Mách nước 5 điểm picnic “gần xịt” Sài Gòn dưới 500k cho bạn trẻ thích la cà

Nếu thích đi du lịch mà không có nhiều thời gian cho những chuyến vi vu xa, các bạn vẫn có thể lập kèo rủ rê bạn bè cùng đi picnic ở một số địa điểm “sát vách” Sài Gòn cũng rất vui đó nha. Một số địa điểm thú vị dưới đây mà bạn có thể thử tham khảo thử xem sao nhé!
1. Biển Tân Thành
Một địa điểm picnic lý tưởng gần Sài Gòn nữa mà các bạn nên tham khảo đó chính là biển Tân Thành ở Tiền Giang. 
Ảnh: Instagram bell.beoo
Biển Tân Thành hay còn gọi là bãi biển Gò Công nằm ở xã Tân Thành huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Bãi biển này kéo dài khoảng 7 km, sở hữu triền cát đen trải dài và được xem là một trong những bãi biển thú vị nhất Tiền
Giang. 
Ảnh: Instagram  Chân Trần
Ảnh: Instagram mjnhhhhh
Ảnh: Instagram wei_hippo327
Ảnh: Instagram Cường Khổng
Đến với bãi biển Tân thành Gò Công, Tiền Giang, bạn có thể dạo biển, chụp hình với chiếc cầu tàu dài 300m khá ấn tượng, khám phá cuộc sống của người dân vùng biển và thưởng thức nhiều món ngon đặc sản như: ghêu hấp sả, tôm nướng, ghẹ hấp và các món lẩu hấp dẫn khác nữa nhé!
2. Cù Lao Thới Sơn
Miền Tây là một trong những điểm đến thú vị mà bạn nên check-in 1 lần trong đời. Nơi sông nước này thích hợp để đi cùng bạn bè đi về trong ngày vào những dịp cuối tuần.
Ảnh: Liêu Hà Trinh
Và Cù Lao Thới Sơn là điểm đến “bao vui” mà các bạn không nên bỏ qua trong lần đầu tiên về với miền Tây.
Ảnh: Liêu Hà Trinh
Cù lao Thới Sơn hay còn được gọi là Cồn Lân, nằm ở hạ lưu sông Tiền, thuộc xã Thới Sơn, Thành Phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
Ảnh: Liêu Hà Trinh
Ngoài tham quan các thắng cảnh, khu di tích, vườn trái cây, đi thuyền thì loại hình giải trí “tát mương bắt cá” đang được rất nhiều du khách trong và ngoài nước thích thú.
Chỉ cần có 500k trong túi là các bạn đã có một ngày trải nghiệm Miền Tây đầy ấn tượng và khó quên rồi đó! 
3. Đảo Thạnh An
Một trong những điểm picnic gần Sài Gòn khiến giới trẻ mê xê dịch đứng ngồi không yên đó chính là đảo Thạnh An.
Ảnh: Instagram wetravel94
Đây là hòn đảo nhỏ thuộc huyện Cần Giờ, cách trung tâm thành  phố hơn 70km còn khá hoang sơ và yên bình.
Ảnh: Instagram hongthaicody
Ảnh: Instagram trangly1203
Ảnh: Instagram kieuoanhpepe
Nếu muốn khám phá hòn đảo mới mẻ này, bạn có thể đi đến tàu ở thị trấn Cần Giờ, mua vé rồi lên tàu ngồi tầm 45 phút là ra tới đảo. Vé tàu cũng rất rẻ chỉ 10k/chuyến thôi nhé các bạn.
Ảnh: Instagram wetravel94
Ảnh: Instagram tthang_su
Ảnh: Instagram diemuyen94
Ảnh: Instagram huynhhuong2587
Đến đây bạn đừng quên khám phá cuộc sống bình yên của ngư dân xung quanh đảo và thưởng thức hải sản với giá bình dân nữa nhé!
4.  Làng nổi Tân Lập
Nằm cách Sài Gòn khoảng 100km, làng nổi Tân Lập là điểm đến thích hợp để bạn đi picnic, cắm trại trong một hoặc hai ngày.
Ảnh: Instagram zonhippo
Làng nổi Tân Lập thuộc huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An là một địa chỉ khá mới nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với giới trẻ.
Ảnh: Instagram nntramanh
Đến với làng nổi Tân Lập, bạn sẽ tìm cảm giác bình yên với khung cảnh thiên nhiên trong lành của rừng tràm xanh ngắt. Nơi đây sẽ giúp bạn trút bỏ được những gánh nặng của cuộc sống ồn ào nơi thành thị.
Ảnh: Instagram dun_hamohamo
Bạn có thể ngồi trên thuyền để câu các loại cá như cá rô đồng, cá lóc và tham những cánh rừng bạt ngàn trong hành trình khám phá làng nổi Tân Lập.
Ảnh: Instagram dun_hamohamo 
Điểm hấp dẫn nhất ở đây có lẽ là bạn được tự tay thui rơm những con cá còn tươi vừa mới bắt được. Với giá vé giá 50k/người, bạn sẽ được tham quan rừng tràm bằng xuồng miễn phí kèm 1 chai nước, 1 nón và1 khăn ướt.  
5.  Khu du lịch Thủy Châu
Tọa lạc tại 55 ĐT743C, P. Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương  và chỉ cách TP.HCM hơn 20km, Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu được xem là điểm vui chơi mới mẻ của nhiều bạn trẻ.
Ảnh: Instagram juanlin91
Ảnh: Instagram ph_huyen
Với diện tích rộng rãi, không gian thoáng mát, khu du lịch này thích hợp để các bạn tham quan, picnic theo nhóm hoặc để gia đình thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. 
Ảnh: Instagram creynguyen
Đến với Khu du lịch sinh thái Thủy Châu, bạn sẽ thích thú khi được trải nghiệm tắm suối. Nước suối ở đây trong veo mát rượi, bạn tha hồ tắm thỏa thích.
Ảnh: Instagram thuytrangg2308
Ảnh: Instagram 0haiphuong0
Nếu không thích tắm suối, các bạn có thể  thỏa thích tắm hồ bơi. 
Ảnh: Instagram  iam.dangquan
Giá vé vào cổng của Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu cho người lớn là 80k, trẻ em là 40k, dưới 1.2m thì miễn phí. Lưu ý, Khu du lịch Thủy Châu chỉ mở cửa vào những ngày cuối tuần thôi nha các bạn! 
Theo DiaDiemAnUong

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1726321133338292939

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item