Sự thật về tin đồn hôn nhân rạn nứt của Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương sánh bước bên chồng tại một sự kiện xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Thời gian dài Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy ít xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện mà chỉ thấy người đẹp đi cùng con trai nên không ít người nghi ngờ hôn nhân của cặp đôi không được "êm đềm". Đặc biệt mới đây, Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân với nội dung con trai không cần hai mẹ khiến nhiều người "hoang mang".
Tuy nhiên vào tối qua (10/6), cặp đôi tay trong tay đến dự sự kiện xem trận đấu khai mạc Euro 2016 tại Tp.Hồ Chí Minh. Cả hai diện áo đồng màu tình tứ bên nhau xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Sự thật về tin đồn hôn nhân rạn nứt của Hoa hậu Diễm Hương
Cặp đôi trong sự kiện tối qua liên tục có những hành động như nắm tay, chụp ảnh selfie cùng nhau vô cùng thân mật. 
Sự thật về tin đồn hôn nhân rạn nứt của Hoa hậu Diễm Hương
Có thể thấy mối quan hệ của Diễm Hương và chồng vẫn rất tốt đẹp.
Trước đó, khi rộ lên tin đồn hôn nhân rạn vỡ, Diễm Hương cũng chia sẻ gia đình vẫn đang hạnh phúc và không có bất cứ sự cố nào. Ông xã Quang Huy luôn là người bố tốt, biết yêu thương, chăm sóc hai mẹ con. Cô cảm thấy bình yên khi ở cạnh “hai người đàn ông” của đời mình. Chia sẻ  về kế hoạch sắp tới, Diễm Hương nói cô sẽ có những hoạt động mạnh hơn với vai trò MC và diễn viên bằng loạt dự án sẽ được công bố trong thời gian gần đây. 
Từ khi chính thức công khai tình cảm, cặp đôi Diễm Hương và Quang Huy luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của công chúng và giới truyền thông. Để có được gia đình hạnh phúc như hiện tại, Diễm Hương đã trải qua nhiều đắng cay và sóng gió với sự đổ vỡ trong hôn nhân. 
Diễm Hương tên thật là Lưu Thị Diễm Hương, sinh năm 1990, cao 1,71 m. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Năm 2014, cô khiến dư luận ngỡ ngàng khi ly hôn với người chồng đầu tiên.
Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm. Cuối năm 2015, người đẹp tổ chức đám cưới với Quang Huy. Hiện cả hai có một con chung.
  Theo PNN

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6374184895555933323

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item