Phát sốt với những hàng ăn bán toàn “khách mua sỉ” đông ngất ngưởng

Những chỗ này ta nói bán đông lắm nhá, khách đến mua toàn số lượng lớn không thôi nhiêu đó cũng đã nói lên chất lượng rồi.
Nào hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống khám phá xem vì sao những tiệm ăn ấy lại đông như vậy nhé!
1. Bánh ướt Nguyễn Văn Luông


Chỗ bán bánh ướt này phải nói đông “quá trời quá đất” bởi bánh ướt rất ngon và rẻ chỉ 20k/hộp bán thâu đêm. Ai đến cũng mua 5 – 6 phần, có khi có người mua đến tận 20 phần luôn í đủ hiểu “hổng phải dạng vừa đâu” à nghen.
Hộp có 20k mà có đủ các loại chả nào là: chả lụa, chả huế, chả cây, thịt nguội, thịt bao da nữa, ngon khỏi chê, chả và thịt cắt miếng nào miếng nấy dày cụi luôn cộng thêm nước mắm làm ngon nữa hỏi sao dân tình hổng “bu đen bu đỏ”
2. Bánh mì nướng muối ớt Cô Tám
Mỗi ngày, tiệm bánh mì nướng này bán ra trên 1 nghìn ổ bánh mì nướng muối ớt, để mua được bánh mì nướng muối ớt Cô Tám nhiều người vã cả mồ hôi vì quá đông. Một người đến tiệm không chỉ để mua 1 hay 2 hộp mà mua cả chục hộp bánh mì nướng muối ớt ăn cho đã “cơn thèm”
Món này được chế biến khá đơn giản, bánh mì được ép xẹp, quệt muối ớt rồi nướng lên bếp than. Sau đó cắt nhỏ từng miếng bánh bỏ thêm gia vị như tương ớt, nước sốt phô mai, chà bông, mỡ hành...ấy vậy mà các teens nhà mình “chết mê chết mệt”.
****Xem địa chỉ **** 

 Địa chỉ: 56T Lê Quang Sung, P.6, Q.6, TP.HCM, Việt Nam
3. Dimsum Minh Ký


Nếu bạn là dân “sành ăn” thì chắc chắn sẽ biết quán này. Nằm trong 1 con đường nhỏ xíu, bảng hiệu lại mờ mờ nữa nhưng khi ăn vào thì chất lượng lắm nhé, đến ăn mà thấy thấy người mua toàn 60-70 viên đem về nhìn mà phát ham.


Bánh trong, dai ngon hơn nhân phong phú tươi ăn cực lạ miệng, khoái nhất là há cảo tôm thịt tôm được quết với thịt khá đậm đà, dai dai. Bột vừa đủ mỏng để không gây ngán.
4. Bánh giò nem chả Dì Linh
Hàng bánh giò này bán từ 16h30 hằng ngày và từ lúc mở bán đến khi hết bánh trước khu Sài Gòn Square 3. Cảnh báo trước là khách rất đông, lần nào đến cũng ít nhất 3-4 người đứng chờ, người nào cũng 5-7 phần là chuyện thường tình nên bạn nào thích thì tranh thủ đi sớm tý nhé!
Và đây là bánh giò nem chả thần thánh, phần thêm nem chả đầy đủ vậy là 15k còn bánh giò không thì 10k/phần ta nói siêu rẻ luôn. Bột bánh giò mềm mịn, ăn rất béo, nhân cũng khá thơm, có 2 trứng cút luôn ák, thịt nem dầy dặn, có dưa chua dưa leo ăn đỡ ngấy.
5. Flan Lê Quang Sung
Ai ở khu quận 6 mà không biết xe bánh flan này là thiếu sót lớn lắm nha, xe nhỏ nhỏ vậy mà đến tận 4, 5 người bán là biết đông cỡ nào rồi, khách tới mua ra vào tấp nập. Nhìn hàng bánh flan nhiều quá trời quá đất y như bán sỉ vậy đó.
Món được nhiều bạn “thích mê” nhất chính là bánh flan phô mai, khi ăn cảm nhận được độ béo nhẹ, không quá ngọt,  thấy ai mua về cũng 5, 6 cái trở lên không à.

****Xem địa chỉ **** 

Theo Diadiemanuong.com

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8723268607962799359

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item