Lưu ý “vàng” về chuyện xx cho mẹ Bầu

Dưới đây là những lưu ý "vàng" mà mẹ bầu cần nắm rõ, để cuộc "yêu" diễn ra thật trọn vẹn.

Dưới đây là những lưu ý “vàng” mà mẹ bầu cần nắm rõ, để cuộc “yêu” diễn ra thật trọn vẹn.
1. Do nội tiết tố thay đổi khi mang thai, nên độ nhạy cảm cơ thể mẹ bầu khi “yêu” cũng có thể thay đổi. Đôi khi mẹ sẽ không cảm thấy rạo rực như trước khi anh xã kích thích vòng 1 hoặc các bộ phận khác trên cơ thể. Nhưng đừng vì thế mà bỏ qua cơ hội hâm nóng tình cảm của cả hai vì sự thay đổi này chỉ mang tính tạm thời.
2. Đừng cố gắng làm “chuyện ấy” khi mẹ đang mệt mỏi hoặc không có ham muốn vì vấn đê này cần có sự đồng điệu cảm xúc của cả hai, nếu một phía không có hứng thú thì cuộc “yêu” sẽ đi vào bế tắc.
3. Không làm “chuyện ấy” khi mẹ bầu đang đói, điều này có thể làm trầm trọng thêm tình trạng ốm nghén của mẹ.
4. Nếu bác sĩ đã khuyên mẹ không nên làm “chuyện ấy” (vì có thể gây những hậu quả ngoài mong muốn như sảy thai, sinh non) thì mẹ nên chấp thuận theo hướng dẫn đó và sử dụng những cách khác để thể hiện tình cảm vợ chồng với nhau. Có thể là những lời nói ngọt ngào, những cửa chỉ âu yếm, thân mật để giúp tình cảm vợ chồng thêm bền chặt dù phải kiêng cữ “chuyện ấy”.

6. “Thẩm du” là chuyện bình thường khi mang thai và cách làm này không ảnh hưởng gì đến sức khỏe thai kỳ cũng như thai nhi. Nếu như thai kỳ của mẹ khỏe mạnh bình thường thì việc đạt cực khoái không là vấn đề.5. Khi làm “chuyện ấy” mẹ cần hết sức cẩn trọng với vấn đề vệ sinh vùng kín. Sau cuộc “giao ban”, mẹ nên vệ sinh vùng kín bằng nước ấm và tránh sử dụng các loại xà phòng thơm cũng như tự ý thụt rửa “cô bé”.
7. Trong tam cá nguyệt cuối, mẹ nên bạn nên nhắc nhở anh xã của mình cần nhẹ nhàng hơn và nghiên cứu những tư thế thoải mái hơn cho cả hai vì lúc này bụng bầu của mẹ đã khá to.
8. Sau khi sinh, mẹ tuyệt đối không được làm “chuyện ấy” trong 4-6 tuần đầu sau sinh vì lúc này cơ thể mẹ rất cần thời gian để phục hồi sau quá trình sinh nở đầy khó khăn và mệt mỏi.
9. Tuyệt đối không làm “chuyện ấy” khi vùng kín của mẹ vẫn bị chảy máu sau sinh để tránh trường hợp bị nhiễm trùng.
10. Mẹ cần nhắc nhở anh xã nên giảm thiếu áp lực lên vòng 1 khi làm “chuyện ấy” trong thời gian đang cho con bú.
11. Không nên kéo dài thời gian kiêng cữ “chuyện ấy” sau sinh vì điều đó có thể khiến mẹ dễ mắc chứng trầm cảm.
12. Hãy chắc chắn rằng em bé của mẹ đã ngủ khi 2 vợ chồng làm “chuyện ấy” và đặc biệt không được làm “chuyện ấy” cùng phòng với con.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 6084389826231608487

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item