Diêp Lâm Anh lên tiếng về nghi vấn ‘mang thai’ với thiếu gia kém tuổi

Trong buổi tham dư Hoa Khôi Áo Dài, xuất hiện với vòng 2 to bất thường cô nàng khiến cho mọi người đặt nghi án nữ vũ công trẻ đang mang thai với thiếu gia kém tuổi.

Mỹ nhân sinh năm 1989 được đánh giá cao với vai trò giám khảo trong chương trình Phái Mạnh Việt và là một vũ công tài năng được nhiều người yêu mến.
Dạo gần đây người đẹp được biết đến với chuyện tình cùng với chàng thiếu gia kém tuổi. Vì thế, việc vòng 2 bất thường khiến nhiều người nghi án cô có bầu cũng là chuyện đương nhiên?
Liên lạc với người đẹp Diệp Lâm Anh cô nàng chia sẻ: “ Hiện tại việc có bầu thì hoàn toàn không, cũng bởi vì do chiếc đầm hôm ấy bó sát nên vô tình lộ rõ vòng 2 thế thôi. Là phụ nữ nên tôi rất quan tâm đến chuyện cưới xin và bầu bì nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp để cả hai nghĩ đến chuyện đó. Chắc từ nay Lâm Anh sẽ rất cẩn thận khi phải mặc đồ bó sát thôi (cười)”.
Được biết, Diệp Lâm Anh và người yêu kém tuổi đang còn có những dự định riêng cho bản thân cho nên vẫn chưa tính đến chuyện đám cưới. Vì những ngày ghi hình khá vất vả nên Diệp Lâm Anh vẫn đang cố dành thời gian để làm đẹp cho bản thân.
Cả hai thường xuyên cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện.
Bạn trai Diệp Lâm Anh gây được chú ý của dư luận vì vẻ điển trai và thân thế thuộc hàng "khủng". Anh tên là Đức Phạm, sinh năm 1990 nhưng đã rất thành công trong kinh doanh. Gia đình anh hiện sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy vào loại lớn của Sài Gòn. Ngoài ra, họ còn kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng có vị trí đẹp. Cả hai quen nhau đều rất tình cờ trong một quán rượu và câu chuyện tình của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người thích thú và hâm mộ.
Lý do đầu tiên cô nàng yêu đó chính là nhờ về điển trai của anh chàng thiếu gia kém tuổi này. Hiện tại, cả hai rất hạnh phúc và thường xuyên cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện.
Diệp Lâm Anh tên thật là Nguyễn Diệp Anh,sinh năm 1989 tại Hà Nội. Sở hữu chiều cao 1m69 với số đo 3 vòng:88-63-93, từ nhỏ Diệp Lâm Anh đã rất thích tham gia các hoạt động cộng đồng,đam mê thể thao và hội họa và là một vũ công xinh đẹp, tài năng.

Cát An/PNN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8588362565157140735

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item