Sao Việt chia tay vẫn ngủ chung giường, coi nhau là bạn thân

Cũng chính vì quá thân thiết sau khi chia tay nên nhiều ngôi sao bị nghi vẫn còn tình cảm hay thậm chí là chia tay giả để tạo sự chú ý của dư luận, PR tên tuổi cho mình!

Từng có chuyện tình 9 năm nhưng Tiến Đạt và Hari Won bất ngờ đường ai nấy đi chỉ một thời gian ngắn sau khi cô gái Hàn Quốc tham gia showbiz. Tưởng như sau chia tay, hai người sẽ phải mất một thời gian dài để cân bằng cuộc sống của mình vì thời gian yêu nhau là quá dài.
Thế nhưng, bất ngờ thay, khi Hari Won bất ngờ có ngay tình yêu mới với Trấn Thành, một người bạn của cả hai. Cặp đôi này ngay khi để lộ chuyện tình yêu cũng thường xuyên khoe với công chúng những khoảnh khắc không thể ngọt ngào hơn của mình.
 
Những tưởng như vậy sẽ khiến cho cặp đôi này khó có thể nhìn mặt nhau nhưng không, cả hai vẫn rất thân thiết. Hari Won từng gây sốc với công chúng khi công khai đòi bạn trai cũ đưa đi ăn trên trang cá nhân của Tiến Đạt và mới đây, chính Tiến Đạt cũng có những chia sẻ bất ngờ.
Tiến Đạt chia sẻ, trước khi anh tham gia Cuộc đua kì thú, Hari có nói là: “Em sẽ theo dõi và ủng hộ”. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, cả hai vẫn đi ăn cùng nhau như những người bạn thân.
Người ta thường nói, khi chia tay có thể khó lòng trở thành bạn nhưng sao Việt giờ đây dường như đang đi ngược lại điều đó khi rất thân thiết dù chuyện tình cảm tan vỡ.
Sao Viet chia tay van ngu chung giuong, coi nhau la ban than
 
Hà Hồ vẫn cùng Cường Đô la đưa Subeo đi các sự kiện và cười nói như chưa có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, Hà Hồ từng chia sẻ: "... cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".
Sao Viet chia tay van ngu chung giuong, coi nhau la ban than
 
Cùng quan điểm với Hà Hồ, Phan Thanh Bình từng chia sẻ vợ cũ vẫn về thăm con gái và khi muộn quá vẫn ngủ lại như thời vẫn là vợ chồng. Trên trang cá nhân, Thảo Trang cũng vừa chia sẻ khoảnh khắc được chồng cũ đưa hai mẹ con đi ăn rất tình cảm.
Cũng chính vì quá thân thiết sau khi chia tay nên nhiều ngôi sao bị nghi vẫn còn tình cảm hay thậm chí là chia tay giả để tạo sự chú ý của dư luận, PR tên tuổi cho mình.
Huy Nam/PNN

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8307683781717684400

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item