Cô gái 'Vợ người ta': 'Khổ nhất đó là phải ôm hôn bạn diễn'

'Trong nghề diễn, với Quỳnh, điều khó khăn nhất chính là phải ôm hôn bạn diễn mà người đó không phải là người yêu', Quỳnh Kool tâm sự.

Quỳnh Kool (sinh năm 1995), hiện là sinh viên năm 3, khoa Sân khấu, trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.
Nổi tiếng khi tham gia series phim hài Kem Xôi, 9x được các bạn trẻ mệnh danh là ‘bản sao’ hoàn hảo của ca sĩ, diễn viên Minh Hằng. Mới đây nhất, Quỳnh Kool xuất hiện với va trò là nữ chính trong clip 'Vợ người ta'. Clip này đạt mốc gần 9 triệu lượt người nghe, leo lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng Zing MP3 chỉ sau 2 tuần ra mắt. Và tất nhiên, nhan sắc của Quỳnh Kool trong vai diễn cô dâu đã khiến nhiều chàng trai 'đứng tim' bởi vẻ dễ thương và ngọt ngào.
- Chào Quỳnh, cơ duyên nào khiến bạn trở thành diễn viên vậy? 
- Cơ duyên hở, đó không phải là cơ duyên mà là niềm đam mê, khát khao được trở thành diễn viên ngay từ khi còn bé của Quỳnh. Vì vậy, Quỳnh đã cố gắng để thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội - gia đình thứ 2 mà mình đang gắn bó. Mình cảm thấy hạnh phúc và lấy làm tự hào vì công việc ấy.
Sau khi MV 'Vợ người ta' mà bạn tham gia đóng gây xôn xao cộng đồng, biệt danh ‘Vợ người ta’ hình như cũng từ đó cũng gắn với Quỳnh. Bạn nghĩ sao về biệt danh ấy?
- Đúng rồi, bây giờ đi đâu cũng thấy mọi người hát bài hát đó và đương nhiên Quỳnh cũng bị mọi người gọi là ‘Vợ người ta' chứ không phải là Quỳnh Kool mà mọi người vẫn thường hay nhớ đến.
Các bạn gọi Quỳnh như thế này chắc nhiều người không biết sẽ nghĩ mình có chồng rồi mất, trong khi đó mình còn chưa có người yêu. Nói vui vậy thôi, chứ Quỳnh cũng không hề khó chịu trước biệt danh đó. Quỳnh nghĩ, dù là tên gọi gì, thì bản chất hay tâm hồn của của cũng vẫn không thay đổi. Và đương nhiên, tình cảm mọi người dành cho Quỳnh trước sau vẫn sẽ như thế.

Bên cạnh biệt danh ấy, bạn còn được mọi người biết đến là bản sao Minh Hằng? Bạn lấy làm vui vì điều đó với tên gọi 'phiên bản' đó?
- Mới đầu mọi người bảo mình giống ca sĩ Minh Hằng, Quỳnh rất vui vì chị ấy cũng chính là thần tượng của mình từ trước tới nay. Tuy nhiên, vì mình chính là mìn, vì vậy, bản thân Quỳnh cũng không muốn gắn mác là bản sao của ai hết. Quỳnh hi vọng mọi người biết đến mình là một Quỳnh Kool, là một diễn viên chuyên nghiệp chứ không phải dựa vào thần tượng, ngôi sao để nổi tiếng.
Chị Minh Hằng là một ca sĩ tài giỏi, xinh đẹp, còn mình chỉ là thế hệ phía sau, chắc còn lâu lâu nữa mới phấn đấu để được như chị. (cười)

Đã có rất nhiều hot girl muốn nổi lên và được nhiều người biết đến bởi nhiều chiêu trò khác nhau như: tạo scandal, phá cách trong ăn mặc. Vậy khi sự nghiệp điện ảnh gần như đang ngày rộng mở với bạn, Quỳnh có nghĩ mình sẽ nhanh bị cám dỗ bởi môi trường showbiz không?
- Chưa bao giờ Quỳnh nghĩ bản thân sẽ phải đánh đổi hoặc bất chấp một điều gì đó để có được mọi thứ. Thường trước mỗi một quyết định, Quỳnh hay nghĩ tới gia đình và những người luôn quan tâm, ủng hộ mình. Vì vậy, hành động gì Quỳnh đều cân nhắc rất cân nhắc để rồi không làm ai thất vọng. Được mọi người ủng hộ, san sẻ thì khó khăn nào Quỳnh cũng sẽ vượt qua.
Phá cách trong ăn mặc thì ai rồi cũng phải thay đổi, chỉ có điều người ta thay đổi theo hướng tích cực hay tiêu cực thôi. Riêng Quỳnh, Quỳnh chỉ luôn muốn làm mới bản thân theo hướng phù hợp với môi trường hiện tại. Chắc chắn đó không phải là lố lăng rồi (cười).
- Làm một diễn viên, với bạn có khó khăn nào không?
- Có chứ. Ai cũng có những khó khăn của riêng mình. Trong nghề diễn, với Quỳnh, điều khó khăn nhất chính là phải ôm hôn bạn diễn mà người đó không phải là người yêu. Tuy nhiên, khi đến với nghề diễn thì Quỳnh cũng đã học cách chấp nhận điều này. Quỳnh luôn tự nhủ, mình phải đam mê, yêu nghề thì bản thân mới có thể tồn tại được.
Nghề diễn viên...để yêu một người là rất khó, nhất là phía gia đình đối phương. Họ luôn ngăn cản con trai mình yêu diễn viên. Quỳnh biết, diễn viên là một nghề rất bạc, đặc biệt lại đối với con gái. Chia sẻ những điều như vậy, Quỳnh chỉ mong rằng, mọi người sẽ có con mắt nhìn khác với công việc này.

- Có thể nói, điều hài lòng nhất cho tới thời điểm hiện tại của Quỳnh là gì? Cũng như bạn thấy mãn nguyện với những gì mà bạn đạt được chưa?
- Niềm vui lới nhất của Quỳnh đó là luôn được sự ủng hộ, động viên của bố mẹ khi đến với công việc này. Tuy nhiên, mình chưa từng một lần cảm thấy mãn nguyện về bất cứ điều gì. Trước mỗi sự chuyển biến, thành công nhỏ Quỳnh đều thấy đó làm niềm vui, là bước đệm để bản thân còn cố gắng hơn nữa. Quỳnh nghĩ, chỉ khi bản thân có chỗ đứng vững chắc trong nghề thì lúc ấy mới dám nói 2 từ thỏa mãn được.
Đối với Quỳnh, chỉ có ăn ít đi, mặc ít đi.. tóm lại mọi thứ đều ít đi nhưng được làm công việc mình thích và theo đuổi nó là mãn nguyện lắm rồi.
- Bên lề, Quỳnh đã có bạn trai chưa? 
- Quỳnh là 'vợ người ta' rồi mà, lấy đâu ra bạn trai chứ. Đùa vậy thôi, Quỳnh từng có bạn trai và đã chia tay cách đây gần một năm. Hiện tại, Quỳnh chỉ muốn tập trung cho việc học và công việc trước đã. Hi vọng mình sẽ tìm được bạn trai lí tưởng trong ngày gần nhất.
- Nếu vậy, mẫu bạn trai của Quỳnh hướng tới như thế nào? 
- Mẫu người yêu ư? ai chẳng muốn người bạn trai tốt, thương mình, chung thủy. Quỳnh không biết nữa, cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên thôi. (cười).

- Với công việc bên lề như đóng phim, mẫu ảnh… Quỳnh đã độc lập được về mặt kinh tế?
- Mình khá độc lập về tài chính nhưng cũng chỉ đủ phục vụ cho bản thân thôi. Đi học mà không phải xin tiền bố mẹ trợ cấp thì Quỳnh cũng đã thấy vui lắm.
Nhiều người rất tò mò về tính cách cũng như con người bạn. Quỳnh có thể chia sẻ một chút về mình được không?
- Mọi người tiếp xúc với Quỳnh thì toàn bảo mình trẻ con, vô tư, nói nhiều.. tóm lại là rất nghịch ngợm. Quỳnh khá hòa đồng, dễ khóc dễ cười và có chút hơi bướng bỉnh. Một tích cách khá cá tính của Quỳnh đó là thích cái gì thì phải làm bằng được cái đó.
- Theo bạn, một diễn viên thực sự thì cần phải hội tụ đầy đủ những yếu tố gì?
- Nghề diễn viên cần rất nhiều yếu tố. Nó không chỉ đơn thuần là sắc đẹp hay đam mê mà đòi hỏi phải linh hoạt, có trách nhiệm cũng như khả năng sáng tạo. Đặc biệt chính là những cảm nhận của mình về nhân vật phải thật chuẩn xác.

- Hình ảnh mà Quỳnh muốn hướng tới sau này là gì?
- Dĩ nhiên rồi! Là 1 diễn viên chuyên nghiệp được mọi người biết đến với nhiều phong cách khác nhau. Không phải là một cô gái trẻ con mà là một cô nàng đa phong cách.
Kế hoạch gần nhất và xa hơn nữa trong tương lai của bạn là gì? Quỳnh có muốn nhắn nhủ gì tới những người luôn ủng hộ bạn trong suốt thời qua?
- Trước hết, Quỳnh muốn hoàn thành việc học thật tốt, vì hơn một năm nữ mình sẽ tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Vì vậy, mình đang cố gắng từng ngày để hướng tới tương lai. Xa hơn, Quỳnh muốn Nam tiến để tìm cho bản thân nhiều cơ hội hơn. Quỳnh hi vọng, bản thân sẽ được tổ nghề phù hộ.

Qua bài viết này, Quỳnh cũng xin cảm ơn tất cả mọi người luôn yêu qúy ủng hộ mình. Quỳnh sẽ lao động hết mức có thể để cống hiến cho nghệ thuật cũng như cho mọi người nhiều hơn nữa những món ăn tinh thần thật hay.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 6279373424314229338

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item