Đang nghiệm thu ba nhịp dầm cầu Ghềnh

Công tác nghiệm thu 3 nhịp dầm cầu Ghềnh mới sẽ hoàn thành trong ngày 10/6.

Sáng nay (10/6), ông Nguyễn Vũ Thành - Giám đốc Ban Quản lý dự án đường sắt khu vực 3, cho biết hiện chủ đầu tư và các đơn vị chuyên môn đang tiếp tục công tác nghiệm thu 3 nhịp dầm cầu Ghềnh mới.
“Công tác nghiệm thu, gồm: đo đạc các thông số kỹ thuật, chiều rộng, chiều cao…  được tiến hành từ chiều ngày hôm qua (9/6) và dự kiến sẽ kết thúc trong ngày hôm nay. Việc nghiệm thu được tiến hành kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng theo đúng hợp đồng ký kết giữa chủ đầu tư và các đơn vị thi công” - ông Nguyễn Vũ Thành nói. 
Nhịp cầu Ghềnh mới đang được tập kết, chuẩn bị đưa vào lắp ráp
Trước đó, sau khi hoàn thành việc lắp ráp thử nghiệm tại công xưởng Huế và Đà Nẵng, hai nhịp dầm đã được tách rời để vận chuyển vào một điểm tập kết gần công trường cầu Ghềnh. 
Theo thiết kế, mỗi nhịp dầm cầu Ghềnh mới dài 75m, cao 13m, được làm từ gần 260 tấn thép nhập khẩu nước ngoài. Nhịp dầm số 1 do Công ty Cổ phần cơ khí và xây dựng công trình 878 thi công lắp ráp.
Nhịp dầm số 2 do Công ty TNHH MTV Công trình 875 thi công lắp ráp và nhịp dầm số 3 được sản xuất tại ga Sóng Thần do Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng công trình 3 cũng đã được tập kết tại điểm tập kết để lắp ráp.
Gia Thanh

Có thể bạn quan tâm?

Thời cuộc 24h 7029069496316233249

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item