Tóc Tiên bất ngờ xuất hiện ở The Face sau tin đồn bị Hà Hồ "cướp" ghế nóng

Tóc Tiên tươi tắn xuất hiện ở “The Face” với vai trò khách mời đặc biệt sau những ồn ào vì việc bị Hồ Ngọc Hà "cướp" ghế nóng trong phút chót.

Trong chương trình The Face, bên cạnh Hà Hồ - Phạm Hương - Lan Khuê, Tóc Tiên được dự báo là cái tên "gây sốt" với vai trò rất "quyền lực" - là người đưa ra các thử thách cam go và cũng rất thú vị cho các thí sinh. 

tóc tiên the face 2
Với tư cách người đại diện nhãn hàng trong chương trình, nữ ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ xuất hiện trong trường quay The Face. 

tóc tiên the face 3
Trước khi chương trình bắt đầu ghi hình, Tóc Tiên từng được đồn đại là một trong 3 vị huấn luyện viên ngồi ghế nóng. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã mất suất vì nhường lại vị trí cho đàn chịHồ Ngọc Hà

tóc tiên the face 6
Trái với sự nghiêm túc khi ghi hình, trong hậu trường, Tóc Tiên luôn mang đến nhiều tiếng cười khi liên tục vui đùa thân thiện cùng các đồng nghiệp và thí sinh.

tóc tiên the face 5
 Nữ ca sĩ cho biết cô không bận tâm đến những tin đồn xoay quanh mình. Điều quan trọng là có thể làm việc chăm chỉ, tập trung cho chương trình truyền hình mà cô đang đảm nhận vai trò giám khảo. 

tóc tiên the face 7
 Tranh thủ những lúc nghĩ giữa các cảnh quay, Tóc Tiên liên tục chụp ảnh tự sướng cùng Vĩnh Thuỵ. Những khoảnh khắc rất đời thường của cô được ghi lại dưới ống kính của nhiếp ảnh gia. 

tóc tiên the face
Bên cạnh bộ ba huấn luyện viên Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm  Hương, sự xuất hiện của Tóc Tiên là một nhân tố thú vị giúp chương trình thêm cuốn hút. Bằng chính sự trẻ trung, thân thiện và tràn đầy năng lượng, một Tóc Tiên rất khác có thể sẽ được khai thác và khám phá tối đa.
 Theo Shindo / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3741258080867121752

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item