Ngọc Trinh học nhảy để mở lớp đào tạo Hoa hậu ao làng?

Ngọc Trinh hoàn toàn có thể mở lớp dạy Sexy Dance cho các đàn em trên con đường trở thành Hoa hậu ao làng giống Trinh khi xưa.
Cách đây ít giờ, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình clip ghi lại bài nhảy cover hit Kpop "Wiggle Wiggle" của nhóm nhạc nữ Hello Venus. Ngọc Trinh diện áo crop top khoe eo thon nuột nà, kết hợp với quần đùi và giày thể thao năng động. Trong clip, cô tự tin khoe những động tác nhảy uyển chuyển, điêu luyện cũng như biểu cảm quyến rũ trên gương mặt.
Mọi thứ Trinh đều kinh qua, thử sức cũng như làm cho bằng được.
Clip đã có hơn 230 nghìn lượt xem chỉ sau ít giờ xuất hiện cùng rất nhiều lượt thích và lời khen ngợi của khán giả dành cho Ngọc Trinh với thể loại nhảy Sexy Dance. Trinh cho biết mình cũng rút kinh nghiệm từ góp ý của fan để chú ý nhiều hơn khi thể hiện những bài tập về sau.
Ngọc Trinh khoe clip nhảy cực khiêu gợi.
Những động tác thuần thục của Ngọc Trinh.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang tích cực tập nhảy đều đặn để hỗ trợ cho những dự án nghệ thuật sắp tới. Người mẫu cũng úp mở rằng, mình sẽ tham gia một tiết mụcbiểu diễn đặc biệt có liên quan đến nhảy trong chương trình "Đêm hội chân dài" sắp tới.
Có thể nói, Ngọc Trinh là một cô gái trẻ khá đa tài, bằng chứng là ở mọi lĩnh vực cô đều "làm cho ra làm" thậm chí hoàn thành xuất sắc. Từ việc làm người mẫu rồi trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia (mặc dù nhiều người nói đây là cuộc thi Hoa hậu ao làng), cho đến khi cô nổi danh và chuyển sang kinh doanh spa, thời trang, mỹ phẩm và mới đây nhất là chi hàng chục tỷ để làm phim về cuộc đời mình,... Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn là chị cả của công ty Venus do Khắc Tiệp làm '"ông trùm".
Dù bộ phim "Vòng eo 56" vừa qua của Ngọc Trinh bị chê tơi tả, tuy nhiên dẫu sao đó cũng là một cột mốc đánh dấu sự dám nghĩ dám làm của "nữ hoàng nội y". Chẳng phải người ta đã có câu 'Không thành danh thì cũng thành nhân' hay sao. Dù phim không hay, không sâu sắc nhưng thực tế cũng chưa có người mẫu bikini nào dám tự làm phim như Trinh.
Quay trở lại việc Ngọc Trinh hăng say tập luyện bộ môn nhảy Sexy Dance, có lẽ sau hàng loạt thành công vang dội trước đây, cô đang dần mở rộng khả năng của bản thân ở một lĩnh vực mới. Nhìn những động tác dứt khoát và đẹp mắt của Trinh trong video clip nhảy này, thuần thục đến mức người ta có thể nghĩ cô hoàn toàn có khả năng mở lớp dạy nhảy trong tương lai.
Ai cũng biết việc nhảy nhót, vũ đạo hiện nay đang rất thịnh hành đối với các chị em, đặc biệt là với những người mẫu sở hữu thân hình chuẩn như Ngọc Trinh cùng đàn em trong công ty Venus. Nếu Trinh mở lớp dạy nhảy, cô có thể huấn luyện "gà cưng" của ông bầu Tiệp trở thành những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu ao làng như người ta vẫn nói.
Theo tìm hiểu, Sexy Dance đang phát triển rầm rộ tại các thành phố lớn. Học Sexy Dance làm cho học viên có một cơ thể quyến rũ. Và lợi ích hiển nhiên của việc học bộ môn này chính là bạn có thể biểu diễn được trên các nền nhạc nổi tiếng tại nhiều sàn nhảy, quán bar, câu lạc bộ đêm… Điều này quả thực quá phù hợp với Ngọc Trinh và đàn em.
Trong các phần thi của cuộc thi hoa hậu đều có phần biểu diễn tài năng, vậy nên việc hăng say tập luyện nhảy nhót của Ngọc Trinh chắc chắn là không thừa. Đến một lúc nào đó, tài năng của cô sẽ được truyền dạy lại cho các người mẫu trong tập đoàn của Khắc Tiệp.

theo PNO

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8592077430732363087

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item