Đã là teens Sài Gòn chắc chắn “không thể bỏ qua” 7 tụ điểm ăn đêm ngon tẹt ga

Ăn đêm dường như đã trở thành thói quen của người Sài Gòn, sau những buổi làm việc muộn hay đi chơi khuya về thì những địa chỉ dưới đây sẽ giúp “lắp đầy” chiếc bao tử rỗng của bạn đấy nhé! Nào cùng Địa Điểm Ăn Uống “chén” thôi các bạn ơi!
1. Khu sủi cảo Hà Tôn Quyền

Hễ nói đến sủi cảo là phải nhắc đến con đường Hà Tôn Quyền, con đường tuy nhỏ và ngắn chừng 50m có tới gần chục quán sủi cảo san sát nhau nên lúc nào cũng nhộn nhịp tấp nập người ra người vào đến tận 12h khuya. Nổi bật hơn hẳn trong khu này chính là quán sủi cảo Thiên Thiên và Ngọc Ý.
@thaibao_nguyen
Viên sủi cảo to, nóng hổi. Nhân bánh sủi cảo được làm bằng thịt heo băm và cá quết nhuyễn bọc một con tôm sú to, giòn và ngọt. Cái ngon của nước dùng ngọt thanh được nấu từ nước hầm xương với cải ngọt, mực và các loại hải sản phải nói là “ngon bá cháy bọ chét”.
****Xem địa chỉ và review****
+++ Tham khảo địa chỉ và review khác tại đây:
Sủi cảo Ngọc Ý
Sủi cảo 193
2. Khu ăn uống chợ 200 Xóm Chiếu


Khu chợ 200 trên đường Xóm Chiếu, quận 4 được mệnh danh là chợ "ăn vặt" với  đủ món ăn hấp dẫn, lạ miệng với giá cả “sinh viên”. Sở hữu vị trí gần như “hốc hác” của một quận ven thành phố, song các món ăn tại đây luôn có sức hút từ khi bắt đầu bán đến 2 - 3h sáng.
@kevin_mygu_foods_tarot
@ninahynh
Đến chợ 200 khu Xóm Chiếu ăn vặt thả ga với các món như: bò lá lốt, chuối ngào đường, phá lấu, ốc, súp…Đảm bảo quay lại ăn cả chục lần cũng không hết món.
****Xem địa chỉ và review****
3. Bến Thành StreetFood Market
@anirlz
@julieeeeexdthetastebud
Bước chân vào đây, ngay lập tức bạn có thể cảm nhận được mùi thơm ngào ngạt tỏa từ 60 gian hàng ăn uống cực kỳ phong phú, hứa hẹn sẽ là “điểm check – in” lý tưởng cho các tín đồ “nghiện” ăn uống ở Sài Thành
@hmjycr
@onurcemsirli
@trancymai
"Chẹp...chẹp" nhìn hấp dẫn chưa? Kỳ này là ăn uống no say "lăn quay" luôn nè! Gần 200 món ăn đa dạng từ các món “fast food” cho đến các món thuần Việt cho các bạn tha hồ lựa chọn, đủ món kiểu này ăn hoài cũng không sợ ngán.
****Xem địa chỉ và review****
4. Chợ đêm Hạnh Thông Tây
Chợ đêm Hạnh Thông Tây không chỉ nổi tiếng là “điểm săn” quần áo, phụ kiện, giày dép túi xách với giá “rẻ bèo nhèo”  mà còn nổi tiếng là “thiên đường ăn uống” của các bạn học sinh – sinh viên Sài Gòn.
@n.t.t.linhh
Khu ăn uống ngay chợ cực kỳ hoành tráng với các món ăn vặt đa dạng nhưng cũng không kém phần thơm ngon hấp dẫn với mức giá từ 10k/món.
****Xem địa chỉ và review****
5. Khu ăn vặt Nguyễn Kim
Con đường Nguyễn Kim nằm giữa trường Hùng Vương và Parkson Hùng Vương nên khu vực ăn uống này khá đông đúc, vòng vòng khu này đến khoảng từ 3 – 4 giờ  đến khuya là các xe, quán ăn tụ tập lại đây, đa dạng các loại món ăn từ no đến ăn vặt gì cũng có hết.
@t.h.a.n.hh_
Chỗ này nổi tiếng là khu tụ tập của học sinh sinh viên và dân văn phòng vào mỗi buổi chiều tối, các món ăn  tương đối ngon và rẻ, phù hợp tụ tập nghỉ ngơi “tám” chuyện.
****Xem địa chỉ và review****
6. Bùi Viện
Bùi Viện được nhiều người biết đến là khu phố Tây, nơi đây nổi tiếng bởi sự đa dạng của các loại hình ẩm thực từ các món ăn đường phố đậm chất Sài Gòn đến các món ăn “ngoại” nhập đều có mặt tại đây.
@chunter7
Điều đặt biệt tại khu phố Tây này càng về đêm thì dòng người tụ hội về đây càng đông, Hai bên đường bàn ghế đặt san sát không một chỗ trống. Nếu bạn cần tìm một tụ điểm vừa ăn, vừa chơi lại tấp nập, náo nhiệt và gặp gỡ nhiều người ngoại quốc thì đây chính là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.
@huynhdong1111
Không những đa dạng trong các món ăn mà giá cả ở đây cũng phong phú cực kỳ, bởi ngoài những quán ăn, nhà hàng mở ra thì dọc Bùi Viện còn có rất nhiều quán ăn ven đường với giá khá rẻ và hợp túi tiền.
****Xem địa chỉ và review****
7. Chợ đêm Làng Đại Học Thủ Đức
@danghoa94
@nghiangi
@candykun107
@thythynguyen_
@candykun107
Khu chợ này bắt đầu phục vụ từ 3 giờ chiều đến tận khuya, các gian hàng ở đây luôn kín khách từ khi mở hàng đến đóng cửa. Chợ này ăn uống là “bao phê” các món nướng có giá từ 10 – 15k và còn nhiều món “đặc sản” làng đại học mà bạn khó có thể bỏ qa.

Theo Diadiemanuong.com

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3621695467649611297

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item