Vẫy Vùng Thỏa Thích Tiệc Tại Bể Bơi Miễn Phí Cùng Nhóm Bạn

Bạn sẽ không cần phải đợi những bữa “pool party” được tổ chức theo đợt nữa đâu, mà là thỏa thích tự tổ chức theo thời gian mình muốn, nghe thích không?
Nằm trong một con hẻm nhỏ ở đường Kỳ Đồng, thật khó tin Q.Mai Coffee là một khu café phức hợp của nhiều kiểu mô hình: sân vườn có chút chút, café phòng lạnh với quầy bar dài cũng có, café acoustic cũng có. Và ghi điểm nhất đối với nhiều thực khách, đó là sau khi gửi xe vào quán, nhớ đẩy mắt sang phía tay trái của quán, một hồ bơi trong xanh dưới cái nắng của mùa hè ở Sài Gòn, chỉ làm bạn thêm phần phấn khích mà thôi. Tiết trời không quá oi bức, được vẫy vùng trong làn nước mát, mà đặc biệt là chẳng hề tốn thêm bất kì chi phí nào cho việc ngâm mình dưới hồ 1 – 2 giờ đồng hồ, ai mà không thích, phải không?
Dù ở ngay trung tâm thành phố, nơi đây như một điểm dừng chân, gọi vui là tá túc cho khách muốn tránh né những ồn ào phía ngoài để dành cho mình một khoảng không gian yên tĩnh. Bởi vì không gian là sự phức hợp của nhiều hình thức, nên dù đến quán vào bất kì thời gian nào, mong muốn bất kì kiểu hình café nào thì ở đây cũng không làm bạn thất vọng. Những hàng nội thất cũng đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kì, nhờ vậy mà hài hòa tất cả mọi ngóc ngách ở đây đến lạ. 
Ví dụ, sau giờ làm việc căng thẳng, thì quầy bar dài độc đáo với những dãy bàn ít người để khách tận hưởng chút riêng tư tĩnh lặng trong tiếng nhạc dễ chịu. 
Hoặc không, phòng acoustic với dàn âm thanh được trang bị kĩ lưỡng, được quán lại ưu tiên cho các bạn yêu thích chương trình hát với nhau, hát karaoke  chuyên nghiệp, nhất là các nhóm lớn muốn có không gian riêng tư để giao lưu và tâm tình chia sẽ, liên hệ trước để được giữ phòng. 
Và theo quan sát, ngoài hai không gian được phân chia bố trí bên trong ngôi biệt thự kiểu Pháp này, có vẻ khách đến đây vẫn không nguôi việc thích ngồi bên cạnh hồ bơi, ngả người ra và chọn cho mình một loại thức uống dễ chịu bên làn nước trong vắt, tận hưởng không khí mùa hè vào những ngày cuối tuần.
Hồ ở đây không quá rộng, kết hợp với mô hình café nên bị cái ít người biết, thành ra chẳng có những cảnh chen lấn xô đẩy ồn ào, và nước cũng sạch sẽ hơn nhiều. Khách đến quán, gọi cho mình một món nước trong menu (khá rẻ, dao động từ 20k) và thực hiện thao tác trên fanpage của quán để sở hữu ngay giờ bơi miễn phí, HOÀN-TOÀN-MIỄN-PHÍ nhé. Thao tác đơn giản: like và check-in fanpage có ngay 1 giờ bơi, còn share status của page và chụp hình tại đây không chỉ được 2 giờ bơi mà còn bonus thêm khoai tây chiên nữa, bảo đảm quá đã.
Hồ bơi ở đây có điểm thú vị mà nhiều hồ khác không có, là bao bọc xung quanh hồ có hệ thống phun sương làm mát, vậy nên khách đến bơi vào buổi nào cũng được tận hưởng không khí mát rượi. Hệ thống phun nước ngay hồ bơi theo phong cách mưa nhân tạo, làm cho không gian thoáng mát như khi trời đang mưa, kết hợp với dòng nhạc nhẹ nhàng sâu lắng, làm cho tâm tình như có sự lắng đọng, chậm lại nhịp thở; nắng thì không sợ nóng, trời oi quá cũng không sợ đen. 
Cảm giác mát mẻ, thì bảo đảm mọi bụi bặm như được rũ bỏ. Bơi thích thì lên nhâm nhi nước, nhâm nhi xong xuống bơi tiếp. Quán trang bị phòng thay đồ, phòng tắm sạch sẽ A-Z cho khách ghé đây, chỉ cần mang theo đồ bơi nhen! 
Sắp tới, vào những tối cuối tuần, ngoài những bữa tiệc bên hồ bơi, hay những đêm quán thực hiện chiếu phim ngoài trời, cũng i như cũ, ngoài tiền nước, khách sẽ chẳng tiêu tốn bất kì khoảng phí nào, thích không? Trong ánh đèn vàng lung linh hay những ánh nến ấm áp vào buổi tối sẽ góp phần vào các buổi hẹn hò ở Sài Gòn lúc giao mùa. Làn nước mát, không khí Sài Gòn những ngày này cũng mát mẻ, tận hưởng một buổi tối thoải mái như món quà cho mình, sao lại từ chối? 
Nhất là nếu có làm những bữa tiệc bên hồ bơi, vào những đêm nhạc thì ngoài việc thưởng thức, nếu bạn là người có giọng hát, chơi vì đam mê vì thú vui, phi lợi nhuận muốn tìm một sân chơi để đeo đuổi đam mê thì có thể liên hệ quán để thỏa sức thể hiện nhé!
Thậm chí, vì có sẵn dàn âm thanh sống động, nên ở đây, vào mỗi tháng không thể thiếu đi những bữa tiệc linh đình do khách liên hệ làm nơi tổ chức sự kiện, nhất là những đêm nhạc EDM, pool party thả ga bên hồ luôn. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ với Q.Mai Coffee về chi phí của mình, đảm bảo bữa tiệc sẽ trở nên ưng ý ra trò khi những món ăn cũng như nước uống nơi đây đều được khá nhiều thực khách ưa chuộng nhé! 
Quán sẽ hỗ trợ thêm lò nướng thức ăn ngoài trời nếu khách có nhu cầu để có thể đem đồ nhà vào nướng tại quán mà chỉ cần bỏ mức phí nho nhỏ, hoặc đặt luôn đồ nướng tại quán (đặt trước). Thậm chí ngoài khu vực hồ bơi thì mấy khu vực như phòng lạnh, acoustic, quán đều cho thuê với giá khá mềm nhé, nhất là sinh viên học sinh muốn họp hành câu lạc bộ càng dễ thở nữa đó. 
-ưu điểm: quán rộng, thoáng, hồ bơi cực kì xanh và sạch, nhiều chương trình khuyến mãi nên rủng rỉnh túi mà ăn chơi vẫn thả ga
-nhược điểm: còn mới, ít người biết
Địa chỉ: 20/11 Kỳ Đồng, Quận 3.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7696845983820160519

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item