Né tránh báo chí, Hồng Quế quyết im lặng trước tin đồn kết hôn ?

Việc Hồng Quế cập nhật tình trạng quan hệ mới của cô trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm từ công chúng và báo giới. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ bất cứ thông tin nào về bố của con mình.

Vốn là một chân dài nhiều tai tiếng, Hồng Quế đã thu hút được sự quan tâm của dư luận khi cô công khai việc mang bầu. Tuy nhiên, chân dài hiếm khi chia sẻ hình ảnh của mình trong thai kỳ, cô cũng từ chối tiết lộ danh tính bạn đời để không làm xáo trộn cuộc sống của anh.
Mới đây, Hồng Quế đã cập nhật tình trạng quan hệ thành “đã kết hôn” trên trang Facebook cá nhân. Người hâm mộ cũng như bạn bè đều hào hứng chúc mừng cô nhân sự kiện trọng đại. Tuy nhiên, chân dài nhất quyết giữ im lặng trước những câu hỏi về người bạn đời của mình.
PhuNuNews đã liên hệ với Hồng Quế để tìm hiểu nhưng điện thoại của cô không thể liên lạc được.
Tháng 4 vừa qua, Hồng Quế chính thức công khai việc mang bầu. Do sự thân thiết và kết hợp ăn ý trong mỗi màn biểu diễn, cô vướng phải tin đồn có con với bạn nhảy Tây trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, chân dài phủ nhận thông tin này, cô khẳng định mối quan hệ giữa cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Hồng Quế đăng ảnh đang mang bầu lên trang cá nhân.
Xuất hiện trong một sự kiện thời trang, Hồng Quế khẳng định việc có con đã nằm trong dự định của cô và bạn trai từ lâu, hoàn toàn không phải là một quyết định bồng bột.
Hồng Quế cũng cho biết thêm rằng hiện tại cô và bạn trai chưa nghĩ đến chuyện làm đám cưới. Cả hai muốn sống thử trước khi kết hôn thực sự để có thời gian hiểu nhau hơn trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Phương Bùi/PNN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 4219165505134929044

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item