MC Tạ Bích Loan lại làm khách mời khóc nức nở trên VTV


MC Tạ Bích Loan đã khiến ca sĩ Bùi Anh Tuấn khóc nức nở khi hỏi về gia đình trong chương trình 60 phút mở.

Sau 2 số phát sóng với lùm xùm về chuyện chia sẻ trên trang cá nhân để làm gì và từ thiện để làm gì? "60 phút mở" tuần mới lại mang chủ đề rất đáng suy ngẫm trong thế giới hiện đại ngày nay: Cha mẹ có nên đọc nhật ký, facebook của con?
Cha mẹ có nên đọc nhật ký, facebook của con - câu hỏi này tưởng chừng như chỉ bó hẹp trong phạm vi gia đình nhưng thực sự, trả lời câu hỏi này thật là khó, giữa luật và tình.
Trong "60 phút mở" - MC Tạ Bích Loan đã đưa ra các câu chuyện để các khách mời là các bậc phụ huynh, chuyên gia tâm lý,...bình luận. Câu chuyện thứ nhất mà MC Tạ Bích Loan đưa ra là về một cô bé 13 tuổi khát khao có được 2 món đồ nho nhỏ, bèn bớt tiền đi chợ để mua đồ. 
Chia sẻ cảm động của ca sĩ Bùi Anh Tuấn trong chương trình "60 phút mở".
Chẳng may bị phát hiện, cô bé bị bố chửi là “đồ con gái hư hỏng”, rồi bị đánh bằng chiếc ống nước to. Đỉnh điểm, ông bố còn giật điện thoại, chụp hình con gái bị đánh và đưa lên facebook của con. Với bất kỳ ai, đó có vẻ là một sự sỉ nhục nặng nề, chứ chưa nói đến một cô bé đang trong độ tuổi “ẩm ương”. Quá xấu hổ và nhục nhã với bạn bè, cô bé sẽ làm gì?
Câu chuyện thứ 2, 2 chị em cô bé nọ, thường xuyên bí mật chát trên mạng với vài người lạ mặt. Họ tự tin rằng, hai người thì sẽ an toàn hơn một. Thế nên chẳng bao lâu sau, 2 chị em đồng ý gặp mặt họ, đi café, đi chơi với nhau. Cứ như thế, chỉ sau vài lần gặp gỡ, hai chị em bị lừa bán sang Trung Quốc. 
Bố mẹ hoàn toàn không biết gì cho đến khi thấy cả 2 con mất tích. Ở nơi đất khách quê người, ngôn ngữ khác lạ, bị bán làm vợ một người chẳng hề quen biết, họ mới thấy tuyệt vọng. 4 tháng sau, cô chị may mắn được Công an Việt Nam giải cứu, còn em gái em vẫn bặt vô âm tín. Gia đình 4 người giờ chỉ còn 3. Nỗi đau này ám ảnh cả gia đình để giờ đây cả bố mẹ lẫn con gái đều ước: “Giá như”.
Qua 2 câu chuyện trên, MC Tạ Bích Loan đã đặt ra một vấn đề nhức nhối là không gian riêng tư của các em: mạng xã hội là một thế giới ảo luôn tiềm ẩn những hiểm họa khôn lường.
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn, MC Tạ Bích Loan, 60 phút mở
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn rưng rưng nước mắt trên chương trình "60 phút mở".
Điều khiến nhiều người xem chương trình "60 phút mở" khá bất ngờ là ca sĩ Bùi Anh Tuấn lần đầu chia sẻ về bố mẹ, anh đã nghẹn ngào khi nói về sự kiểm soát của đấng sinh thành, sự kìm kẹp đó làm anh cảm thấy đôi khi nghẹt thở.
Sau khi bản hit “Nơi tình yêu bắt đầu” trở thành hiện tượng, Bùi Anh Tuấn cũng trở thành nam ca sĩ trẻ được yêu mến hàng đầu thời điểm ấy. Nhưng dù đã nổi tiếng, đã đủ trưởng thành sau nhiều năm sống tự lập thì với bố mẹ, Bùi Anh Tuấn vẫn là một đứa trẻ. Ngay cả đi thu âm cũng có bố mẹ kè kè bên cạnh. Cái tôi muốn khẳng định mình khiến chàng ca sĩ lúc nào cũng muốn vượt ra khỏi vòng tròn chật hẹp bố mẹ áp đặt cho mình.
"Con cảm thấy nghẹt thở, cảm thấy cực kì mệt mỏi khi mỗi lần đặt chân ra ngoài đường, chưa kịp cảm nhận cuộc sống của xã hội ra sao thì đã phải mau mau chóng chóng lao về nhà vội vã trong tiếng thở dốc không phải của riêng con" ca sĩ Bùi Anh Tuấn bật khóc chia sẻ.
Sau 2 số gây lùm xùm, tranh luận gay gắt trên mạng, có thể nói, số thứ 3 của "60 phút mở" đã thực sự "mở" với tất cả khách mời trên tinh thần chia sẻ một cách dân chủ nhất.
Ngọc Bích/ VNN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 763807878172519802

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item