Sài Gòn nóng như thế này: Pool Party mới là thiên đường đích thực

Nhảy ùm xuống làn nước xanh trong tiếng nhạc xập xình của hàng loạt DJ nổi tiếng, giữa Sài Gòn nóng đổ lửa, cảm giác ngâm mình trong làn nước mát lạnh chẳng phải quá "đỉnh" sao.


Hình ảnh đám đông thanh niên ăn mặc mát mẻ hoặc chọn cho mình những bộ cánh mỏng gọn cực kì sặc sỡ, tụ tập tại một khu vực hồ bơi nào đấy, cùng ăn uống nhảy nhót bên làn nước xanh trong tiếng nhạc sôi động của DJ, có cả Tây lẫn Ta, cả nam và nữ chẳng hề ngần ngại “bung xõa”. Pool party đơn giản là như vậy - một buổi tiệc tưng bừng tại hồ bơi. 
Trào lưu Pool party trong những năm gần đây đã trở thành thú vui tụ tập được cực kì nhiều bạn trẻ yêu thích và hưởng ứng. Nếu không có khả năng tự tổ chức tiệc tại một hồ bơi nào đấy, bạn hoàn toàn có thể chọn các hoạt động Pool party mở cho cả cộng đồng, được tổ chức quy mô, hoành tráng ngay tại trung tâm thành phố với sự góp mặt của nhiều DJ nổi tiếng và đây cũng là cơ hội cực kì thú vị để giao lưu, gặp gỡ với bạn bè khắp bốn phương. 
Dưới cái nắng gay gắt có ngày lên đến tận 40oC giữa Sài Gòn, có lẽ chẳng có gì sảng khoái hơn một chiều cuối tuần dẹp bỏ mọi lo lắng trong công việc để tận hưởng thời gian “bung xõa” hết mình bên bạn bè. 
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp dưỡng da hiện nay, bạn cũng chẳng cần lo lắng đến an nguy của da trước những tia nắng chứa đầy tia cực tím có hại cho sức khỏe, chỉ cần cẩn thận thoa kem chống nắng, chú ý thời gian ngâm nước một chút là được. 
Những hình ảnh chỉ cần nghĩ đến thôi cũng thấy sảng khoái lắm rồi.

Quên đi khái niệm Party với váy áo lộng lẫy, tiệc đêm hoành tráng và nhiều lễ nghi phức tạp. Đến với Pool Party bạn chỉ cần bạn chỉ cần chuẩn bị vài món căn bản như khăn tắm riêng, kem chống nắng, súng nước (nếu có) và một tinh thần thật “bốc”. Chỉ thế thôi!
Không còn khoảng cách Tây Ta trong buổi tiệc nước.
Điểm tụ tập lý tưởng của nhóm bạn gái độc thân. jessicarusso325
Vì “nắng quanh năm” là đặc điểm của Sài Gòn, nên Pool party cũng là một phần văn hóa ăn chơi đặc trưng của giới trẻ thành phố. Chẳng cần chờ đến dịp, chằng cần mong ngóng, cứ mỗi cuối tuần bạn đều có thể tìm và tham gia vào một đại tiệc sôi động nào đó giữa trung tâm thành phố. 
Bạn có thể còn chút ngại ngùng trong những phút đầu tham gia bởi độ ồn ào, sexy, “bung xõa” của tiệc hồ bơi. Tuy nhiên, chỉ cần vài phút thôi, chính dòng người sôi động ấy sẽ lôi bạn vào cuộc vui bất tận kéo đến khuya của ngày cuối tuần. Làn nước mát xua tan mỏi mệt, tiếp thêm cho bạn cực nhiều năng lượng để bắt đầu tuần làm việc mới đầy sảng khoái. 
 
“Chúng ta chỉ trẻ có một thời” - đừng nhút nhát mà bỏ qua trải nghiệm cực kì thú vị của thành phố năng động này nhé. 
 
Một số hình ảnh thủ vị về Pool party: 
 
Insta : 1k_paris
Insta : calitocapetown
Insta : Friend_of_bae
Insta : maliabaldovi
Insta : nharrison14
Insta : pambosnaparocks
Insta : Streetrist
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3585842065569525141

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item