Lập team càn quét ăn thỏa thích đủ món buffet chỉ từ 55k

Buffet dần không còn là thứ gì đó quá xa xỉ nữa chỉ cần vài chục ngàn là bạn đã có thể “tự thưởng” cho mình một set buffet với đủ các thể loại từ nướng, ăn vặt đến tráng miệng.
Nghe có vẻ hấp dẫn nhỉ? Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống “truy lùng” những hàng buffet cực chất chỉ từ 55k mà chất lượng thì không chê vào đâu được.
1. Buffet bánh La Bonita

Chỉ với 55k bạn sẽ được thưởng thức “đại tiệc” với hơn 40 loại bánh ngọt và bánh mặn cực hấp dẫn nào là: tart trứng, tiramisu, su kem, bánh trà xanh, donut hạnh nhân đủ thể loại,...đi vòng vòng chút xíu là ăn no nê thỏa thê luôn.

@joondmt
@huonggiang198
@dang.quynh.nhu
Giá buffet khá mềm nhưng chất lượng thì không chê vào đâu được, lớp vỏ bánh mềm mịn cùng các loại nhân ngọt, nhân mặn tùy vào sở thích của bạn tạo nên hương vị đậm đà. Quán có phục vụ thêm trà đá free còn ai muốn uống các loại nước khác cũng có nhé, giá rẻ chỉ tầm 25k.

2. Thị Lux Buffet
Mang trong mình phong cách phục vụ buffet ăn vặt đặc trưng, đậm chất 3 miền với hơn 25 món đa dạng luân phiên thay đổi không chỉ làm thỏa mãn khẩu vị mà còn giúp bạn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực mới lạ.
@sanmiy_
Bánh tráng trộn, cơm cháy mỡ hành, bánh khọt, gỏi cuốn, súp… thơm nức mũi đang chờ đón bụng đói của teens nhà mình ghé qua “chén” cùng các “chiến hữu”.

3. Buffet L'angfarm
Là một hệ thống chuỗi nhà hàng buffet đặc sản Đà Lạt, đến với L'angfarm chỉ với 88k/người bạn đã có thể dùng thỏa thích hơn 80 món đặc sản ở xứ sở ngàn hoa.
Vừa đặt chân vào đây, mùi khoai lang nướng và bắp nướng đã thấy khoái rồi thơm lừng luôn. Kế bên là đây, những loại kẹo, mứt đặc sản Đà Lạt, đủ màu sắc đủ hương vị chỉ cần lấy mỗi loại vài miếng là các bạn đã đủ dùng rồi.
@ruanshiyuzan_262


10 loại kem gelato, 30 loại kẹo mứt đặc sản, 5 loại trà thảo mộc, cà phê nguyên chất, 3 loại nước cốt trái cây Đà Lạt, khoai lang nướng, bắp nướng, bánh và các món ăn vặt khác đang chờ các bạn “oanh tạc”.

4. Buffet Tokbokki You + Café
Nguyên liệu chủ yếu là các món tinh bột , bột gạo, bánh gạo Hàn Quốc thêm vài món khác như: hoành thánh, cá viên, bún gạo, trứng, bạch tuộc,...Đến đây ăn mỗi bạn sẽ được phát cái chảo thế là tha hồ lựa nhé!
Sôi lên đảo đều là có màu vàng óng ánh như vậy, vị nước lèo khá ổn, thiếu cay, mấy bạn không ăn cay được thì cũng có thể ăn vì không được cay lắm, nước có vị ngọt ít chua. Giá cho một lần buffet no cành hông vậy có 95k quá xá bèo.

5. Buffet nướng Chú Tèo
Nguyên hàng đồ nướng: thịt heo, thịt gà, mực, bạch tuột, chân gà, lòng heo,ốc... và cả rau củ nhâm nhi ăn kèm với các món chính: cơm chiên hải sản, bùn xào Singapore, cháo nghêu, súp rong biển, bánh hỏi thịt lụi nướng mà giá chỉ 99k/set buffet, lấy bao nhiêu tùy thích nghen mấy bạn.
FB Cao Gia Đạt
FB: Ta Pu
Nhìn mấy “ẻm” lên vỉ hấp dẫn chưa kìa? Về các món ăn chất lượng “số dzách” nhất vẫn là các lọai thịt, lòng nướng,...hương vị ướp rất ngon và lạ các loại nước sốt cũng đa dạng

6. Buffet ăn vặt Hello Cô Hai
Bàn buffet hoành tráng thế này đây! Nào là: bánh tráng trộn các kiểu, xiên que, bánh ướt, bún đậu, bắp.... nhìêu quá xá nhìều kể hổng hết luôn mà cái giá buffet lại khá hấp dẫn chỉ 79k là “chiến thoải mái”. Mà mỗi ngày mỗi món khác biệt nhau không gây nhàm chán.
Hấp dẫn chưa nè! “Đi chợ” xong rồi chiến thôi, trình làng những dĩa đồ nè đã cực kì luôn nhá. Chu đáo hơn nữa, quán còn có các loại trái cây tráng miệng, ăn xong món mặn có trái cây ăn dậm thoải mái thì còn gì bằng.

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3799624789880899485

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item