Hari Won: Chiêu PR khi nào có đoạn kết ?

Những lùm xùm liên tiếp diễn ra trong thời gian qua khiến Hari Won nhận nhiều chỉ trích khi bị nghi mang tình cảm ra làm trò PR cho sản phẩm mới.

Sau hàng loạt những hình ảnh mùi mẫn bị cánh phóng viên ảnh chụp được, Trấn Thành và Hari Won lại gây xôn xao dư luận vì nghi án trục trặc tình cảm khi Hari Won bất ngờ đăng tải những status buồn bã khó hiểu.
Điều này khiến các khán giả "bán tín bán nghi", dõi mắt theo những thông tin và động thái từ cả hai phía. Không lên tiếng đính chính hay nhận trả lời phỏng vấn, Hari Won “thuận nước đẩy thuyền” khi ra mắt ca khúc mới “Anh cứ đi đi”. Ca khúc này ngay lập tức trở thành hit và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Ngay sau động thái ra mắt sản phẩm âm nhạc, Hari Won và Trấn Thành lại “tình cảm”. Cả hai vừa bị bắt gặp âu yếm khi ở rạp chiếu phim.

Sau những status đậm màu giận hờn vu vơ, Trấn Thành và Hari Won
​ lại tiếp tục tình tứ nơi công cộng

Câu chuyện tình cảm của Hari Won và Trấn Thành ngay từ khi bắt đầu đã bị đặt nghi vấn là một chiêu trò PR phim nhằm lăng xê tên tuổi của cả hai. Xét ở một khía cạnh nào đósự nghi vấn này hoàn toàn không phải không có căn cứ. Bởi lẽ khi đến với Trấn Thành, Hari Won vừa chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt. Thời điểm hai người công khai tình cảm cũng là thời điểm mà bộ phim “Bệnh viện ma” của hai người đóng chung chuẩn bị ra mắt. Không chỉ thế, kể từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won mới bắt đầu tập thói quen khoe những màn yêu đương "sặc mùi ngôn tình". Trong khi với Đinh Tiến Đạt, cô vô cùng kín đáo và giữ gìn hình ảnh trong sáng của mình.
hari-8-ngoisao 1
hari-9-ngoisao 2
Cả hai thoải mái thân mật bấp chấp mọi ánh nhìn
Khó thể phủ nhận rằng, từ khi trở thành bạn gái của Trấn Thành, tên tuổi Hari Won lên như diều gặp gió. Nếu trước đây cô chỉ dừng lại ở vai trò một ca sĩ, một MC hạng B trong làng giải trí, thì giờ đây, nhờ cái mác bạn gái Trấn Thành, Hari Won bắt đầu có những cú nhảy vọt về thứ hạng trong làng giải trí. Hari Won liên tục được mời làm khách mời trong các gameshow nổi tiếng, nhận được nhiều show diễn hơn và gần đây nhất, cô ngồi ghế nóng giám khảo lần đầu tiên dù sự nghiệp trong showbiz chưa có gì đáng kể.
Giả sử đây là một chiêu trò PR thật, Hari Won cao tay hơn hẳn Trấn Thành. Cô có được quá nhiều. Nhiều khán giả tinh ý sẽ cảm thấy bất thường khi Hari Won đăng dòng trạng thái cảm xúc thật tâm trạng chỉ cách vài ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình. Thử đặt giả thuyết, nếu không có chuyện yêu Trấn Thành, khán giả không nghi ngờ cả hai trục trặc tình cảm và hóng theo thông tin của Hari Won, liệu sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ có tạo được tiếng vang và thành công như thế. Việc Hari Won tập phát âm tiếng Việt để hát tốt hơn, việc Hari Won tập vũ đạo để nhảy đẹp hơn…tất cả các khán giả công tâm đều thừa nhận những nỗ lực của cô. Nhưng đánh giá Hari Won là một chất giọng đẹp, có khả năng chinh phục khán giả bằng những nốt nhạc nắn nót, tròn trĩnh và cảm xúc thì khó. Hari Won mang đậm phong cách giải trí xứ Hàn mà bất cứ bạn trẻ nào đã yêu Kpop đều sẽ thích lây. Làng giải trí Việt không quá thiếu những màu sắc như thế khi thế hệ ca sĩ trẻ và đẹp hơn Hari Won xuất hiện mỗi ngày một nhiều. Để nổi tiếng và một bước lên mây thì không còn bàn đạp nào tốt hơn là scandal tình cảm. Còn Trấn Thành anh chẳng nhận được gì ngoài sự chỉ trích của cư dân mạng vì những phát ngôn sốc và quyết liệt để bảo vệ người yêu. Hành động của Trấn Thành rất đàn ông, rất bản lĩnh. Vô hình chung, nó lại đẩy anh vào sâu trong ồn ào. Rõ ràng, anh bị ghét và có một bộ phận anti fan tẩy chay anh. Dù được chú ý, danh tiếng Trấn Thành vẫn thế, không nâng được thêm tầm nào. Bởi lẽ, cái danh xưng MC và danh hài được anh phấn đấu bằng chính năng lực bấy lâu đã đi vào lòng khán giả chứ họ không cần bất kì câu chuyện tình cảm nào mới biết đến anh.
won-6-ngoisao 2
tranthanh-5-ngoisao 0
Hari Won đắt show hơn hẳn từ khi trở thành bạn gái của Trấn Thành
nhaphuong-12-ngoisao 2
Hari Won trở thành giám khảo của một chương trình truyền hình dù trên thực tế,
cô hoàn toàn chưa đủ tầm.
Mỗi khi báo chí lên tiếng, đặt ra những nghi vấn hoặc khán giả có những lời nhận xét về chuyện tình cảm của mình, Hari Won chỉ giữ im lặng, đóng vai trò nạn nhân đáng thương. Cô càng nhận được nhiều sự đồng cảm hơn từ phía người hâm mộ. Khác với thái độ "chịu đựng" của người yêu, Trấn Thành "phản pháo" khá gay gắt. Anh cho rằng, nghệ sĩ cũng như người thường. Họ cũng cần có những giây phút riêng tư. Anh tức giận khi bị chụp lén và xin mọi người đừng soi mói chuyện đời tư của mình. Thế nhưng, Trấn Thành quên rằng, cả anh và Hari Won đều là người của công chúng. Khi còn yêu mến và còn quan tâm thì họ mới theo dõi những thông tin liên quan đến cả hai. Đã biết bản thân đang thu hút sự chú ý thì Trấn Thành và Hari Won nên tiết chế việc thể hiện cảm xúc quá đà và giữ hình ảnh hơn trong mắt khán giả.
Trấn Thành và Hari Won rạn nứt  3
Chuyện tình cảm từ lâu vốn là phạm trù thiêng liêng của con người. Làng giải trí Việt cũng có không ít chuyện tình cảm đẹp như thơ và nhận được sự chúc phúc của công chúng. Họ cũng yêu nhau nồng nàn tha thiết nhưng hiếm khi họ bị chụp lại những khoảnh khắc tình tứ đó. Khán giả xem những tấm ảnh bị chụp lén của nghệ sĩ hẳn sẽ thích thú bởi bản thân thỏa mãn được tính tò mò. Tuy nhiên, nếu cứ xem suốt và liên tục sẽ thành phản tác dụng. Điều gì cũng có chừng mực nhất định. Với những gì Trấn Thành và Hari Won thể hiện bất chấp không gian và thời gian, khó thể trách công chúng suy nghĩ rằng, đây là một vở kịch tình cảm mà "cảnh hot" quá nhiều khiến ai cũng phải ngán ngẩm.
Không biết sắp tới còn có thêm nhiều diễn biến gì hấp dẫn hơn hay lại tiếp tục giận dỗi qua facebook, ra sản phẩm âm nhạc và làm lành mặn nồng ở nơi công cộng. Nếu là chiêu PR, hẳn cặp đôi này sẽ khó có đoạn kết khi được quá nhiều thì tội gì vội vã hạ màn ?
Theo ngoisao

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8293146794562149480

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item