Hòa Minzy úp mở về đám cưới với Công Phượng trên Instagram?

Mới đây, trên Instagram, Hòa Minzy đã chia sẻ một câu chuyện đêm khuya khiến nhiều người chú ý. Đáng chú ý, câu chuyện này nói về dự định lấy chồng của cô ca sỹ trong tương lai.


hoa minzy up mo ve dam cuoi voi cong phuong tren instagram
Câu chuyện Hòa Minzy úp mở trên Instagram
Mặc dù trong trạng thái trên Instagram, Hòa Minzi chỉ nói về mối quan hệ của mình và bạn trai giấu tên nhưng nhiều người đã khẳng định người bạn trai đó làCông Phượng.
Theo chia sẻ, nữ ca sĩ còn chia sẻ về phản ứng của người thân sau khi biết ý định hết sức dứt khoát của cô trong tương lai với người này.
“Bà Lệ Bà với mẹ đang bàn chuyện thay đổi khí hậu. Ngày xưa lúc mới vào Sài Gòn là ở nhà bà. Ông mất rồi, bà ở với cậu thôi nên là mình vào bà thương lắm, chăm lo từng tí 1. Rồi hồi lúc ở với bà mình bắt đầu thích 1 người. Mình bảo với bà: “Bà ơi, con nhất định phải lấy anh ấy làm chồng”. Bà facetime với anh ấy xong nói là: “Mặt Vuông Chữ Điền, Hết Tiền Lại Có.” Nội dung Hòa Minzy nói trên mạng.
hoa minzy up mo ve dam cuoi voi cong phuong tren instagram
Phản ứng của cư dân mạng
Tuy nhiên, tất cả những điều trên mới chỉ dừng lại ở mức độ phán đoán. 
Câu chuyện về Công Phượng và Hòa Minzy bắt đầu từ khoảng cuối năm 2014. Gương mặt của Công Phượng đích thị là gương mặt vuông chữ điền nên fans càng tin đó là Công Phượng.
Theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 1694358661458192417

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item