Chỉ điểm 5 chung cư bị săn lùng nhiều nhất vì quá trời món ngon

Chỉ cần lạc vô 5 chung cư ăn uống này, bạn sẽ quên cả lối về...

1. Chung cư Ngô Gia Tự

Chung cư Ngô Gia Tự là khu ăn uống yêu thích nhất của mình, dọc những con đường vô chung cư có đến hàng chục món ngon khiến bạn phải thòm thèm và muốn ăn hết. Đặc biệt, những món ăn ở đây khá rẻ, một buổi tối no nê của bạn chắc chắn sẽ không tốn quá 100k đồng đâu ạ. Bạn đã sẵn sàng khám phá khu ẩm thực này chưa nào.

Những ai là tín đồ của món chè, chắn chắn sẽ chết mê khi lạc bước vào khu ăn uống tại chung cư Ngô Gia Tự, có đến hàng chục món chè mà bạn sẽ không thể nào ăn hết trong 1 ngày.

2. Chung cư Bàu Cát 2

Đây cũng chính là khu ăn uống nhộn nhịp nhất quận Tân Bình mà bạn không thể bỏ lỡ, dưới bốn mặt của khu chung cư đều là những quán cà phê, trà sữa hay cửa hàng ăn vặt. Gần chung cư là những quán ăn với tấp nập người ăn uống, nói chuyện rất nhộn nhịp. Lạc vào khu vực này thì không sợ bụng đói nhé, có tới hàng trăm quán ăn ngon để bạn khám phá.

3. Chung cư Tôn Thất Thuyết

Đến quận 4 thì không thể bỏ qua chung cư này, trước và xung quanh chung cư phải nói là đồ ăn nhiều ăn không nổi luôn, món gì cũng có, món nào cũng ngon hết. Thử coi có bao nhiêu quán nha.

4. Chung cư Ấn Quang - Quận 10

Nghe tên chung cư có lạ không mấy bạn, tại gần đường Bà Hạt và Vĩnh Viễn nên mọi người hay gọi chung cư Bà Hạt luôn. Ở đây bán cực nhiều đồ ăn, giá cũng rẻ, đủ món luôn, tha hồ mà chọn lựa nhé.

5. Chung cư Nguyễn Thiện Thuật
Sẽ thật thiếu xót nếu mình không nhắc tới chung cư Nguyễn Thiện Thuật, nơi đây có thể gọi là cả một thế giới ẩm thực, với rất nhiều món ngon với giá bình dân. Càng về chiều khu chung cư lại càng đông đúc, các hàng quán lại nhộn nhịp hơn, dường như bạn sẽ tìm được tất cả các món ăn vặt ngon ở trong khu vực này.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5757553685751778891

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item