành công của Christine, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự kinh ngạc và khâm phục trước quyết tâm của cô nàng. Hiện, Instagram của Christine đã thu hút khoảng 80.000 lượt theo dõi.
Theo thegioitre.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 7030675897124341781

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item