Xuất hiện thêm clip người hát rong bị hất bia vào mặt giống hệt "kịch bản" cũ

Sau clip vị khách cướp mic, hất bia vào mặt chàng trai hát rong bị vạch trần là dàn dựng để lừa đảo mọi người thì mới đây, nam thanh niên hát rong lại tiếp tục lặp lại kịch bản này tại một quán bia khác.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông cướp mic, hất bia vào mặt chàng trai hát rong do phát hiện anh này hát nhép. Tuy nhiên, điều đáng nói là cảnh tượng này lặp lại y nguyên tình huống đã xảy ra tại quán ốc (đường P.X.L., quận Bình Thạnh, TP. HCM) trước đó. 
 Clip: Thanh niên hát rong dùng kịch bản cũ nhờ người hất bia - (Nguồn: Facebook)
Trong đoạn clip trên, nam thanh niên hát rong đang say sưa vừa hát vừa bán kẹo kéo thì một người đàn ông bất ngờ tiến lại giật mic. Trong clip, người nam mặc áo vàng không ngần ngại hất cả cốc bia vào mặt thanh niên đang hát và tỏ thái độ định lao tới đánh người này. Tuy nhiên, ở clip này có thể thấy rõ đây là một vụ dàn dựng bởi các khách ngồi gần chỉ xem và cười, một người đứng dậy bảo "Thôi!" cùng với những giọng nói khác chen vào clip: "Cắt! Cắt!"
Vị khách hất cả cốc bia vào mặt chàng trai - (Ảnh cắt từ clip)
Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng diễn ra y hệt được đăng tải đã gây ra luồng ý kiến trái chiều và gay gắt trong cộng đồng mạng. Ban đầu, đa số đều tỏ ra bức xúc, lên án thậm chí là phẫn nộ với người đàn ông đã có hành động hất bia vào mặt chàng trai hát rong. 
Tuy nhiên sau quá trình tìm hiểu, người đàn ông hất bia đã lên tiếng đính chính rằng clip là do chính anh chàng hát rong nhờ quay để được nổi tiếng, đó chỉ là tình huống dàn dựng chứ không hề như mọi người đã suy diễn và lên án. 
 Clip chàng trai hát rong bị hất bia vào mặt gây xôn xao trước đó
Với việc lặp lại kịch bản y hệt để quay clip, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng ngán ngẩm trước  hành động của chàng trai hát rong này.
"Y chang không khác gì kịch bản cũ. Lần này thì mọi người đều biết sự thật rồi, không lừa được ai nữa đâu. Khổ thân mấy người chỉ diễn hộ mà bị mắng chửi không ra gì, cũng do diễn sâu quá. Dù sao hành động của anh hát rong này cũng không thể chấp nhận được, lợi dụng lòng tốt của người ta để mình được lợi mà bất chấp uy tín và thanh danh của người khác bị ảnh hưởng", facebooker L.H lên tiếng. 
"Dám làm dám nhận, nhờ quay clip với nội dung một đằng rồi đưa lên mạng với lời bình một nẻo là cách câu like, lừa đảo cư dân mạng một cách trắng trợn. Ban đầu tôi còn thương xót chàng hát rong và lên án hành động của người hất bia nhưng giờ biết được sự thật này thì khó chấp nhận quá", một người khác lên tiếng. 

Theo Thùy Chi / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 6036852870034271927

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item