12 chòm sao nam sẽ chọn vợ theo tiêu chuẩn nào?

Thực tế cho thấy không phải chàng nào cũng chọn vợ theo cùng một tiêu chuẩn đâu nhé!

Một cô gái truyền thống sẽ phù hợp với chàng Cự Giải hơn là anh chàng bay nhảy Nhân Mã đấy. Và những chòm sao nam còn lại thì sao?

Bạch Dương

Bạch Dương tìm kiếm một người vợ thẳng thắn, có chính kiến và quyết đoán. Họ muốn nửa kia biết khen ngợi và hỗ trợ họ trong cuộc sống. Chàng trai Bạch Dương rất ghét những cô gái lắm điều, nhiều chuyện và ngồi lê đôi mách.

Nửa kia phù hợp nhất: Thiên Bình, Nhân Mã.

Bạch Dương tìm kiếm một người vợ thẳng thắn, có chính kiến và quyết đoán (Ảnh minh họa)

Kim Ngưu

Kim Ngưu tìm kiếm một cô gái truyền thống, dịu dàng và khéo léo để trở thành người bạn đời của mình. Kim Ngưu muốn vợ mình phải nấu ăn thật giỏi và vun vén việc nhà khéo léo. Kim Ngưu cũng khá bảo thủ và cố chấp nên không thích một cô vợ thích cự cãi và dễ nổi giận đâu.

Nửa kia phù hợp nhất: Xử Nữ, Song Ngư.

Song Tử

Song Tử muốn vợ của mình phải là một người bạn thấu hiểu tâm tư và có thể chia sẻ với chàng mọi chuyện. Song Tử cũng hứng thú với một cô gái trẻ trung, đa phong cách và biết cách thay đổi bản thân. Sự lập đi lập lại sẽ khiến Song Tử cảm thấy mệt mỏi và dễ chán nản mối quan hệ đang có.

Nửa kia phù hợp nhất: Bảo Bình, Bạch Dương.

Cự Giải

Cự Giải tìm kiếm một người vợ mang lại cho họ cảm giác an toàn và ấm áp. Đó sẽ là một người phụ nữ truyền thống, giúp họ vun vén tổ ấm gia đình để Cự Giải yên tâm phát triển sự nghiệp. Những cô gái quá cá tính sẽ khiến Cự Giải e ngại.

Nửa kia phù hợp nhất: Thần Nông, Kim Ngưu.

Sư Tử

Sư Tử muốn một cô vợ có thể khiến họ tự hào và phổng mũi khi nhắc tới. Một nửa hoàn hảo của Sư Tử sẽ là người phụ nữ có chính kiến riêng, vừa biết đấu tranh và có tư tưởng tiến bộ. Sư Tử không thích một cô vợ suốt ngày cằn nhằn và xét nét hoặc luôn nói xấu sau lưng chồng.

Nửa kia phù hợp nhất: Bạch Dương, Bảo Bình.

Xử Nữ

Xử Nữ tìm kiếm một người vợ gọn gàng, biết vun vén và sắp xếp việc nhà hoàn hảo. Một nửa của Xử Nữ phải là người con gái tinh tế, sắc sảo, dịu dàng và thấu hiểu các nguyên tắc sống của Xử Nữ.

Nửa kia phù hợp nhất: Thần Nông, Kim Ngưu.

Thiên Bình

Thiên Bình muốn một người vợ có khả năng ngoại giao để trở thành hậu phương vững chắc cho họ. Một nửa hoàn hảo của Thiên Bình sẽ là một cô gái công tâm, dịu dàng. Người vợ ấy sẽ càng tuyệt vời hơn nếu biết một môn nghệ thuật nào đó.

Nửa kia phù hợp nhất: Xử Nữ, Song Tử.

Thần Nông

Thần Nông khá bí ẩn và thường che giấu suy nghĩ của mình. Họ tìm kiếm một người vợ cởi mở và đơn giản, không hay muộn phiền, biết cách an ủi và làm chỗ dựa cho họ. Thần Nông muốn một nửa của mình là người vô tư lự, để họ có thể dang rộng vòng tay bao bọc nàng.

Nửa kia phù hợp nhất: Song Ngư, Cự Giải.

Nhân Mã

Nhân Mã khá vô tư, vô tâm và phần nào trẻ con trong tính cách. Vì các chàng trai Nhân Mã khá ham chơi và dành nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp nên người vợ của Nhân Mã phải biết quán xuyến việc nhà, nhiệt tình và tinh tế để có thể bù đắp cho các thiếu sót của chàng. Nhân Mã cũng muốn một người vợ hiện đại chứ không phải chỉ là một con búp bê biết nghe lời răm rắp.

Nửa kia phù hợp nhất: Bảo Bình, Sư Tử.

Ma Kết

Ma Kết tìm kiếm một người vợ chung thủy, một người bạn đời có thể đáp ứng tất cả mọi yêu cầu hà khắc của họ. Các chàng trai Ma Kết thường rất kén chọn và lấy vợ muộn so với bạn đồng trang lứa. Chính vì thế, người vợ hoàn hảo của Ma Kết thường là cô gái mà họ đã quen thân từ lâu, đã hiểu rõ tính cách, con người của nhau và là người mà Ma Kết có thể tin tưởng, yêu thương cả đời.

Nửa kia phù hợp nhất: Xử Nữ, Kim Ngưu.

Bảo Bình

Người vợ hoàn hảo của Bảo Bình phải đem đến cho chàng tiếng cười và sự vui vẻ trong cuộc sống. Đó là người bạn cùng Bảo Bình thư giãn, vui đùa, chia sẻ những khó khăn và tăng thêm hạnh phúc. Vợ của Bảo Bình là cô gái vừa tinh nghịch, dễ thương, hiện đại và có chút quyết rũ.

Nửa kia phù hợp nhất: Nhân Mã, Thần Nông

Song Ngư

Song Ngư là những chàng trai khá mơ mộng và luôn muốn một mối quan hệ thuần khiết, trong sáng, dịu dàng và lãng mạn với người con gái trong mơ của mình. Người vợ mà Song Ngư tìm kiếm là một cô gái phải thật xinh đẹp, quyến rũ theo cách riêng, dịu dàng và có pha chút huyền bí. Đó là cô gái có cái nhìn sắc nét, đôi môi nhỏ và mặc dù nàng kiệm lời, nàng vẫn có thể chinh phục và thu hút ánh nhìn của cánh đàn ông.

Nửa kia phù hợp nhất: Thần Nông, Thiên Bình.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 6562782882637659435

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item