Sự 'đa-zi-năng' của cô nàng Hoa khôi sinh viên Hà Nội

Những màn trinh diễn trang phục đầy cuốn hút, cùng câu trả lời ấn tượng trong phần thi ứng xử của 9X Hà Nội giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi sinh viên HN.

Nguyễn Thu Hằng (sinh năm 1993), hiện đang theo học tại trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên. Cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cùng với nét duyên dáng, trẻ trung Thu Hằng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Ban Giám khảo cũng như khán giả. Và không mấy ngạc nhiên khi Nguyễn Thu Hằng là cái tên được xướng lên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội năm nay.
“Đến với cuộc thi mình mong muốn lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp nhất của thời sinh viên. Có lẽ, mình sẽ không bao giờ quên được giây phút khi BGK công bố SBD 488 đã trở thành hoa khôi. Cảm xúc lúc đó như vỡ oà, mình vô cùng xúc động, vừa bất ngờ lại vừa thực sự hạnh phúc trong giây phút đó.” – 9X chia sẻ.
Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng mà tân hoa khôi còn khiến nhiều người thán phục với sự đa-zi-năng, khi Hằng vừa làm một MC, một diễn viên đầy triển vọng và còn là một người mẫu thời trang quen thuộc.
Được thử sức ở nhiều lĩnh vực, đó là một trải nghiệm khá thú vị đối với mình. Là một MC, mình được đứng trước nhiều khán giả và truyền tải thông điệp ý nghĩa đến với họ. Là một người mẫu, mình giống như một cô gái kiêu hãnh khi được sải bước trên sàn catwalk. Trở thành một diễn viên, mình lại được hóa thân vào những nhân vật khác nhau, trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của nhân vật mà trong đời sống hằng ngày chắc chắn không bao giờ mình có được.” – Thu Hằng tâm sự.
9X cũng cho biết, khi tham gia nhiều công việc như vậy thì đó cũng là một thử thách lớn đối với bản thân cô. Có câu “Một nghề thì chín còn hơn chín nghề”, phải làm tốt ở mọi lĩnh vực với nhiều vai trò khác nhau khiến mình không ngừng đòi hỏi và phải thử thách bản thân hơn nữa.
Với sự lựa chọn đa dạng trong công việc khiến mình có cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống,. Điều quan trọng nhất đó là, mình đã chứng tỏ được mình là một cô gái trẻ trung, năng động và không ngại thách thức bản thân. Điều đó đã làm cho cuộc sống của mình thú vị và muôn màu muôn vẻ hơn.” – Thu Hằng bật mí.
Là một người yêu thích nghệ thuật, Thu Hằng cũng rất đam mê nhảy Bellydance. Những vũ đạo uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần rứt khoát, nóng bỏng là những gì mà Thu Hằng đã đem đến cho khán giả trong đêm thi tài năng của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015.
Chia sẻ về những dự định sắp tới của mình, tân hoa khôi chia sẻ: “Trong 2-3 năm tới, mình sẽ hướng tới hình ảnh một MC, diễn viên chuyên nghiệp. Và sau đó, khi công việc đã ổn định, được công chúng biết tới, minh sẽ thực hiện dự định mà mình hằng ấp ủ, đó là phát triển công việc kinh doanh riêng của bản thân.”
Là hoa khôi đại diện cho thế hệ trẻ, Hằng mong muốn gửi tới các bạn trẻ một thông điệp, đó là: "Nếu bạn không tự xây ước mơ của mình, thì người khác sẽ thuê bạn xây ước mơ của họ".

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 9180763215909105800

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item