Đỏ mặt bố chồng mua váy ngủ tặng con dâu

Vợ chồng tôi sống chung với bố chồng nên chuyện ăn mặc tôi cũng khá giữ kẽ sợ bố chồng không vừa lòng. Trước khi chưa lấy chồng, tôi ăn mặc khá thoải mái vì bố mẹ tôi là người hiện đại.

Vì thế khi tôi chuẩn bị về nhà chồng, bố mẹ tôi sợ tôi quen cách ăn mặc “lôm côm” nên đã bắt tôi phải thay toàn bộ quần áo mặc ở nhà. Tôi phải từ bỏ sở thích mặc áo hai dây, váy ngủ sexy, quần sooc…và thay vào đó là những bộ quần áo “kín cổng cao tường”. Nhiều khi muốn “làm dáng” với chồng nhưng lại không dám.
Hôm đó, bố tôi vắng nhà, trời nóng nực khó chịu nên tôi mới đánh liều lôi chiếc áo ngủ mỏng ra mặc cho mát, định bụng sắp đến giờ bố về thì thay ra. Khi vừa xách xô nước vào để lau nhà thì vô tình tôi đánh đổ nước làm ướt chiếc váy. Lớp vải mỏng dính vào người tôi nhưng tôi cũng chưa vội thay. Khi đang mải dọn dẹp nhà cửa thì tôi giật thót người quay ra cửa đã thấy bố chồng tôi đang đứng nhìn tôi từ bao giờ. Chỉ một cái nhìn loáng qua tôi cũng vẫn kịp nhận ra ánh mắt bố chồng tôi trên từng đường nét cơ thể xuyên qua làn áo mỏng còn ướt của tôi.

Thấy tôi đỏ mặt ngượng ngùng nhìn ông thì ông vội đưa mắt đi chỗ khác. Ông nói ông có việc về qua nhà lấy ít đồ rồi đi ngay. Tôi à uôm cho qua chuyện rồi vội đi vào phòng để thay quần áo.
Hai hôm sau là ngày sinh nhật của tôi. Đây là lần sinh nhật đầu tiên tại nhà chồng. Chồng tôi định sẽ đưa tôi đi ăn nhà hàng và đi chơi. Nhưng chúng tôi đi ăn mà để bố chồng tôi ở nhà một mình thì cũng áy náy. Vì cả nhà cũng chỉ có 3 người. Vì thế tôi quyết định tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, mời vài người bạn thân đến nhà cho vui.
Sau bữa tối, tôi bất ngờ nhận được một hộp quà của bố tôi. Tôi đứng tim khi món quà ông tặng tôi là một chiếc váy ngủ mỏng tanh kèm theo chiếc thiệp có ghi dòng chữ “Con mặc đồ như thế sẽ đẹp hơn nhiều đấy”.
Tôi không dám tin vào mắt mình nữa. Liệu bố chồng tặng váy ngủ cho con dâu như vậy có bất thường quá không?
Theo VNE

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 6568533793833408868

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item