Ẩm Thực Singapore Đúng Điệu Ngay Tại Trung Tâm Sài Gòn

Nếu như người Việt tự hào về món phở nổi tiếng được nhiều nơi trên thế giới yêu thích thì tại đất nước Singapore món cháo ếch là niềm tự hào trong văn hóa ẩm thực của đất nước này.
Thố cháo trắng nóng hổi, đi kèm là thố ếch bốc khói nghi ngút, chỉ cần hít sâu một hơi, là bụng đã thấy cồn cào.
Khi Geylang Lor 9 - thương hiệu có trên 20 năm phát triển này - có mặt tại Việt Nam được nhiều người ví von như là cơ hội để tất cả mọi người yêu mến đất nước được thưởng thức món ăn đặc sản của đảo quốc Sư Tử này, với cam kết mang lại hương vị ngon nhất và đúng nhất so với những cửa hàng khác kinh doanh cùng mô hình trong khu vực.
Để đảm bảo cho món cháo ếch Singapore giữ được hương vị đặc trưng nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt, những đầu bếp của quán đã rất chú trọng từ khâu lựa chọn thịt ếch cho đến khâu chế biến từ những gia vị được nhập trực tiếp từ Singapore. Ếch được quán sử dụng phải là những con tươi sống để thịt không bị bở, săn chắc và có vị ngọt thanh đặc trưng. Và hơn hết, đặc biệt ở đây, món cháo ếch có hai loại lựa chọn khác nhau là ếch ướp gừng, hành lá và ếch cay với ớt sấy khô nên tùy theo khẩu vị mà sẽ không gây nhàm chán miệng.
Những miếng thịt ếch tròn lẳn, ngọt mềm, ngấm gia vị quyện với màu nâu của nước sốt đậm chất dân dã đang sôi sùng sục trong thố đất. Thêm một chút hành hoa, ớt khô và gừng tươi, thố ếch sẽ hòa quyện làm dậy lên một hương vị mặn mặn, cay cay độc đáo. Mùi ếch đặc sệt, thơm phưng phức đậm vị, nghe thôi mà cũng đã cồn cào. Đặt bên cạnh đó là một thố cháo trắng nóng hổi.
Bạn có thể xúc một muỗng đầy nước sốt cùng thịt ếch cay nồng rưới lên mặt bát cháo trắng, thơm bùi và cứ thế xì xụp húp từng muỗng cháo để thưởng thức trọn vẹn cái hương vị lạ, thơm ngon của món ăn độc đáo này. Chà, vị cháo đậm đà, thịt ếch cay cay, hơi nồng lại ngọt thịt, đảm bảo ăn là hiểu lý do làm cho món ăn này nổi tiếng nhiều như vậy.
Thậm chí, đến với Geylang Lor 9, ngoài cháo ếch, khách sẽ còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng của đất nước này như hủ tiếu punggol, mì xào punggol, ếch chiên tỏi, tôm xốc ngũ cốc, sườn café, gà chiên giòn, sườn xào chua ngọt… thỏa thích ăn uống phủ phê, no nê luôn đó! 
Geylang Lor 9 lựa chọn cho mình vị trí nằm ngay trên mặt tiền đường Đông Du tấp nập. Chưa hết, dọc theo bờ tường nhà hàng, nơi đây tái hiện lại không gian thiết kế hiện đại khi sử dụng hình ảnh mô phỏng những con phố sầm uất của Singapore; khiến cho bạn như đang được thưởng thức bữa ăn ngay chính trên mảnh đất của đảo quốc sư tử xinh đẹp. Không sử dụng nhiều chi tiết cầu kì, bên trong khuôn viên nhà hàng, những chiếc ghế gỗ thiết kế đơn giản kết hợp hài hòa cùng những chậu cây xanh khiến cho không gian trở nên tinh tế hơn, như một điểm dừng chân nghỉ ngơi giữa phố thị đông đúc, tận hưởng bữa ăn của mình không quá nhiều vướng bận. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa nhỉ?
Địa chỉ: 35 Đông Du, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5848841766218408594

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item