Tuấn Hưng lên tiếng về 'động cơ' làm từ thiện


Là người tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, khi được hỏi động cơ chính của việc làm từ thiện là gì? Tuấn Hưng chỉ cười rồi nói rằng: "Những công việc từ thiện tôi làm trước tiên là bản thân tôi thấy vui. Ngoài ra, qua mỗi đợt từ thiện, tôi cảm nhận rõ nhất niềm hạnh phúc khi biết được giá trị của sự chia sẻ''.

Liên tiếp có những đợt kêu gọi quyên góp và trực tiếp đi làm từ thiện cho đồng bào miền Trung hai tháng qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng bảo anh làm mọi việc chỉ đơn giản là vì "không thấy đủ khi cuộc sống còn có quá nhiều người chưa no".
Nóng nảy là bản tính của Tuấn Hưng. Anh có thể nổi đóa và lên mạng lùng sục đi tìm một chàng trai nào đó khi thấy họ có lời nói miệt thị con trai mình. Nhưng rồi khi nhận được một lời xin lỗi cầu thị nam ca sĩ nổi tiếng này sẵn sàng bỏ qua mọi việc.
Hình ảnh Tuấn Hưng trong chuyến làm từ thiện tại Quảng Bình.

Tuấn Hưng trong mắt fan là người mạnh mẽ và nóng nảy. Nhưng rõ ràng trong cư xử với đồng nghiệp và bạn bè anh là người dứt khoát, đặc biệt "nói là làm". Có lẽ vì vậy mà mỗi khi Tuấn Hưng đứng ra kêu gọi bạn bè trong đội bóng hay fan hâm mộ thì tất cả đều rất hào hứng.
Là người tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, khi được hỏi động cơ chính của việc làm từ thiện là gì? Tuấn Hưng chỉ cười rồi nói rằng: "Những công việc từ thiện tôi làm trước tiên là bản thân tôi thấy vui. Ngoài ra, qua mỗi đợt từ thiện, tôi cảm nhận rõ nhất niềm hạnh phúc khi biết được giá trị của sự chia sẻ''.
Tuấn Hưng, Tạ Bích Loan, từ thiện, 60 phút mở,
Tuấn Hưng tận tình đưa tiền vào túi cho một cụ già.

Sau chuyến đi làm từ thiện quyên góp được 300 triệu hồi tháng 5 cho ngư dân Hà Tĩnh, Tuấn Hưng cùng với những người bạn và fan tiếp tục quyên được số tiền lên đến 800 triệu đồng từ những nhà hảo tâm khắp mọi nơi và nam ca sĩ vừa có chuyến về Quảng Bình xuống tận nơi trao tận tay cho 518 hộ dân bị ảnh hưởng bởi cá chết hàng loạt.
Tuấn Hưng nói: "Trong chuyến từ thiện tại Hà Tĩnh lần trước, vì Tuấn Hưng chưa có nhiều thời gian để gặp gỡ các hoàn cảnh đặc biệt tại đây nên còn một vài thiếu sót và chưa trao hết tấm lòng dành cho bà con Hà Tĩnh. Do đó, rút kinh nghiệm, lần này tôi cử một đoàn đi khảo sát các hộ và kiểm tra chéo mới trao tiền tận tay" - Tuấn Hưng nói.
Tuấn Hưng, Tạ Bích Loan, từ thiện, 60 phút mở,
Tuấn Hưng, Tú Dưa trong chuyến làm từ thiện gần nhất.

Đồng hành với Tuấn Hưng trong đợt từ thiện tại Quảng Bình những ngày qua là nhạc sĩ Tú Dưa, MC Phan Anh, nhóm Oplus. Nhóm đã trao gạo, mỳ, dầu ăn, sữa và số tiền 2 triệu đồng cho 100 hộ nghèo và cận nghèo. Những hộ bình thường nhận 1 triệu đồng/hộ. Đặc biệt nhóm đã trao 20 xuất quà đặc biệt 5 triệu đồng cho những gia đình có hoàn cảnh éo le.
Đứng sau đoàn thiện nguyện của ca sĩ Tuấn Hưng tại Quảng Bình còn có sự hỗ trợ rất là nhiệt tình của bà bầu Michelle Lê người đã quyên góp được hơn 300 triệu và sự đóng góp của vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc, ca sĩ Bằng Kiều cùng huy động với rất nhiều bầu sô và anh em nghệ sĩ tại Mỹ.
Ánh Ngọc
Ảnh Kevin Pham

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2747080176389816318

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item