Mỹ nhân Việt ăn đứt mỹ nhân Hàn khi đọ sắc cùng sao quốc tế

Khi đứng cạnh các người đẹp phương Tây, nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối cùng với khí chất của mỹ nhân Việt luôn khiến họ toả sáng, không thua kém bất cứ mỹ nhân nào.


Trong showbiz Việt không thiếu những mỹ nhân “sắc nước nghiêng trời” như Hồ Ngọc Hà , Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng…Nhan sắc, khí chất cùng vóc dáng của các mỹ nhân này luôn khiến họ tỏa sáng, dù ở bất cứ nơi đâu, kể cả khi đứng cạnh các sao quốc tế. Trong những lần đọ sắc cùng các người đẹp phương Tây, mỹ nhân Việt luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi vì sự tin cũng như vẻ đẹp có phần lấn át hơn.
m blogtamsuvn1Nhan sắc rực rỡ của bà mẹ một con – Hồ Ngọc Hà, đã làm cho ngôi sao nổi tiếng châu Á Thái Y Lâm bị lu mờ. Diva xứ Đài quá nhỏ bé khi đứng cạnh nữ hoàng giải trí của Việt Nam.
m blogtamsuvn (15)Hồ Ngọc Hà hoàn toàn lấn át về nhan sắc trước siêu mẫu Coco Rocha.
m blogtamsuvn (16)So với nữ diễn viên nổi tiếng Mạc Văn Úy, Hà Hồ trẻ trung, xinh đẹp và kiêu sa hơn hẳn .
m blogtamsuvn (19)Nữ diễn viên Kate Walsh không thể bì lại được một phần sự sắc sảo và rạng ngời của “nữ hoàng giải trí” Việt Nam
m blogtamsuvn (20)Khi đứng cạnh siêu mẫu quốc tế siêu mẫu Tyra Banks, Hồ Ngọc Hà hoàn toàn là người chiến thắng trong cuộc chiến nhan sắc.
m blogtamsuvn (4)Thường xuyên tham gia các lễ trao giải danh giá, Lý Nhã Kỳ có cơ hội được đọ sắc cùng nhiều người đẹp đình đám trên thế giới. So với nữ diễn viên Frédérique Bel mặc gợi cảm, Lý Nhã Kỳ ăn mặc sang trọng, kín đáo và kiêu sa không hề thua kém mỹ nhân Pháp.
m blogtamsuvn (6) Lý Nhã Kỳ hoàn toàn lấn át về nhan sắc trước ca sĩ Pháp Laurie. Trông cô như một tiểu thư đài các xinh đẹp và quý phái khi đứng cạnh ca sĩ Pháp.
m blogtamsuvn (24)Lý Nhã Kỳ và Tilda Swinton, nữ diễn viên đoạt giải Oscar năm 2007 trong phim Michael Clayton. Nhan sắc nổi bật của Kỳ trước diễn viên tên tuổi thế giới này cũng khiến người xem xuýt xoa.
m blogtamsuvn (7)Lý Nhã Kỳ cũng có dịp đọ sắc với nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng. Cô có thể thua kém về chiều cao nhưng về sắc, Lý Nhã Kỳ hoàn toàn có thể tự tin “một chín, một mười”.
m blogtamsuvn (27)Khi chụp chung cùng nữ diễn viên Châu Tấn, Lý Nhã Kỳ được khen nổi bật hơn hoa đán Trung Quốc.
m blogtamsuvn (22)Lý Nhã Kỳ và cô nàng Paris Hilton cũng có dịp đọ sắc với nhau trong một buổi tiệc.
m blogtamsuvn (11)Cô được khen ngợi vì nhan sắc đậm chất châu Á nổi bật bên búp bê Tây.
m blogtamsuvn (28)Cô con gái cả của ca sĩ Mỹ Linh – Anna Trương đã tình cờ được gặp Angelina Jolie, ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới. Trông cô nàng trẻ trung, xinh đẹp và rạng ngời hơn hẳn Angelina Jolie.
m blogtamsuvn (9)Tuy thua về chiều cao nhưng nhan sắc của Jennifer Phạm không hề thua kém Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm.
So với các mỹ nhân Việt có nhan sắc mặn mà, đằm thắm, các nữ thần tượng xứ Hàn lại có vẻ ngoài xinh xắn và dễ thương khiến nhiều người phải say mê. Nhưng khi các ngôi sao này đứng cạnh đọ sắc cùng với những mỹ nhân phương Tây thì họ trông mờ nhạt và kém sắc hơn hẳn.
m blogtamsuvn (34)Cô nàng Tiffany xinh xắn đáng yêu của SNSD bị lu mờ trước bà Becks lạnh lùng, sang chảnh và vô cùng quý phái bên cạnh. Tiffany nhận được vô số lời chê từ nhan sắc đến khí chất khi đứng cạnh Victoria Beckham.
m blogtamsuvn (35) Trước đó, Tiffany cũng từng bị Phạm Băng Băng và Lưu Gia Linh lấn át nhan sắc và chiều cao. Cô nàng quá nhỏ bé khi đứng cạnh hai ngôi sao Hoa ngữ.
m blogtamsuvn (2)Các cô nàng của SNSD cũng có dịp đọ nhan sắc với ca sĩ Katty Perry. Có lẽ hầu hết mọi người sẽ chú ý vào Katy đầu tiên khi mà cô nàng quá nổi bật với chiếc váy đỏ, trong khi các thành viên SNSD lại quá đơn điệu với váy trắng và trông giống nhau.
m blogtamsuvn (36)Wonder Girls trông thật bé nhỏ và bình thường như những cô gái khác khi đứng cạnh giọng ca “Dark Horse”.
m blogtamsuvn (23)Không ai có thể chú ý đến Son Dam Bi khi cô nàng đứng cạnh cựu thiên thần Victoria’s Secret Miranda Kerr. Trông Miranda quá sắc sảo và xinh đẹp tựa nữ thần.
m blogtamsuvn (13)Yoon Eun Hye vốn là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, không ít người cho rằng Yoon Eun Hye kém sắc và mờ nhạt hơn hẳn khi đứng cạnh Miranda Kerr.
m blogtamsuvn (1)Paris Hilton sang chảnh, quyến rũ đánh bật lại vẻ sành điệu, sặc sỡ của các cô gái SISTAR.
m blogtamsuvn (40)Từ chiều cao đến khí chất, 3 cô gái 2NE1 không bằng một phần với nữ diễn viên Emma Stone.
m blogtamsuvn (38)Diễn viên Jung Ryeo Won có dịp gặp gỡ Kristen Stewart tại một sự kiện thời trang. Trông Jung Ryeo Won quá bình thường so với Kristen bụi bặm về phong cách cũng như thần thái và khí chất.
m blogtamsuvn (37)HyunAh nổi tiếng với phong cách gợi cảm và quyến rũ nhưng cũng không thể nào đọ lại được với cô nàng ca sĩ Rita Ora.
m blogtamsuvn (1)Cùng là những ngôi sao nhí nổi tiếng của Mỹ và Hàn Quốc, nhưng khi đứng cạnh nhau, Kim Yoo Jung trông “quê mùa” và bị lấn át hoàn toàn bởi hai chị em Dakota – Elle Fanning.
m blogtamsuvn (21)Nữ hoàng gợi cảm – Lee Hyori từng có dịp cộng tác với kiều nữ Jessica Alba trong một quảng cáo mỹ phẩm.
m blogtamsuvn (10)Đôi mắt to tròn, gương mặt hoàn mỹ của “thiên thần bóng tối” đã lấn át hoàn toàn về nhan sắc trước Lee Hyori.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6355891315215096280

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item