Ông bầu Ngọc Trinh bị tố "ăn cắp" ý tưởng của Victoria’s Secret

Hình ảnh Ngọc Trinh và đàn em diện váy trễ vai khoe ngực đầy được cho là "sao chép" hình ảnh của các chân dài Victoria’s Secret trên tạp chí VOGUE.


Đến hẹn lại lên, Đêm hội chân dài 10 của ông bầu Khắc Tiệp và dàn mẫu Venus lại chuẩn bị được tổ chức.
Để chuẩn bị cho chương trình, mới đây, Khắc Tiệp và dàn mẫu của mình đã tới Singapore để ghi hình cho Đêm hội chân dài 10.
Theo dự kiến, chương trình sẽ được diễn ra vào TP. Hồ Chí Minh vào ngày 16/6 với sự tham dự của đông đảo người nổi tiếng tại Việt Nam và Châu Á.
Ông bầu Ngọc Trinh bị tố ăn cắp ý tưởng của Victoria’s Secret - Ảnh 1.
Hình ảnh thiệp mời của Đêm hội Chân dài 10 giống tới 90% với hình ảnh của các chân dài Victoria’s Secret.
Trong clip giới thiệu chương trình, dàn mẫu Venus trong đó có Ngọc Trinh đã khoe vẻ đẹp hình thể với những bộ váy sexy.
Ông bầu Khắc Tiệp cũng đã bắt đầu công bố hình ảnh thiệp mời của Đêm hội chân dài 10.
Tuy nhiên, ngay sau khi những hình ảnh được công bố, nhiều người nhận ra sự giống nhau đến khoảng 90% giữa thiệp mời của Khắc Tiệp và hình ảnh của các chân dài Victoria’s Secret trên tạp chí VOGUE.
Ông bầu Ngọc Trinh bị tố ăn cắp ý tưởng của Victoria’s Secret - Ảnh 2.
Thậm chí cách tạo dáng của dàn mẫu Venus cũng giống hệt.
Cũng lựa chọn trang phục màu trắng cùng cách ngồi, cách biểu cảm của dàn mẫu hai bên dường như có sự trùng khớp hoàn toàn. Thậm chí số lượng người mẫu xuất hiện trong khung hình cũng hoàn toàn giống nhau.
Đáp lại những nghi vấn của người hâm mộ về chuyện đạo nhái, ông bầu Khắc Tiệp cho biết anh luôn học hỏi show diễn nội y nổi tiếng thế giới những điều hay nhất để có thể áp dụng cho show diễn của mình.
Ông bầu của Ngọc Trinh cũng khẳng định Đêm hội chân dài 10 vẫn sở hữu những điểm riêng mang đúng bản sắc của chương trình.
Đây không phải là lần tiên Đêm hội chân dài bị mang ra so sánh với các show diễn của hãng hội y hàng đầu thế giới Victoria’s Secret.
Đỉnh điểm của câu chuyện chính là Đêm hội chân dài 6. Không khó để nhận ra Đêm hội chân dài 6 có quá nhiều điểm trùng khớp với show diễn của thương hiệu đồ lót đình đám Victoria's Secret (VS).
Ông bầu Ngọc Trinh bị tố ăn cắp ý tưởng của Victoria’s Secret - Ảnh 3.
Ông bầu Ngọc Trinh bị tố ăn cắp ý tưởng của Victoria’s Secret - Ảnh 4.
 Thiết kế sân khấu với màn chiếu hình rộng và sáng rực rỡ phía sau, với hình ảnh đôi giày cao gót, sàn diễn lấp lánh nhũ ánh kim là những điểm trùng hợp đầu tiên giữa Đêm hội chân dài và các show diễn quen thuộc của VS.
Thêm vào đó là hàng loạt thiết kế thiên thần gần như trùng khớp giữa dàn mẫu Venus và VS.
Theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 1302079469843175501

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item