Clip: Chạy trên đường cao tốc, tài xế Phương Trang vừa lái xe vừa cuốn bánh tráng ăn

Ngay sau khi xác minh được thông tin phản ánh tài xế vừa lái xe vừa ăn bánh tráng, phía Công ty Phương Trang đã đình chỉ người lái xe coi thường tính mạng hành khách.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip với độ dài gần 40 giây ghi lại cảnh tài xế đang lái xe với tốc độ cao nhưng vẫn thản nhiên ăn bánh tráng.
Theo chủ tài khoản có tên T.T.V, vụ việc xảy ra trên chuyến xe của công ty Phương Trang, chạy tuyến từ Sài Gòn đi Cần Thơ, khởi hành lúc 11h ngày 5/6.
Anh V. cho biết, lúc này khoảng hơn 12h trưa, khi xe đang chạy trên cao tốc TP. HCM – Trung Lương (thuộc huyện Cai Lậy, Tiền Giang) với tốc độ cao thì thấy tài xế vẫn thản nhiên lấy bánh tráng cuốn lại ăn rất bình tĩnh. 
Tài xế này thậm chí đã buông cả hai tay ra khỏi vô lăng để cuốn bánh tráng. Sau đó tài xế này dường như không tập trung vào lái xe mà chỉ chú ý đến miếng bánh tráng vừa mới cuốn xong.
Clip tài xế xe Phương Trang thản nhiên cuốn bánh tráng ăn khi đang chở khách trên cao tốc - Clip: T.T.V
Đoạn clip tài xế vừa lái xe vừa ăn bánh tráng khi xe đang chạy với tốc độ cao đã thu hút hơn 150 nghìn người theo dõi. Nhiều người tỏ ra lo lắng và vô cùng bức xúc trước hành vi của tài xế khi coi thường tính mạng của hàng chục hành khách đang trên xe.
Ngay cả chủ nhân clip trên cũng rất lo sợ nên thể hiện trạng thái bất lực: "Bó tay" đối với người tài xế vừa lái xe vừa ăn bánh tráng. Một nick name khác sau khi theo dõi clip còn "đá đểu" rằng:"Đúng là tay lái chuyên nghiệp".
Liên quan đến vụ việc, trưa ngày 9/6, trao đổi với chúng tôi, ông Đặng Trọng Hiền, Phó tổng giám Công ty Phương Trang cho biết đã nắm được thông tin vụ việc.
"Qua xác minh ban đầu, thông qua clip trên mạng xã hội chúng tôi xác định đó chính là tài xế của xe Phương Trang. Sự việc cụ thể xảy ra trên xe giường nằm tuyến Sài Gòn – Cần Thơ vào ngày 5/6. Lúc này xe đang chạy trên cao tốc, tài xế vừa lái xe vừa lấy bánh tráng sữa cuốn lại để ăn. Hành vi này của tài xế là vi phạm quy định của công ty nên chúng tôi đã tạm thời đình chỉ đối với tài xế này để tiếp tục điều tra vụ việc", ông Hiền thông tin.
Theo ông Hiền, vụ việc đang cần được làm rõ nên chưa thể cung cấp thêm thông tin nào khác.
Theo Tứ Quý / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Thời cuộc 24h 4842056648231445382

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item