Thử sức với mì cay 1 cấp độ phiên bản Việt Nam ở Sài Gòn

Mì cay phiên bản Việt thật ra có tên là  bún nước Bình Định (bún muối ớt) với thành phần gồm bún hoặc mì gói, bò bằm, bò miếng mềm mềm giòn giòn, tôm có thể nguyên con hoặc xay nhuyễn, bò viên, trứng.
Một đặc điểm của món bún này là thành phần gia vị có rất nhiều hành và bột ngọt, muối ớt, nước mắm v..vv.. Bạn nào chưa biết món này thì nên dặn cô bán bỏ ít cay và ít hành nhe, ăn quen quen thì hãy cho nhiều, còn không dặn gì hết là cô nấu mặc định đầy đủ và cay vừa đó nha. Thử sức với Mì Cay Phiên Bản Việt nào!

1. Bún nước - mì cay Huyền

Có hai dạng ăn là khô và nước, trong hình là mì khô nha, nhìn tô nước hấp dẫn chưa! Chẹp chẹp.
Quán này đông nhất nên chờ hơi lâu nha, có khi chờ 30p mới có ( khi đông thôi ) nhưng bưng ra thì sự chờ đợi quên đi hết vì quá ngon! 

2. Bún nước Quyên

Quán ở địa chỉ khó tìm à, chạy quanh quanh mới kiếm được, quán ở đối diện Số 8 - lô A3 chung cư miếu nổi. Bún muối ớt ăn lạ miệng lắm, hành nhiều nhưng k bị hăng, có mùi muối ớt ăn lạ. Một tô bình thường là 35k, tô đặc biệt là 55k. 
Ngoài ra, ở đây còn có mì trộn ăn cũng ngon, có điều cay xé lưỡi, ai k ăn cay đc thì chớ mà chọn món này, còn ai là thánh ăn cay thì sẽ thấy ngon bá cháy, kaka

3. Bún nước Thảo

Ở đây có bún nước, miến, mì khô, mình chọn ăn mì khô đặc biệt 55k nha, tô nhân với nước lèo gồm có 2 miếng chả, bò tái, tôm bằm, 2 con tôm bự và 1 cái trứng chần. 
 Bữa trưa đầy đủ chất lượng haha
Tô mì khô trộn sẵn gia vị, ăn khá vừa miệng, nước lèo ngọt thanh, đầy đủ chất, tôm rất tươi nha giòn sần sật luôn, bò cũng mềm, trứng hơi chín nhưng ok, nhớ làm chén muối ớt chanh chấm đồ ăn nha, phê lắm.

4. Quán Cô Có


5. Quán Cô Lan
Kiểu quán bình dân,giá cả khá mềm,khi khách tới order mới bắt đầu chế biến nha Tô có thịt bò miếng và tôm quết đã tẩm ướp,là 20k,thêm trứng gà là 5k nữa nhé 
Nước dùng ăn ngọt thanh,topping trụng chín kĩ k tanh,bò mềm tôm ăn cũng khá Làm chén muối ớt chanh chấm nữa là đủ bộ luôn hen 
Món này ai cảm thì nên ăn,thêm hành và tiêu là toát mồ hôi hết bệnh nhanh luôn 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 2917958791171684316

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item